vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người đàn ông say rượu cởi trần đi dạo trên đường vào đêm khuya. Vị tướng may mắn đã bị tấn công sau khi cố gắng cảnh cáo ông ta vì lòng tốt.

Người đàn ông say rượu cởi trần đi dạo trên đường vào đêm khuya. Vị tướng may mắn đã bị tấn công sau khi cố gắng cảnh cáo ông ta vì lòng tốt.

thời gian:2024-09-15 18:59:24 Nhấp chuột:162 hạng hai
15/09/2024 14:54

[Phóng viên Xu Guozhen/Taichung Report] Một người đàn ông say rượu tên Huang đến từ thành phố Đài Trung đêm qua đang lang thang trên đường Quận Tây, thậm chí còn cởi trần đi bộ trên đường lái xe. Nhìn thấy cảnh này, một chiếc taxi đa dịch vụ đã vui lòng bấm còi. để cảnh cáo anh taABW-290, không ngờ Huang Man lại cho rằng anh ta đang khiêu khích, trước tiên họ chặn xe và làm hỏng xe, yêu cầu Qiu "xuống xe!" Trong lúc khiêu khích, Qiu Nan đã phải chịu thua. Nhận được trình báo, cảnh sát lao vào đưa Huang Nan về. Sau khi thẩm vấn, anh ta bị chuyển giao vì nghi ngờ dùng vũ lực, gây thương tích, v.v.

Hôm nay, Chi nhánh số 1 Thành phố Đài Trung cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 11:24 đêm qua. Văn phòng phúc lợi công cộng của chi nhánh đã nhận được trình báo tại giao lộ giữa Đường Zhongming South và Phố Huamei West trong phạm vi của nó. quyền tài phán

Vui lòng tiếp tục Đọc tiếp...

Đã xảy ra tranh chấp. Cảnh sát được cử đến điều tra và phát hiện người đàn ông Qiu 45 tuổi đang lái taxi ở ngã tư thì gặp một người đàn ông 30 tuổi cởi trần đi lang thang trong đó. Trên đường lái xe, Qiu Man sợ Thẩm vô tình bấm còi cảnh cáo, điều này không ngờ lại khiến Hoàng Nam không hài lòng.

Huang Nan lần đầu dùng tay không phá hủy xe taxi của Qiu Nan và chửi bới Qiu Nan. Hai bên cũng kéo nhau khiến tay phải của Qiu Nan bị bầm tím sau khi cảnh sát đến hiện trường. Họ lập tức đưa Huang Nan về làm rõ vụ việc. Sau khi anh Huang tỉnh táo lại một chút, anh khai nhận chỉ nhớ trời nóng và cởi áo ra. đối phương đã cố tình khiêu khích. Anh ta đã mất kiềm chế và gây ra thảm họa.

Vì Qiu Nan đã nộp đơn khiếu nại cùng lúc nên sau khi cảnh sát điều tra, Huang Nan đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Trung để điều tra về tội cưỡng bức, gây thương tích, xúc phạm công cộng, gây thiệt hại và đe dọa lần thứ nhất; Ngành kêu gọi người dân phải kiềm chế khi uống đồ uống có cồn để tránh hối hận không thể cứu vãn khi thức dậy.

曾男見狀從後面追逐,雙方高速行駛在路上互追約1公里,曾男友人一度拿出球棒敲打陳的車子,兩人正要經過忠孝路口陳男減速就朝曾男車子側面撞擊,車輛失控著朝電線桿撞擊,波及5輛機車,共6人受傷,其中造成44歲陳男左小腿骨折、左腳踝斷肢,皆緊急送醫院救治。

今天上午,消防人員開始上山救援,空中勤務總隊台中清泉崗駐地勤務第二大隊第三隊也派遣UH-60M編號NA-709號黑鷹直升機執行救援任務,機組人員於上午8點左右,從台中清泉崗機場起飛,8點25分抵達和平區369山莊,由特搜隊員許哲仁出艙進行吊掛作業,將傷患送上直升機,9點降落台中清泉崗機場,由救護車送往醫院治療。

☆Uống rượu quá mức có hại cho sức khỏe và lái xe khi say rượu bị cấm☆

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền