Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > du lịch > Phi công \'ngôi sao F-16\' yểu mệnh của Ukraine

Phi công \'ngôi sao F-16\' yểu mệnh của Ukraine

thời gian:2024-09-03 12:46:14 Nhấp chuột:93 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ bảy, 31/8/2024, 11:10 (GMT+7) Phi công \'ngôi sao F-16\' yểu mệnh của Ukraine

Trung tá Mes, phi công hàng đầu của quân đội Ukraine, là biểu tượng của nỗ lực đưa F-16 về nướcAiri Suzumura, nhưng thiệt hại mạng khi tiêm kích này đối với tên lửa Nga.

Không quân sự Ukraina ngày 30/8 tập tin kích hoạt bằng tên lửa, máy bay không người lái (UAV) của Nga hôm nay 26/8. Hành trình tấn công, một UAV Nga , rồi bị mất liên lạc khi tiếp cận mục tiêu kế tiếp 2}

Anh được truy cập phong quân đại tá và an táng cùng ngày. n trong công việc vận động phương Tây cung cấp F-16 cho đất nước , cũng là một trong 6 phi công Ukraine đầu tiên khả thi. hoạt động chiến đấu với mẫu kích thước này.

Oleksiy Mes sinh ngày 20/10/1993 và đam mê lái máy bay t ừ khi còn nhỏ, điều đã định hình nên sự nghiệp quân sự sau này của anh. ăng, nhiệt huyết.

Oleksiy Mes trong bức ảnh đăng ngày 29/8. Ảnh: X/front_ukrainian

Oleksiy Mes trong bức ảnh đăng ngày 29/8. Ảnh: ủa không quân Ukraine. Năng lực chuyên môn và kỹ năng đạo đức của anh đã giúp ích cho lực lượng này rất nhiều trong giai đoạn đầu của cuộc xung đột với Nga.

Eric Stefanut, lãnh đạo Hội những người theo chủ nghĩa khỏa thân Pháp (FFN), nói rằng du khách khỏa thân tới xem triển lãm chỉ nên đi thêm giày, dép để tránh giẫm phải vật sắc nhọn.

Seoul phát động chiến dịch sau khi truyền thông Hàn đưa tin về vấn nạn tạo nội dụng nhạy cảm bằng công nghệ deepfake rồi phát tán trên ứng dụng TelegramAiri Suzumura, cảnh báo tất cả phụ nữ đều có thể là nạn nhân.

Hội đồng bầu cử Venezuela tháng trước thông báo Tổng thống Maduro đắc cử nhiệm kỳ thứ ba liên tiếp với hơn 50% số phiếu và Tòa án Công lý Tối cao nước này cũng đã chứng nhận chiến thắng của ông, song liên minh đối lập không chấp nhận kết quả.

Mes c use a phi công khác có tên Andriy Pilshchikov, đặc biệt danh Juice, là hai gương mặt đại diện cho nỗ lực của Ukraine kêu gọi phương phương Chuyển giao tiêm kích F-16.

Hai phi công này đã được Mỹ, vận động hàn h tới các nghị sĩ để Washington chấp thuận viện trợ chiến đấu cơ F-16 cho Kiev. Sean Penn, người đã giúp lan tỏa thông điệp của hai phi công trong cuộc đua đôi ở thủ đô Washington.

Kết quả là Hạ viện Mỹ tháng 7/2022 thông qua Đạo luật Phi công chiến đấu Ukraine , trong đó cấp ngân sách 100 triệu USD để đào tạo phi công Ukraine điều khiển các dòng máy bay của Mỹ, bao gồm tiêm kích F-16 sau đó hơn một năm \"bật đèn xanh\" cho phép Hà Lan, Đan Mạch chuyển giao chiến đấu cơ F-16 cho Ukraine.

Đó là hành trình hết sức khó ăn, But Mes và Pilshchikov đã cùng nhau vượt qua. ơ do Mỹ sản xuất có thể xuất hiện trên bầu trời Ukraine.

Tuy nhiênAiri Suzumura, Pilshchikov đã không thể hoàn thành ước mơ điều khiển F-16 của mình. khi tôi chấp thuận tiêm kích thích F-16 cho Ukraine. ảnh đăng ngày 30 /8. Ảnh: ơ về những chiếc F-16 trên bầu trời Ukraine\", phát ngôn viên không quân Ukraine Yurii Ignat khi đó cho biết .

So với người bạn sôi nổi của mình, Mes trầm tính hơn và không thích được chú ý. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn chào hỏi với CNN, Mes thừa nhận Pilshchikov có thể ra là người trả lời. lời các cuộc phỏng vấn nếu anh ấy còn sống.

Theo CNN, Mes là người tiết kiệm lời nói, rất yêu thích công việc và kiểm tra cảm xúc rất tốt Anh nói chuyện thẳng thắn và hiểu biết kích thước. F-16.

\"Andryi là người giỏi đưa ra ý tưởng và là động lực chính đằng sau tất cả mọi thứ\", Mes nói.

Sau cái chết của P ilshchikov, mes càng trở nên quyết tâm hơn trong công việc hoàn thành ước mơ của cả hai\"Tôi thấy mình có trách nhiệm với anh ấy về việc đảm bảo những máy bay đến được Ukraine\", anh cho hay.

Mes bắt đầu tham gia khóa huấn luyện huấn luyện F-16 Hmm

\ " Chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để nghiên cứu kỹ thuật chiếc phi cơ này trong thời bình, song giờ không phải lúc\", Mes nói.

Với quyết định t âm sớm làm chủ tiêm F-16, anh đã trở thành một trong những phi công Ukraine lần đầu tiên được chứng minh đủ điều kiện điều kiện lái mẫu chiến đấu cơ này để chiến đấu thoải mái.

Sau khi Kiev được bàn giao kích F-16, Mes đã đóng vai trò lớn trong quá trình tích hợp chúng ở biên chế không quân Ukraine 16, trước khi bắt đầu nhiệm vụ chiến đấu với Phi cơ này và có những đóng góp quan trọng cho chiến lược. phòng thủ công của Kiev. -16 mà anh và Pilshchikov đã nỗ lực đấu tranh để có thể mang về Ukraine.

Hai tiêm kích F-16 Ukraine bay trình diễn trong buổi lễ ngày 4/8. Ảnh: Văn phòng Tổng thống Ukraine

Hai tiêm kích F-16 Ukraine trình diễn trong buổi lễ ngày 8/4. Ảnh: Văn phòng Tổng thống Ukraine

\" Họ là hai trong số những người giỏi nhất, hai người con thật sự của đất nước Ukraine và là những người chính bầu trời. Họ đã nỗ lực vận động để tiêm F-16 đến Ukraine. Nơi có những cơ sở mơ ước, một người sẽ không thể tận hưởng nó đến giây phút cuối cùng\", Uarealitynow, tài khoản mạng xã hội

Hãy cho tôi một rất nhiều thứ? quân đội Ukraine trên cả phương diện nhân lực và tinh thần.{2) cờ giao tranh khốc liệt như tại Ukraine. it, bao gồm việc Ukraine mới được chuyển giao số lượng F-16 và công việc Nga F-16 sẽ không phải \"vũ khí kỳ diệu\" để giúp Ukraine thay đổi địa phương chiến trường, dù vẫn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh chiến đấu của quân đội nước này.

Ngoài ra, sự vi Tuy đã được bổ sung mẫu tiêm kích hiện đại của MỹAiri Suzumura, sức mạnh này vẫn thua đối phương rất nhiều về quy mô và hiện đại

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền