vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trước Tết Trung thu, pháo được tàng trữ trái phép trong nhà một người dân Jia, lực lượng cứu hỏa thu giữ hơn 100 kg

Trước Tết Trung thu, pháo được tàng trữ trái phép trong nhà một người dân Jia, lực lượng cứu hỏa thu giữ hơn 100 kg

thời gian:2024-09-15 18:38:48 Nhấp chuột:60 hạng hai
15/09/2024 15:09

[Phóng viên Ding Weijie/Báo cáo từ Gia Nghĩa] Tết Trung thu đang đến gần. Sở cứu hỏa thành phố Gia Nghĩa cử người đến kiểm tra vào đêm hôm qua (14), người ta phát hiện một số lượng lớn pháo và pháo hoa được cất giữ trong một ngôi nhà. trên đường Wufeng South, bao gồm tất cả các loại pháo thông thường với tổng lượng thuốc súng. Tổng trọng lượng của pháo và pháo hoa lên tới hơn 100 kg và không có dấu chứng nhận là 8,22 kg. số lượng kiểm soát do chính quyền trung ương quy định và được cất giữ trái phép. Ngoài việc bị tịch thu theo quy định của pháp luậtgái xinh, sau khi làm rõ quyền sở hữu, chúng sẽ bị xử lý theo Quy định quản lý pháo và pháo hoa và Quy định tự trị của thành phố Jiashi về quy định quản lý pháo hoa. Việc kiểm soát việc đốt pháo và pháo hoa sẽ áp đặt các hình phạt.

Vào khoảng 9 giờ đêm qua, Huang Zhineng, đội trưởng đội tuần tra pháo hoa và pháo hoa, và Cai Yongchen, thành viên đội thuộc đội thứ hai của Sở cứu hỏa thành phố Jia, đang thực hiện kiểm tra pháo hoa và pháo hoa và nhiệm vụ công khai. Một số lượng lớn pháo và pháo hoa được tìm thấy trong một ngôi nhà trên đường Wufeng South, họ đã được thông báo ngay lập tức. Bộ chỉ huy cứu hộ và cứu nạn thiên tai đã hỗ trợ. và tịch thu theo quy định của pháp luật.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi kiểm kê, tổng số pháo và pháo hoa được cất giữ tại địa điểm lên tới hơn 100 kg, tổng trọng lượng pháo và pháo hoa không có dấu công nhận là 8,22 kg, vượt quá khối lượng kiểm soát quy định. của chính quyền trung ương và là trái pháp luật. Sau khi sở cứu hỏa làm rõ chủ sở hữu sẽ đưa ra mức phạt theo quy định của pháp luật.

Sở cứu hỏa tuyên bố rằng việc lưu trữ pháo và pháo hoa thông thường trong các tòa nhà dân cư vượt quá khối lượng kiểm soát do cơ quan có thẩm quyền trung ương quy định nếu lô pháo và pháo hoa không được bảo hiểm trách nhiệm tai nạn công cộng hoặc được bảo hiểm. được bán bởi nhà cung cấp không phải là nhà sản xuất, nhà nhập khẩu hoặc nhà bán lẻ. Hoặc trưng bày pháo thông thường và pháo hoa không có nhãn hiệu được phê duyệt sẽ bị phạt lên tới 1,5 triệu Đài tệ.

Sở cứu hỏa chỉ ra rằng cấm đốt pháo và pháo hoa thông thường từ 22 giờ tối đến 6 giờ sáng ngày hôm sau tại Thành phố Jiashi. Người vi phạm có thể bị phạt ít nhất 30.000 Đài tệ nhưng không quá 150.000 Đài tệ. ; Khi trẻ em 12 tuổi đốt pháo và pháo hoa thông thường, trẻ phải có cha mẹ, người giám hộ hoặc người chăm sóc khác đi cùng, nếu không, trẻ có thể bị phạt không dưới 3.000 Đài tệ nhưng không quá 15.000 Đài tệ. .

警方初步丈量發現鐵樑明顯超出車身,約有7.8公尺長,已經違規,要對司機開罰時,發現對方有吸毒前科,且神情恍惚,懷疑對方有毒駕情形。石門分駐所所長楊博華取得對方同意後,檢查車內,警員邱彥禎發現車內有不明菸草2包及煙油1罐,立即用毒品試劑檢測,發現含有二級毒品安非他命及三級毒品卡西酮成分,當場查扣,並將游男帶回偵辦。

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền