vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Hãy cẩn thận khi đi ra ngoài! Các báo cáo đặc biệt về mưa lớn và dữ dội ở 11 quận và thành phố ở miền trung và miền nam Trung Quốc nên đề phòng giông bão dữ dội.

Hãy cẩn thận khi đi ra ngoài! Các báo cáo đặc biệt về mưa lớn và dữ dội ở 11 quận và thành phố ở miền trung và miền nam Trung Quốc nên đề phòng giông bão dữ dội.

thời gian:2024-09-08 19:27:40 Nhấp chuột:144 hạng hai
2024/09/08 18:20

Huang Xiaowei/Biên tập viên xác minhgái xinh

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Do đối lưu mạnh, Cục Khí tượng Trung ương đã ban hành cảnh báo mưa lớn hoặc mưa xối xả đặc biệt cho 11 quận, thành phố miền Trung và miền Nam Trung Quốc lúc 17h tối nay (ngày 8); Sau đó, cảnh báo giông bão đặc biệt nghiêm trọng đã được ban hành đối với huyện Changhua, huyện Nantougái xinh, huyện Yunlin, thành phố Gia Nghĩa và huyện Gia Nghĩa, kéo dài đến 18h45.

Cục Khí tượng Trung ương nhắc nhở Quận Nam Đầu, Quận Chương Hóa, Quận Vân Lâm, Quận Gia Nghĩagái xinh, khu vực Thành phố Đài Nam và các khu vực miền núi của Quận Hoa Liên rằng có khả năng xảy ra mưa lớn hoặc mưa xối xả cục bộ; Thành phố, Thành phố Cao Hùng, Thành phố Pingtung Có thể xảy ra mưa lớn cục bộ ở Quận Hoa Liên, Quận Taitung và Quận Taitung. Hãy cẩn thận về sét đánh và gió giật mạnh, đồng thời đề phòng lở đất, đá rơi và suối dâng cao ở các khu vực miền núi.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Khí tượng đã đưa ra thông báo tức thời về giông bão dữ dội lúc 17:41, bao trùm Quận Chương Hóa, Quận Nam Đầu, Quận Vân Lâm, Thành phố Gia Nghĩa và Quận Gia Nghĩa và kéo dài đến 18:45. Hãy cẩn thận với lượng mưa lớn, sét đánh, dòng suối (sông) dâng cao, lũ lụt ở các vùng trũng thấp và tầm nhìn thấp.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái xinh, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền