vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Wu Zun theo dõi Taylor Swift suốt bảy tiếng đồng hồ cho đội bóng chuyền nữ Lianhe Zaobao |

Wu Zun theo dõi Taylor Swift suốt bảy tiếng đồng hồ cho đội bóng chuyền nữ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:32:53 Nhấp chuột:163 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Để khen thưởng con gái Nei Nei vì thành tích học tập tốt của cô bégái xinh, Wu Chun đã đặc biệt đưa cô bé đến London và xếp hàng bảy tiếng đồng hồ để xem buổi hòa nhạc của Taylor Swift.

"Ác quỷ" Wu Chun đã đăng một bức ảnh với con gái vào ngày 30 tháng 8. Hóa ra anh ấy đã đưa Nei Nei đi xem buổi hòa nhạc của thần tượng Taylor Swift ở London và xếp hàng chờ suốt bảy tiếng đồng hồ. Cô con gái ăn mặc sành điệu khoe đôi chân dài khó tin trong ảnh, hai bố con chỉ cách nhau nửa cái đầu khi đứng cạnh nhau.

Wu Chun đã đăng ảnh lên mạng xã hội và đăng bài viết tiết lộ rằng con gái Nei Nei của anh đã học tập rất chăm chỉ trong học kỳ vừa qua và đạt điểm rất caogái xinh, anh đã bay tới London cùng con gái cô để xem Taylor. Chuyến lưu diễn cuối cùng của Swift.

Nhưng vì vé vào Rock Zone là vé đến trước được lấy trước nên dù Wu Chun là người nổi tiếng, để giúp con gái có được chỗ ngồi tốt nhất, ông chỉ có thể xếp hàng từ sáng sớm với những người hâm mộ khác Anh ấy nói rằng mặc dù có chút mệt mỏi nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt hạnh phúc của con gái tôi, tôi cảm thấy điều đó thật đáng giá.

Bài đăng được chia sẻ bởi Wu Chun Official (@wuchun.1010)gái xinh

Mariah Carey母亲和姐姐的死因仍待确认,目前并未公布任何细节。Mariah Carey透露心痛之情:“我的心都碎了,我在上周末失去了我的母亲,而姐姐也在同一天,失去了她的生命。”

有人认为,贾玲身材出现反弹,是当初过量减肥的后果。不过,很多网民认为,这才是健康的贾玲。

TVB节目《东张西望》前天播出预告,提到余慕莲病情出现起伏gái xinh,所以决定立下遗嘱。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền