Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Báo cáo đặc biệt về mưa lớn! Vào ban đêm ở Chương Hóa có giông bão. Người qua đường kêu lên rằng mưa lớn như thác nước.

Báo cáo đặc biệt về mưa lớn! Vào ban đêm ở Chương Hóa có giông bão. Người qua đường kêu lên rằng mưa lớn như thác nước.

thời gian:2024-07-31 11:05:43 Nhấp chuột:199 hạng hai
2024/07/30 20:13 {1[Phóng viên Tang Shiming/Chương Hoa đưa tin] Trời mưa to quá! Hệ thống mây đối lưu đang phát triển mạnh mẽ, khu vực miền Trung đêm nay bất ngờ xuất hiện giông sau giờ làm, thậm chí có lúc người đi xe máy vội vã mặc áo mưa, người đi xe máy cũng bị kẹt xe. Thậm chí còn có mưa lớn ở đoạn trung tâm Quốc lộ 1 khiến người dân khó nhìn thấy, người qua đường kêu lên: “Mưa lớn như thác đổ”.

Cục Khí tượng Trung ương đã đưa ra cảnh báo mưa lớn đặc biệt cho Quận Chương Hóa tối nay. Hệ thống đám mây đối lưu đang phát triển mạnh mẽ và có thể xảy ra mưa lớn cục bộ hoặc mưa xối xả. Countygái dâm, và có khả năng xảy ra mưa lớn cục bộ ở nửa phía tây của đất nước. Người dân nên chú ý đến sét đánh và gió giật mạnh, đề phòng lở đất, đá rơi và suối dâng cao ở vùng núi và đề phòng nước tích tụ ở vùng núi. vùng trũng thấp.

Vui lòng tiếp tục đọc...

《法新社》報導gái dâm,布林肯在聯合記者會上說:「我們目前正額外撥給菲律賓5億美元的外國軍事資金,以加強我們與在此區域最歷史悠久條約盟國的安全合作。」

Vào buổi tối ở huyện Changhua có một cơn giông lớn. Người qua đường lái xe trên đoạn giữa Quốc lộ 1 đã bật đèn pha và điều chỉnh cần gạt nước ở chế độ tốc độ cao nhất. Họ giảm tốc độ và lái xe. , nhưng họ vẫn không thể nhìn rõ tình hình đường đi phía trước. Đường ở Đài Trung cũng bắt đầu mưa to vào khoảng 18h. Mưa lớn khiến người qua đường phải giảm tốc độ và bật đèn cảnh báo kép màu vàng khiến giao thông chậm lại một thời gian.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcgái dâm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền