vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Đường Đông Qianxi và Đường Fuxin ở Wufeng bị nứt và hư hỏng. Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đang tìm kiếm trợ cấp từ chính quyền trung ương để sửa chữa chúng.

Đường Đông Qianxi và Đường Fuxin ở Wufeng bị nứt và hư hỏng. Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa đang tìm kiếm trợ cấp từ chính quyền trung ương để sửa chữa chúng.

thời gian:2024-09-08 20:56:22 Nhấp chuột:130 hạng hai
2024/09/08 18:26

[Phóng viên Chen Jianzhi/Taichung Report] Đường Đông Đài Trung Wufeng Qianxi là con đường thay thế cho Tỉnh lộ 3, và Đường Fuxin là con đường quan trọng dẫn đến Bệnh viện Đại học Châu Á và Đại học Châu Á. Có rất nhiều phương tiện qua lại mỗi ngày. Tuy nhiên, do mặt đường đã cũ nên nó đã xuống cấp từ lâu và bị nứtgái dâm, hư hỏng. Người dân phàn nàn về sự nguy hiểm của giao thông sau khi nhà lập pháp DPP He Xinchun và ủy viên hội đồng thành phố Zhang Fenyu yêu cầu trung ương và ủy viên hội đồng thành phố cải thiện. Chính quyền thành phố, họ đã nhận được tổng cộng 8 triệu nhân dân tệ tiền trợ cấp của trung ương. Họ hy vọng sẽ tiến hành cày xới và trải lại đường trước cuối năm nay, cung cấp đường cho người dân đi lại an toàn.

Ủy viên Hội đồng thành phố Đài Trung Zhang Fenyu cho biết gần đây họ đã nhận được báo cáo từ công chúng rằng khi đi trên Đường Đông Wufeng Qianxi và Đường Fuxin, họ cảm thấy rõ ràng mặt đường gồ ghề và vạch kẻ đường không rõ ràng, điều này nghiêm trọng ảnh hưởng đến an toàn lái xe. Sau đó, chúng tôi đã mời Cục Xây dựng Chính quyền Thành phố Đài Trung, Văn phòng Quận Wufeng và các đơn vị liên quan khác tiến hành khảo sát, đồng thời làm việc với Nhà lập pháp He Xinchun để tích cực tìm kiếm nguồn trợ cấp từ chính quyền trung ương để trải lại đường để người dân và người qua đường có thể sử dụng đường. đường một cách an toàn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zhang Fenyu chỉ ra rằng Đường Đông Qianxi, nằm cạnh sông Qianxi, ban đầu là con đường chống lũ và cũng là con đường thay thế quan trọng cho Đường Wufeng Zhongzheng (Tỉnh lộ 3) dành cho giao thông đông đúc Tuy nhiên, trong giờ đi lại, tuyến đường này đã xuống cấp lâu ngày, có nhiều đoạn đường bị nứt dài, sụt lún... Đặc biệt vào mùa mưa rất dễ xảy ra tình trạng ứ đọng nướcgái dâm, ảnh hưởng đến an toàn giao thông.

Zhang Fenyu cho biết phạm vi cải tiến của Đường Đông Qianxi là từ giao lộ Fuxinqiao đến giao lộ Beifengqiao, với tổng chiều dài khoảng 1.800 mét, chiều rộng đường trung bình khoảng 7 mét và chi phí dự án là 10 Đài tệ triệu USD Sở Đất đai và Tài nguyên và Chính quyền thành phố Đài Trung mỗi bên Chúng tôi sẽ chịu 50% chi phí và hy vọng cải thiện độ bằng phẳng của mặt đường Qianxi East thông qua việc quy hoạch lại mặt đường, đánh dấu lại và cảnh báo nhựa đường màu tại các điểm này. giao lộ.

Ngoài ra, Đường Fuxin nối với Đường Đông Qianxi, là con đường duy nhất dẫn đến Bệnh viện Đại học Châu Á và là đường liên kết đối ngoại quan trọng ở Nanliuli. Đường này cũng đã bị xe cộ cán qua từ lâu. , gây ra các vết nứt nghiêm trọng trên mặt đường, mương bị trũng, v.v. Đường không bằng phẳng khá không thân thiện với người già và những người bị hạn chế khả năng di chuyển khi đến điều trị y tế. nhu cầu cấp thiết để cải thiện đường.

公路局指出,蘇花公路崇德段因凱米颱風造成164.5公里高達1000米上邊坡崩坍,巨量土石蓄積在高位邊坡,今天下午一點多,受對流雲系發展旺盛影響,發生持續性強降雨,上邊坡土石泥流因此傾瀉而出淹沒公路以及台鐵崇德至和仁間東正線K56+950M,從圖片中可以看到土石泥流把崇德段的鐵軌都淹沒,鐵公路雙斷。

狗狗不像人類穿鞋保護腳部,它們的腳掌經常直接接觸各種不同的表面,這些表面可能帶有大量的細菌和真菌,這也導致狗狗腳掌的菌群更容易發生變化。

Zhang Fenyu cho biết dự án cải thiện đường Fuxin Road đã nhận được toàn bộ khoản trợ cấp 3 triệu nhân dân tệ từ Cục Đường cao tốc. Phạm vi cải tiến là từ giao lộ Đường Liufeng đến giao lộ Đường Xincuo, với tổng chiều dài là Khoảng 420 mét đường sẽ được trải nhựa và vẽ các vạch kẻ nhằm nâng cao sự thoải mái và an toàn cho môi trường đi lại xung quanh bệnh viện, để bệnh nhân và gia đình yên tâm hơn.

Zhang Fenyu nói rằng để cải thiện hai con đường này, cần phải gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Nhà lập pháp He Xinchun vì đã làm việc chăm chỉ để nhận được trợ cấp của trung ương một cách thành công. Ông hy vọng rằng việc xây dựng có thể hoàn thành trước khi kết thúc năm. năm và cung cấp cho công chúng một con đường bằng phẳng và an toàn càng sớm càng tốt.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền