Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Bộ trưởng Truyền thông Chen Shikai phê duyệt khoản hỗ trợ kinh phí 4,969 tỷ USD cho đường cao tốc Dongfeng

Bộ trưởng Truyền thông Chen Shikai phê duyệt khoản hỗ trợ kinh phí 4,969 tỷ USD cho đường cao tốc Dongfeng

thời gian:2024-09-03 20:21:16 Nhấp chuột:82 hạng hai
2024/09/03 19:25

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Đường cao tốc Dongfeng được người dân Đài Trung rất mong đợigái dâm, Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải mới được bổ nhiệm Chen Shikai hôm nay đã chỉ ra trên Facebook rằng ông đã ký văn kiện dự án xây dựng công cộng chính thức đầu tiên sau khi nhậm chức, chính thức phê duyệt ""Dự án xây dựng mới đường cao tốc vòng tròn Dongshi-Fengyuan", Bộ Giao thông vận tải sẽ trợ cấp 4,969 tỷ nhân dân tệ trong quỹ dự án.

Đường cao tốc Dongfeng được coi là "Đường cứu hộ sự sống của Thành phố miền núi". Dự án hiện đang được Chính quyền thành phố Đài Trung xây dựng được chia thành 5 hồ sơ dự thầu, ngoại trừ hồ sơ dự thầu số 4 và 5 đã hoàn thành. , gói thầu số 3 đang được xây dựng và gói thầu thứ hai được lên kế hoạch và thiết kế trong và ngoài nước. Dự án đấu thầu đầu tiên nối Quốc lộ 4 Nút giao thông Fengshi đến Đoạn Shigang là dự án đường hầm khó khăn và thách thức nhất. hiện đang được tiến hành. Hồ sơ dự thầu có lợi nhất đã được Hội đồng tuyển chọn đấu thầu lựa chọn gần đây sẽ tiếp tục quá trình đấu thầu theo đúng thủ tục.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái dâm

各地方環保局學習彰化縣成功經驗,加強垃圾強制分類宣導及執行破袋稽查,以重新喚起民眾垃圾分類回收的環保意識,並呼籲民眾一起源頭減量,做好分類和回收gái dâm,抑制垃圾量持續成長。

盧秀燕指出,因台中市人口增加及有新增市政項目或重大建設付款高峰期,明年預算支出比今年增加135億餘元,其中有88.63億元推動捷運藍線動工及成立捷運工程局等。

龍膽石斑是所有石斑魚類中體型最大者,被稱為「石斑王」,肉多皮厚刺少、肉質口感甜美鮮嫩,蛋白質高、脂肪低,富含膠原蛋白、鈣、鐵、磷及多種維生素,魚皮膠質更是天然的美容食品,大人、小孩都很適合吃,是知名高的極品水產品。

Bộ trưởng Giao thông vận tải Chen Shikai, người từng giữ chức vụ Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung trong nhiều nhiệm kỳ, cho biết trong một bài đăng trên Facebook hôm nay rằng ông đã ký văn kiện dự án xây dựng công cộng đầu tiên sau khi nhậm chức, chính thức phê duyệt "Dongshi -Khu dân cư Fengyuan" "Dự án xây dựng mới đường cao tốc", Bộ Giao thông vận tải sẽ trợ cấp 4,969 tỷ nhân dân tệ trong quỹ dự án.

Ông cho biết dự án này nhằm kết nối khu vực Dongshi và Shigang với hệ thống quốc lộ, đưa khu vực miền núi vào hệ thống vòng tròn sống động của Đường cao tốc Đài Trung, kích hoạt sự phát triển của nền kinh tế và ngành du lịch, đồng thời cung cấp một đường cứu hộ khẩn cấp và cứu trợ thiên tai.

Ông từng là đại diện dư luận tại Đài Trung và nhận thức rõ tầm quan trọng của dự án này đối với sự phát triển của Đài Trung. Vì vậy, sau khi nhậm chức, ông hết lòng ủng hộ dự án xây dựng công cộng này và mong muốn dự án được hoàn thành trong thời gian sớm nhất để mạng lưới đường cao tốc Greater Đài Trung ngày càng hoàn thiện và hoàn chỉnh.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền