vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Thiết bị liên lạc phát nổ thủ lĩnh Hezbollah: hứng đòn chưa từng có từ Israel

Thiết bị liên lạc phát nổ thủ lĩnh Hezbollah: hứng đòn chưa từng có từ Israel

thời gian:2024-09-20 13:30:35 Nhấp chuột:52 hạng hai

(Beirut News ngày 20) Lãnh đạo Hezbollah người Lebanon Nasrallah cho biết Israel đã thực hiện một cuộc tấn công "chưa từng có" nhằm vào Hezbollah. Vụ nổ thiết bị viễn thông trong vòng hai ngày đã "vượt qua mọi ranh giới đỏ" và khiến gần 3.000 người thiệt mạng. bị thương. gái dâm

Agence France-Presse đưa tin Nasrallah đã nói trong một bài phát biểu trên truyền hình hôm thứ Năm: "Thông qua hoạt động này, kẻ thù đã vượt qua mọi ranh giới đỏ." Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Nasrallah và cũng là lần xuất hiện đầu tiên sau các vụ nổ hàng loạt trên truyền hình. đầy thách thức, thề rằng Israel sẽ phải đối mặt với sự trả thù.

Ngay khi ông đang phát biểu trên truyền hình, máy bay chiến đấu của Israel đã phá vỡ rào cản âm thanh và phát ra một tiếng nổ siêu âm, âm thanh chói tai làm rung chuyển Beirut, thủ đô của Lebanon.

Mô tả cuộc tấn công là một "vụ thảm sát" và có thể là một "hành động chiến tranh"gái dâm

Nasrallah mô tả cuộc tấn công là một "cuộc thảm sát" và có thể là một "hành động chiến tranh" đồng thời cho biết Israel sẽ phải đối mặt với "sự trả thù nghiêm trọng và sự trừng phạt công bằng, dù họ có mong đợi điều đó hay không".

Ông cáo buộc Israel đang cố gắng "giết không dưới 5.000 người" và thực hiện một "đòn lớn và chưa từng có" đối với Hezbollah.

Nasrallah cũng đề cập rằng Hezbollah sẽ không dừng cuộc chiến kéo dài 11 tháng với Israel cho đến khi cuộc chiến ở Dải Gaza kết thúc. gái dâm

Israel chưa bình luận về các vụ đánh bom vào máy nhắn tin và bộ đàm của Hezbollah tại các siêu thị, đường phố và đám tang khiến Lebanon rơi vào tình trạng hoảng loạn.

Hezbollah cho biết 25 thành viên đã thiệt mạng trong các vụ nổ thiết bị và một nguồn tin thân cận với nhóm này cho biết ít nhất 20 người đã thiệt mạng khi bộ đàm của họ phát nổ.

Một vụ đánh bom bằng bộ đàm ở miền nam Lebanon đã giết chết 25 người hôm thứ Tư, ngày nguy hiểm nhất kể từ khi giao tranh xuyên biên giới nổ ra giữa Hezbollah và Israel gần một năm trước. Một loạt vụ nổ máy nhắn tin hôm thứ Ba đã giết chết 12 người. Hai ngày đánh bom cũng làm hơn 3.000 người bị thương.

周二第一波的传呼机爆炸袭击已使黎巴嫩的医院不堪重负,《华邮》认为接连的电子装置爆炸被视为对黎巴嫩的广泛恐怖攻击,并非仅限对真主党要员。

据指,刘文杰的住所就在财政厅院内,自财政厅基层一路成长起来的干部。

声明补充说,暗杀的目标包括内塔尼亚胡、国防部长加兰特等高级官员。

Trong khi đógái dâm, các quan chức Bộ Quốc phòng Thổ Nhĩ Kỳ cho biết Türkiye đang xem xét các biện pháp an ninh đối với thiết bị liên lạc mà lực lượng vũ trang nước này sử dụng sau vụ nổ chết người ở Lebanon.

{hai mươi ba} lebanon đánh bom Israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau khi máy nhắn tin của Hezbollah phát nổ, lực lượng Israel đã cho nổ tung hàng trăm mục tiêu ở miền nam Lebanon trong các cuộc đột kích ban đêm Vụ nổ máy nhắn tin Lebanon, Bộ Ngoại giao lên án vũ khí hóa thiết bị liên lạc Nhiều thiết bị điện tử khác nhau cũng phát nổ ở Lebanon Bài viết: Trong trường hợp bị tấn công khủng bố. Truyền thông Mỹ: Máy nhắn tin được sản xuất tại Israel. Hezbollah lo ngại điện thoại di động sẽ bị ngựa Trojan tàn sát.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền