vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Putin nói sản lượng máy bay không người lái của Nga năm nay sẽ gấp 10 lần năm ngoái

Putin nói sản lượng máy bay không người lái của Nga năm nay sẽ gấp 10 lần năm ngoái

thời gian:2024-09-20 12:55:41 Nhấp chuột:141 hạng hai

(MoscowAiri Suzumura, ngày 20) Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết Nga có kế hoạch tăng đáng kể sản lượng máy bay không người lái trong năm nay, dự kiến ​​sẽ tăng gấp 10 lần sản lượng năm ngoái, để đảm bảo chiến thắng của lực lượng vũ trang Nga ở Ukraine.

Khi Putin tham dự cuộc họp của Ủy ban Công nghiệp-Quân sự tổ chức tại St. Petersburg thông qua liên kết video vào thứ Năm (19), ông nói rằng quân đội Nga sẽ nhận được tổng cộng khoảng 140.000 máy bay không người lái các loại vào năm 2023. Năm nay, Nga có kế hoạch tăng đáng kể sản lượng máy bay không người lái, gần gấp 10 lần, lên gần 1,4 triệu chiếc.

Ông chỉ ra rằng bên nào có thể đáp ứng những nhu cầu này nhanh hơn sẽ giành chiến thắng trên chiến trường.

Putin cũng cho biết rằng hầu như tuần nào Nga cũng đạt được tiến bộ về công nghệ máy bay không người lái và nước này cũng cần phát triển công nghệ phòng thủ máy bay không người lái cũng như công nghệ để bắn hạ máy bay không người lái tấn công. Airi Suzumura

周二第一波的传呼机爆炸袭击已使黎巴嫩的医院不堪重负,《华邮》认为接连的电子装置爆炸被视为对黎巴嫩的广泛恐怖攻击,并非仅限对真主党要员。

据指,刘文杰的住所就在财政厅院内,自财政厅基层一路成长起来的干部。

声明补充说,暗杀的目标包括内塔尼亚胡、国防部长加兰特等高级官员。

Ông cho biết nhiệm vụ quan trọng hiện nay là sản xuất nhiều loại máy bay không người lái và đạt được sản xuất hàng loạt càng sớm càng tốt.

Putin cũng đã thị sát một doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng ở St. Petersburg và tìm hiểu về nhiều mẫu máy bay không người lái, hệ thống trinh sát trên không không người láiAiri Suzumura, v.v.

Putin Nga máy bay không người lái Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Putin: Nga đang thực hiện kế hoạch thay thế toàn diện lục quân và hải quân [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Microsoft: Nga đẩy mạnh chiến dịch thông tin sai lệch chống lại Harris Meta cấm truyền thông nhà nước Nga sử dụng ứng dụng của họ Tổng thống Kazakhstan gọi Nga là “bất khả chiến bại”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền