vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Để cổ vũ ông nội 96 tuổi, gia đình Lin Minglun và 15 người thuộc 4 thế hệ đã đi bộ từ thiện Lianhe Zaobao |

Để cổ vũ ông nội 96 tuổi, gia đình Lin Minglun và 15 người thuộc 4 thế hệ đã đi bộ từ thiện Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:12:14 Nhấp chuột:83 hạng hai

Để cổ vũ cụ ông 96 tuổi, Lin Minglun đã kêu gọi cả gia đình, 15 người thuộc 4 thế hệ tham gia cuộc đi bộ từ thiện dài khoảng 1,5 km vào sáng Chủ nhật (11/9)gái xinh, hy vọng rằng điều này sẽ khuyến khích nhiều người cao tuổi ra khỏi nhà và sống một cuộc sống tích cực, lạc quan.

Trong một cuộc phỏng vấn với Shin Min Daily News, Lin Ming Lun tiết lộ rằng sau khi bà nội 96 tuổi của anh qua đời vào tháng 5 năm nay, gia đình anh rất lo lắng cho sức khỏe thể chất và tinh thần của ông nội Lin Honghai. Mặc dù có hai người hầu chăm sóc cuộc sống hàng ngày của bà, nhưng vài năm trước khi bà qua đời, bà nội đã tương đối yếu đuối, ông nội đã dành phần lớn thời gian để chăm sóc bà, khiến bà trở thành tâm điểm của cuộc đời ông. và các cháu đã cố gắng hết sức để dành thời gian cho bà nhưng rốt cuộc họ lại phải bận rộn với công việc và cuộc sống nên tôi vẫn không thể chăm sóc ông nội mọi lúc được.

Hai tháng trước, một người hàng xóm đã gợi ý ông nội Lin đến thăm trung tâm người cao tuổi đang hoạt động của Blossom Seeds ở Canberra.

"Ban đầu chúng tôi lo lắng rằng ông sẽ không thể thích nghi. Không ngờ ông đã bày tỏ tình yêu với nó ngay khi đến đó. Ông cũng học thư pháp và chia sẻ các tác phẩm của mình trong nhóm. Bạn có thể cảm nhận được rằng ông rất tự hào. Tôi nói với các con của các bạn rằng, các bạn thấy đấy, ông cố của các bạn thực sự sống và học tập, và là tấm gương cho tất cả chúng ta noi theo."

Ông Lin hiện đến trung tâm hai lần một tuần. và rất vui mỗi khi anh ấy trở lại. Anh ấy cũng nói với Lin Minglun rằng tôi "là một ngôi sao hơn anh ấy". Hóa ra ông tôi lớn tuổi hơn và nhiều người ở trung tâm muốn biết ông ấy. cảm thấy như một ngôi sao. gái xinh

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

刘晓庆经历了四段婚姻。她的第一段婚姻始于1976年,与小提琴手王立结婚,但于1982年离婚。第二段婚姻始于1981年,与演员陈国军在拍摄《心灵深处》时假戏真做,并于1986年结婚,却在1989年离。第三段婚姻发生在2003年,刘晓庆出狱后,因感动于小自己10岁的助理阿峰的不离不弃而与对方结婚,但于2005年协议离婚。她在2013年与美国富豪王晓玉结婚,并在旧金山举行了一场盛大的婚礼。

刘谦透露,自己三四年前做身体健检时,发现肺部中间后面长了结节,自此定期回诊追踪状况。岂料今年春晚表演前例行回诊检查时,就验出罹患肺腺癌零期。刘谦透露,由于小叔前一阵子才因为肺癌离世,加上自己有抽烟恶习,担心家族遗传病史,于是决定尽早动手术比较安心。

“Tôi nghe nói trung tâm sắp tổ chức một cuộc đi bộ từ thiện. Tôi nghĩ ngay đến việc mình có thể làm gì khác ngoài việc quyên góp tiền và hoạt động tình nguyện. Sau đó, tôi nghĩ rằng bằng cách tham gia cuộc đi bộ từ thiện của bốn thế hệ. gia đình tôigái xinh, tôi sẽ có thể bày tỏ lòng biết ơn của mình đến sự hỗ trợ của trung tâm và hy vọng có thể khuyến khích người già ra ngoài nhiều hơn và không ở nhà cả ngày."

Lin Minglun nói rằng anh ấy đã thực hiện cuộc gọi. trong nhóm gia đình và nhận được phản hồi tích cực từ cha, em trai và chắt của Lin. Cuối cùng, có 15 người tham gia.

Ông Lin rất vui khi biết được quyết định của con cháu mình vì ông là một trong những người lớn tuổi nhất tham gia cuộc đi bộ từ thiện này, Bộ trưởng Y tế Ong Ye Kung cũng đặc biệt trao giải thưởng cho ông và một số người khác trên 90 tuổi. tuổi vào sáng chủ nhật của người tham gia.

Lin Minglun nói: "Ông tôi đã chụp ảnh tôi khi tôi lên sân khấu nhận giải thưởng sau khi tốt nghiệp mẫu giáo; bây giờ ông nhận giải thưởng nên đến lượt tôi chụp ảnh ông... Tôi thực sự rất thích cảm động và thấy nó đặc biệt có ý nghĩa. Tôi rất mừng cho ông." "

Bộ trưởng Y tế Ong Ye Kung (từ phải sang) trao giải thưởng cho ông nội Lin Honghai và chụp ảnh cùng Lin Minglun và Chen Yuyun. (Ảnh của Zeng Meiling) Tinh thần phiêu lưu thể thao bắt nguồn từ ông nội tôi

Lin Minglun tiết lộ rằng khi còn nhỏ, ông nội anh sống ở Cao nguyên Cameron và đã đạp xe từ đỉnh núi đến chân núi núi để đi học hàng ngày Sau khi đến Singapore, anh ấy cũng đạp xe từ Sembawang đến Orchard Road. Ông tôi thường chơi gôn, sau khi nghỉ hưu ông cũng tham gia các bài tập thể dục phù hợp với người già. Khi thời tiết đẹp, ông thường đến bãi biển Sembawang để tập thể dục buổi sáng.

Cách đây vài năm, Lin Minglun đã tặng ông nội một chiếc máy chạy bộ để ông có thể tập thể dục ở nhà ngay cả khi trời mưa. Nhờ tập luyện lâu dài nên sức khỏe của ông nội Lin khá tốt.

"Lớn lên, tôi rất ngưỡng mộ ông tôi. Khi ông còn trẻ, công ty của ông đã sắp xếp cho ông đến London để học thêm và làm việc. Lúc đó ông khá nổi bật. Tôi tin rằng các tế bào thể thao của tôi và tinh thần phiêu lưu cũng đến từ anh ấy "

Lin Minglun thẳng thắn nói rằng anh ấy đã chuẩn bị tinh thần để một ngày nào đó đạt đến trình độ của ông nội mình. Trong thời gian nàygái xinh, anh ấy nhìn thấy từ ông nội rằng khu vực địa phương có đầy đủ trang thiết bị y tế. và các hoạt động cộng đồng, có thể giúp đỡ mọi người, anh có thể “nghỉ hưu tại chỗ” một cách an tâm, cuộc sống sẽ không nhàm chán nên không lo “già”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền