vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Nhân sự mới của Viện khảo thí vẫn dự kiến ​​được thành lập, các kỳ thi đặc biệt về ngoại giao và người bản địa sẽ được tổ chức theo đúng kế hoạch

Nhân sự mới của Viện khảo thí vẫn dự kiến ​​được thành lập, các kỳ thi đặc biệt về ngoại giao và người bản địa sẽ được tổ chức theo đúng kế hoạch

thời gian:2024-09-09 20:01:38 Nhấp chuột:135 hạng hai
2024/09/09 16:38

[Phóng viên Lin Xiaoyun/Báo cáo từ Đài Bắc] Các nhân sự mới của Viện Kiểm tra thứ 14 vẫn bị mắc kẹt trong Viện Lập pháp Ngay cả khi không có Chủ tịch, Phó Giám đốc và thành viên ủy ban Kiểm tra của Viện Kiểm tra, Viện Kiểm tra trong thời gian này. thời kỳ tạm quyền vẫn đang cố gắng bảo vệ quyền tham gia kỳ thi được hiến pháp bảo đảm của các thí sinh trong kỳ thi quốc gia. Kỳ thi đặc biệt dành cho 4 công chức năm thứ 113, bao gồm cả ngoại giao và người bản địa, đã được tổ chức thành công hôm nay, Bộ Khảo thí tuyển chọn cho biết, căn cứ chỉ tiêu yêu cầu công bố hiện nay (bao gồm cả chỉ tiêu yêu cầu bổ sung) là 292 ngườigái xinh, là số lượng ban đầu. tỷ lệ trúng tuyển ước tính là 22,04%.

Kỳ thi công chức đặc biệt năm nay dành cho nhân viên hành chính ngoại giao và lãnh sự ngoại giao, nhân viên kinh tế và thương mại quốc tế, nhân viên hàng không dân dụng và người bản địa sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 9 tại Đài Bắc, Nam Đầu, Bình Đông, Hoa Liên và Với Với sự hỗ trợ của Đài Đông và năm quận, quận và chính quyền khác, sự kiện đã được tổ chức thành công. Cục Khảo thí và tuyển chọn giải thích, có tổng cộng 2.123 người đăng ký dự thi (465 nhà ngoại giao, 95 nhân viên kinh tế và kinh doanh quốc tế, 315 nhân viên hàng không dân dụng và 1.248 người bản địa. Theo thống kê từ Văn phòng khảo thí, số lượng). số người dự thi kỳ trước là 1.325. Dựa trên chỉ tiêu yêu cầu công bố hiện hành (bao gồm chỉ tiêu yêu cầu bổ sung) là 292 sinh viên, tỷ lệ trúng tuyển dự kiến ​​ban đầu là 22,04%.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Khảo thí và Tuyển chọn cho biết, 4 kỳ thi được tiến hành nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của cơ quan và có tổng cộng 52 môn học (ngành) để tuyển chọn nhân tài trong các lĩnh vực liên quan đến nước ngoài. công việc, các vấn đề quốc tế, dịch vụ kiểm soát không lưu, v.v. Đây cũng là kênh quan trọng để mở rộng quyền làm việc của người Thổ dân và lựa chọn những tài năng Thổ dân xuất sắc và có trình độ để tham gia thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Thổ dân.

Để tuân thủ việc tuyển chọn nhân tài của các cơ quan tuyển dụng, Cục Khảo thí và Tuyển chọn cho biết đã hoàn thiện một số biện pháp cải cách bên cạnh việc điều chỉnh số lượng, nội dung các môn thi và đảm bảo tính tuân thủ. với quy định của Đạo luật phát triển ngôn ngữ thổ dân, kỳ thi đặc biệt dành cho thổ dân đã bổ sung thêm chứng chỉ ngôn ngữ dân tộc là trình độ chuyên môn để tham gia kỳ thi bắt đầu từ ngày 1 tháng 1 năm nay (2013), những người đăng ký thi cấp 1, cấp 2 và cấp 2. kỳ thi cấp ba phải có chứng chỉ tiếng dân tộc từ trung cấp trở lên do Hiệp hội thổ dân cấp để nâng cao chất lượng dịch vụ công.

Bộ Kiểm tra và Tuyển chọn chỉ ra rằng Kỳ thi công chức là cơ sở chính để chính quyền trung ương và địa phương tuyển chọn những nhân tài có trình độ. Trong tương lai, Bộ sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan tuyển dụng để cải thiện phương pháp kiểm tra. công nghệ đáp ứng nhu cầu của các cơ quan sử dụng lao động và thực hiện tinh thần tích hợp thi tuyển và tuyển dụng, chào đón những người có đủ năng lực dự thi vào hàng ngũ dịch vụ công.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

水利局長宋德仁說,「希望之河」公館溝一帶,土城區公所均定期清疏以維持排水功能,目前針對渠底不順部分,辦理渠底改善工程,以加速水流減少臭味,若公館溝發現有違反環保法令的情形,將移請主管機關裁處。

為了籌措經費,將辦理2024瑪利亞天使公益路跑活動,預定12月15日在中央球場開跑,分3.5K、5K及10K,邀請身障者報名gái xinh,2人同行,1人免費。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền