Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Ong Ye Kung: Việc khai trương Khu y tế Woodlands đã giảm bớt lượng bệnh nhân tại Bệnh viện Khoo Teck Puat |

Ong Ye Kung: Việc khai trương Khu y tế Woodlands đã giảm bớt lượng bệnh nhân tại Bệnh viện Khoo Teck Puat |

thời gian:2024-07-30 18:45:31 Nhấp chuột:70 hạng hai

Việc khai trương Khu y tế Woodlands đã giảm bớt lượng bệnh nhân tại Bệnh viện Khoo Teck Puat ở phía bắc. Tuy nhiêngái dâm, Bộ trưởng Y tế Ong Ye Kung chỉ ra rằng việc cứu trợ dự kiến ​​chỉ mang tính tạm thời vì ngày càng có nhiều bệnh nhân trẻ tuổi mắc các bệnh mãn tính. đang đến thăm Công viên Y tế Woodlands và dân số già đi nhanh chóng sẽ sớm bù đắp cho năng lực y tế bổ sung.

Ong Ye Kung đã đăng trên Facebook vào thứ Ba (30 tháng 7) rằng các bệnh viện địa phương đã trở nên đông đúc hơn và thời gian chờ đợi đã bị kéo dài sau đại dịch vi-rút corona. Điều này chủ yếu là do bệnh nhân lớn tuổi phải đối mặt với tình trạng phức tạp hơn và cần phải nhập viện trong thời gian dài hơn.

Thời gian nằm viện trung bình sau đại dịch đã tăng từ sáu ngày lên bảy ngày. Chỉ riêng việc tăng một ngày có nghĩa là tổng lượng bệnh nhân đến bệnh viện đã tăng 15%. gái dâm

Tuy nhiên, Ong Ye Kung nhận thấy rằng lượng bệnh nhân đến Bệnh viện Khoo Teck Puat, một trong những bệnh viện bận rộn nhất ở khu vực địa phương, gần đây đã giảm bớt, với tỷ lệ sử dụng giường bệnh giảm xuống dưới 90% và tỷ lệ sử dụng giường bệnh giảm xuống dưới 90%. số lượng bệnh nhân hàng ngày tại khoa cấp cứu cũng giảm từ hơn 400 người xuống còn 250 đến 300 người, thời gian chờ đợi cũng được rút ngắn.

死者遗体星期一(29日)运抵林厝港和平墓地回教堂(Masjid Pusara Aman)gái dâm,于下午2时45分左右入土为安。据了解,十数亲友出席葬礼。

这项在2022年6月至12月展开的定性(qualitative)研究,深入访问了21名年龄介于38岁至82岁,在淡滨尼综合诊疗所看诊的慢性疾病患者,以了解他们对基层医疗业者,包括综合诊疗所和私人全科诊所的偏好和体验。其中两名受访者包括梁汉佑(60岁)和妻子钟育珊(57岁,家庭主妇)。

事故发生在今年5月3日下午1时30分左右,地点是荷兰道和荷兰通道的交界处。受害人是一名39岁的女子,她与被告并不认识。

Ông nói: "Yếu tố quan trọng nhất là việc khai trương Khu y tế Woodlands gần đó. Gần 400 giường được đưa vào sử dụng và khoa cấp cứu cũng tiếp nhận khoảng 150 bệnh nhân mỗi ngày nên giảm số lượng bệnh nhân tại Bệnh viện Khoo Teck Puat. Các bác sĩ tại Công viên Y tế Woodlands báo cáo với ông rằng họ đang phải đối mặt với nhiều bệnh nhân trẻ từ 20 đến 40 tuổi đến bệnh viện vì các bệnh mãn tính như tăng huyết áp và tiểu đường. Những bệnh nhân này dường như tập trung nhiều hơn ở phía bắc.

Ngoài ragái dâm, tình trạng già hóa dân số sẽ dễ dàng bù đắp cho sự gia tăng năng lực y tế hiện nay. Ong Ye Kung nhấn mạnh rằng chìa khóa để đảm bảo tính bền vững của năng lực y tế trong tương lai nằm ở chăm sóc phòng ngừa và kế hoạch Healthier SG đang được chính phủ thực hiện có thể hỗ trợ về mặt này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền