Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Thời trang > Phó Harris Harris lộ diện là ngựa ô, lãnh đạo công đoàn đề nghị mạnh mẽ Thượng nghị sĩ Michigan Peters

Phó Harris Harris lộ diện là ngựa ô, lãnh đạo công đoàn đề nghị mạnh mẽ Thượng nghị sĩ Michigan Peters

thời gian:2024-07-31 11:24:52 Nhấp chuột:83 hạng hai
30/07/2024 20:21

[do Chen Chengliang biên soạn/Báo cáo toàn diện] Trang web tin tức tự do của Mỹ "Axios" đã đưa tin độc quyền vào ngày 29 tháng 7 rằng Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris đang xem xét Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ tại Michiganjav vụng trộm, Gary Peters làm đối tác ứng cử viên. Tin tức này được đưa ra trong bối cảnh các nhà lãnh đạo công đoàn thúc đẩy Michigan được coi là bang chiến trường mà đảng Dân chủ phải thắng, và sự ủng hộ mạnh mẽ của Peters trong các công đoàn khiến ông trở thành một trong những lựa chọn chiến lược của Harris.

Theo các báo cáo, nếu đề cử phó của Peters thành công, điều đó sẽ giúp củng cố sự ủng hộ của Harris Harris ở khu vực miền Trung và miền Tây, đồng thời tăng cơ hội giành chiến thắng trong cuộc tổng tuyển cử năm 2024.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Theo một nguồn tin cấp cao của Đảng Dân chủ, các lãnh đạo công đoàn đã thảo luận với nhóm vận động tranh cử của Harris và đề nghị xem xét việc Peters làm ứng cử viên phó tổng thống. Bản thân Peters cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc đề cử và bắt đầu tìm kiếm sự ủng hộ. Ngoài ra, nhiều đại diện liên bang Michigan đã tiết lộ với "Axios" rằng tên của Peters thực sự đang được xem xét, điều này cho thấy quyết tâm nâng cao hơn nữa danh tiếng quốc gia của anh ấy.

Nhiều thành viên Đảng Dân chủ trong Quốc hội bày tỏ sự ủng hộ đối với Peters. Dân biểu Dan Kildee chỉ ra rằng công đoàn muốn một ứng cử viên ủng hộ vững chắc quyền lao động và Peters hoàn toàn đáp ứng được tiêu chuẩn này. Hạ nghị sĩ Hillary Scholten cũng đồng tình với quan điểm này và cho rằng mối quan hệ của Peters với các liên đoàn lao động cũng như kinh nghiệm làm Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa Thượng viện sẽ là một đối tác tuyệt vời đối với Harris.

Kể từ khi giành chiến thắng trong cuộc bầu cử Thượng viện đầy tranh cãi vào năm 2014jav vụng trộm, Peters đã giữ chức chủ tịch Ủy ban Chiến dịch Thượng nghị sĩ Đảng Dân chủ (DSCC), nâng cao đáng kể vị thế quốc gia của ông. Ông là thượng nghị sĩ đảng Dân chủ không đương nhiệm duy nhất được bầu thành công vào năm đó. Trong cuộc bầu cử giữa kỳ năm 2022, Peters đã lãnh đạo Đảng Dân chủ giữ được đa số ghế trong Thượng viện bất chấp nghịch cảnh, giành được lời khen ngợi từ các đồng nghiệp trong đảng và củng cố thêm địa vị chính trị của mình.

Các báo cáo chỉ ra rằng Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer đã nói rõ rằng bà không có ý định tranh cử phó tổng thống, điều này khiến Đảng Dân chủ bị bỏ trống ở Michigan trong số các ứng cử viên phó tổng thống tiềm năng. 15 phiếu đại cử tri của Michigan rất quan trọng đối với chiến thắng của Harris, vì vậy việc bổ sung Peters sẽ trở thành điểm hỗ trợ quan trọng cho chiến dịch tranh cử của Harris. Ảnh hưởng của ông ở Michigan và mối quan hệ chặt chẽ với các liên đoàn lao động khiến ông trở thành ứng cử viên nặng ký cho đề cử phó tổng thống của Harris.

這項法案由總統艾多根(Tayyip Erdogan)領導的執政黨「正義發展黨(AK Party)」提出,政府力促國會務必在暑期休會前通過此案。艾多根指出,為了處理該國「流浪狗問題」,必須通過此法。

《法新社》報導,布林肯在聯合記者會上說:「我們目前正額外撥給菲律賓5億美元的外國軍事資金,以加強我們與在此區域最歷史悠久條約盟國的安全合作。」

Mặc dù Peters nổi lên là ứng cử viên được yêu thích nhưng chiến dịch tranh cử của Harris vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Cố vấn cấp cao của Peters nói với "Axios": "Phó tổng thống có nhiều lựa chọn sáng suốt về người tranh cử và chúng tôi tôn trọng quy trình lựa chọn của bà ấy."

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcjav vụng trộm, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền