vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > cẩn thận! Giải thưởng hóa đơn thống nhất được chia sẻ trên website PO nhưng bị một người đàn ông quét mã QR và lấy đi trước.

cẩn thận! Giải thưởng hóa đơn thống nhất được chia sẻ trên website PO nhưng bị một người đàn ông quét mã QR và lấy đi trước.

thời gian:2024-09-12 19:15:04 Nhấp chuột:70 hạng hai
2024/09/12 17:08

[Phóng viên Lin Jiadong/Keelung Report] Một người đàn ông họ Zheng đã tìm kiếm ảnh chụp các hóa đơn thống nhất trúng thưởng được đăng bởi những người trên Internet. Trước khi bốn người, bao gồm cả Ligái xinh, nhận giải thưởng của họ, anh ta đã quét mã QR của hóa đơn hợp nhất và. gian lận để nhận được 3.000 Đài tệ tiền thưởng. Những người trúng số không nhận được giải thưởng và báo cảnh sát, mới biết rằng họ đã bị Zheng Nan lừa đảo. Văn phòng công tố quận Keelung đã kết thúc cuộc điều tra vào hôm nay (12) và truy tố Zheng Nan vì nghi ngờ lừa đảo.

謝姓被害人多次無法出金,到第一警分局南寮派出所諮詢,南寮所員警查閱對話紀錄及其提供的非官方APP,發現實遭詐騙,受理報案後,協調被害人協助警方誘捕詐騙集團成員。

鄭翁坦承在網路上認識了思萍,每天都跟他聊天,讓他對這段網路感情深信不疑,甚至用老公、老婆互稱,他覺得自己很幸運,在80歲了還能遇到20幾歲的女大學生,因此當思萍稱父親過世並需要一筆喪葬費時,他毫不猶豫準備匯款。

遭調包的鬼谷子失而復得,廟方相當高興,不過神尊外觀卻被重新改造猶如「變臉」,面部塗上粉漆開臉未完工,還沒畫上眉毛,金身則被塗上水性漆,金漆部分未乾,就連鞋子也被重塗紅漆gái xinh,塗漆手法粗糙,廟方將擲筊請示後擇期請師傅恢復原狀。

Bản cáo trạng chỉ ra rằng vào tháng 10 năm ngoái, người đàn ông họ Zheng biết được rằng anh ta đã sử dụng điện thoại di động của mình để cài đặt APP đổi hóa đơn thống nhất của Bộ Tài chính và Cục Quản lý Thuế Nhà nước. để quét mã QR của hóa đơn trúng thưởng và tiền thưởng hóa đơn thống nhất sẽ được chuyển vào tài khoản được chỉ định ràng buộc, vì vậy tôi đã tìm kiếm trên Internet trong ba ngày và tìm thấy bốn người tên Ruan và sau đó là Li. Họ đã đăng các hóa đơn hợp nhất trúng thưởng. lên mạng để chia sẻ niềm vui chiến thắng với cư dân mạng, người thân, bạn bè.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Zheng Nan tìm thấy tổng cộng 7 ảnh hóa đơn trúng thưởng. Số tiền tối thiểu là 200 nhân dân tệ và số tiền trúng thưởng tối đa là 1.000 nhân dân tệ. Sau khi Zheng Nan quét mã QR. mã hóa đơn để đổi giải thưởng, Bộ Tài chính và Cục Thuế Nhà nước sẽ chuyển 3.000 nhân dân tệ vào giải thưởng.

Khi Li và những người trúng xổ số khác xuất trình hóa đơn để nhận giải thưởng, các quan chức của Bộ Tài chính và Cục Thuế Quốc gia đã thông báo rằng họ đã nhận được giải thưởng. Họ chết lặng tại chỗ và nhanh chóng báo cáo. vụ việc cho cảnh sát. Cảnh sát đã truy tìm và phát hiện số tiền thưởng 3.000 nhân dân tệ mà Li Nan và những người khác giành được đều được chuyển vào tài khoản của Zheng Nan. Zheng Nan đã thú nhận hành vi phạm tội sau khi đến nơi xử lý vụ án. Hôm nay, Văn phòng Công tố quận Keelung đã truy tố Zheng Nan vì nghi ngờ lừa đảo. .

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền