Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Không gian thoáng đãng bên cạnh Tòa nhà Chính quyền Thành phố Mới Đài Trung cỏ dại mọc um tùm và bị chê là chướng mắt.

Không gian thoáng đãng bên cạnh Tòa nhà Chính quyền Thành phố Mới Đài Trung cỏ dại mọc um tùm và bị chê là chướng mắt.

thời gian:2024-09-03 20:11:35 Nhấp chuột:163 hạng hai
2024/09/03 19:13

[Phóng viên Su Jinfeng/Taichung Report] Một người dân tên Lin đã báo cáo với tờ báo này rằng gần đây anh ta đã đi ngang qua tòa nhà tòa thị chính trên Đại lộ Đài Loan và phát hiện ra rằng một khoảng đất trống bên cạnh quảng trường đã mọc um tùm cỏ dại. Người dân đặt câu hỏi rằng cỏ dại. Theo quy định, nó không được phép cao hơn 50 cm, nhưng nhìn bề ngoài thì đã hơn 50 cmgái xinh, và nó nằm cạnh tòa nhà thành phố mới, rất khó coi dù là đất tư nhân hay đất thuộc sở hữu của thành phố. Chính quyền thành phố nên yêu cầu chủ đất hoặc đơn vị sở hữu đất loại bỏ cỏ dại càng sớm càng tốt.

Cục Bảo vệ Môi trường cho biết đội vệ sinh của họ thường xuyên kiểm tra môi trường không gian mở. Người ta phát hiện chủ sở hữu khu đất là Bộ Giáo dục vào ngày 29 tháng 8 năm nay, họ đã đến hiện trường để kiểm tra. và nhận thấy cỏ dại chưa được cắt tỉa đúng cách. Hôm qua, chúng tôi đã gửi thư cho chủ đất để yêu cầu cải thiện trong thời hạn và sẽ tiếp tục theo dõi việc cải thiện nếu việc dọn dẹp không hoàn thành đúng thời hạn, sẽ có biện pháp trừng phạt. theo Điều 16 của Pháp lệnh Tự chủ về Vệ sinh và Bảo trì Môi trường của Thành phố Đài Trung.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Ngoài ra, Ủy viên Hội đồng Lin Qifeng cho biết gần đây trời thường xuyên mưa khiến nhiều không gian trống bị cỏ dại mọc um tùm, ngay cả những không gian thoáng đãng bên cạnh tòa thị chính cũng không tiếcgái xinh, ảnh hưởng đến diện mạo của thành phố. , thậm chí có thể là nơi ẩn náu của côn trùng, rắn và thậm chí trở thành điểm chết về an ninh. Chính quyền thành phố được yêu cầu tăng cường kiểm tra và quản lý các không gian mở sau mùa mưa, đồng thời cải thiện các không gian mở có nhiều cỏ dại hoặc môi trường bẩn thỉu trong một thời gian. đặc biệt, Khu Kinh tế và Thương mại Shuinan và các khu vực quy hoạch lại khác nhau phải được liệt kê là mục tiêu kiểm tra và báo cáo chính.

下午5點31分左右,有宮廟轎班的「頭籤」人員登台書寫大千歲姓氏,獲得認證,確定甲辰正科由魏大千歲的代天巡狩巡視小琉球,執事人員在師旗書寫大大的「魏」字,現場炮聲四起,報馬斥候急速到三隆宮召告魏大千歲駕臨。

此外,國內最大銀杏林栽培區、也是中部觀賞雲海最佳去處的大崙山銀杏森林步道,以及初鄉村的古蹟步道,縣府也將投入280萬元改善步道及照明設施,其中初鄉村的古蹟步道,有清代舉人林鳳池古墓與神道碑等縣定古蹟,平時也是村民閒暇運動散步的通道,因舊有景觀壁燈老舊損壞,將會新設12組LED景觀高燈與2組神道碑的投光燈,改善步道照明,以提升居民行走安全及遊憩品質。

Thành viên Chu Nuanying cũng cho biết, có nhiều khu vực được quy hoạch lại và không gian trống, cỏ dại mọc um tùm. Ngoài việc ảnh hưởng đến diện mạo thành phố, rác còn dễ bị vứt bỏ do những cơn mưa gần đây. phát triển nên cơ quan quản lý nên tiến hành kiểm tra nhiều hơn, cắt tỉa thường xuyên sẽ hạn chế muỗi gây ảnh hưởng đến môi trường.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền