vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nông dân trồng chè Hoa Liên Lin Junjie đã giành huy chương vàng tại Giải thưởng GreatTaste của Anh và lên sân khấu nói rằng chè Đài Loan là ngon nhất.

Nông dân trồng chè Hoa Liên Lin Junjie đã giành huy chương vàng tại Giải thưởng GreatTaste của Anh và lên sân khấu nói rằng chè Đài Loan là ngon nhất.

thời gian:2024-09-12 21:23:47 Nhấp chuột:67 hạng hai
2024/09/12 20:25

[Phóng viên Hua Mengjing/Hualien Report] Lin Junjie, một nông dân trồng chè ở Vùng chè núi Liushishi ở thị trấn Fuli, Hoa Liên, đã giành được huy chương vàng của Giải thưởng Hương vị tuyệt vời ở Anh, được mệnh danh là "Oscar ẩm thực" Anh ấy đã đứng trên sân khấu trao giải ngày hôm qua và vừa mở miệng đã ngượng ngùng giới thiệu bằng tiếng Anh: “Tôi đến từ Đài Loangái dâm, đồng thời, cuộc thi Trà xanh Thế giới là tốt nhất”. tại Shizuoka, Nhật Bản được tổ chức và JJ Lin cũng giành được huy chương vàng.

Cuộc thi Trà xanh Thế giới Nhật Bản đã được tổ chức ngày hôm qua. Lin Shuhui và Lin JJ, hai anh em đến từ Quận Trà Liushishishan ở Thị trấn Fuli, Hoa Liên, đã giành huy chương vàng cho "Trà trắng Chunhe" và "Tiệc trà Ngôi sao". " tương ứng. JJ Lin tìm hiểu về trà xanh thế giới Khi tin tức về cuộc thi được công bố, anh và mẹ Wen Xiuyu đã có mặt tại Anh để tham gia lễ trao giải Great Taste Awards 2024, được mệnh danh là "Oscar của ẩm thực". . JJ Lin Tea Garden đã giành được giải vàng Golden Forks cho sản phẩm "Trà đen mật ong xanh", tràn ngập hương hoa và trái cây, gắn liền với món ăn nổi tiếng của BBC Nhà phê bình Nigel Barden đã đến phỏng vấn và quay phim.

Vui lòng tiếp tục đọc...

JJ Lin đã giành được ba sao tại Great Taste Awards trong hai năm liên tiếp vào năm ngoái và năm nay, anh tiếp tục giành được Golden Forks và đến Vương quốc Anh để nhận giải thưởng. Ông cho biết, Great Taste Awards được gọi là Giải Oscar Thực phẩm. Đây là loại trà cao cấp đầu tiên của Đài Loan giành được giải thưởng này sau 30 năm. Ông rất vui khi trở thành người trồng trà đầu tiên ở Đài Loan. Garden để được hỗ trợ sắp xếp chuyến thăm tới đại diện văn phòng Đài Bắc tại London, Vương quốc Anh, Yao Jinxianggái dâm, mọi người đã lên sân khấu chụp ảnh với lá cờ của Trung Hoa Dân Quốc và cảm nhận được sự nhiệt tình ủng hộ người dân Đài Loan của người dân Đài Loan.

Anh ấy nói rằng năm ngoái, khi lần đầu tiên anh ấy nhận được 3 sao ở Anh, một số thương nhân buôn trà người Anh đã đến Đài Loan để tìm hiểu về môi trường tại vườn trà của anh ấy ở núi Liushishi. Họ đã rất ngạc nhiên trước điều đó. Hương thơm phức tạp và quyến rũ của trà Đài Loan Lần đầu tiên tôi mua 10 kg và mang về để làm đồ uống có ga "Trà đen mật ong Liu Shi Shan". Bao bì đặc biệt sử dụng hoa ban ngày của Liu Shi Shan. chim hoàng đế, một loài độc nhất của Đài Loan được một nhà nghiên cứu chim ưng người Anh đặt tên cách đây một trăm năm. Mẫu gà lôi có giá cao và sẽ có số lượng hạn chế trong năm nay.

Anh ấy cũng nói rằng năm ngoái anh ấy đã đạt được 3 sao và lần đầu tiên bán trà của mình sang châu Âu, kiếm được 4.230 bảng Anh, khoảng 170.000 Đài tệ. Năm nay anh ấy lại giành được huy chương vàng và với sự ủng hộ của phim tài liệu. , bao gồm cả London, các thương gia chè Séc đều có kế hoạch thu mua.

漁業處補充,野柳假日活蟹市集為每週六、日上午10點到下午4點,屆時販售活蟹、石花凍及透抽、鳳螺等漁產。前往市集可搭國光客運1815、基隆客運862、1068在野柳站下車,步行約7分鐘;基隆客運953在港東站下車,步行3分鐘;台灣好行716(皇冠北海岸線)在野柳地質公園站下車,步行5分鐘。

校方解釋,今年暑期輔導課程自7月15日到8月9日止,為期4週,學校一個年級有14班,往年暑期輔導都是全年級上課,但是今年上課學生沒有那麼多,因此由各班有意願上課的學生混合編成4個暑期輔導班,學務處協調出4位代理導師支援經營班級、回報學生安全、與家長溝通回報等業務,每人有3000元津貼。

展售館內的中秋節專區,除了有大樹農會鳳荔雙心酥、新化農會及山上農會的鳳梨酥,以及下營農會文旦、麻豆紅文旦等,還有烤肉食材,從肉片、香腸到松阪雞肉串等都有,搭配小農生產的新鮮蔬菜,中秋節當天營業到下午5時30分,方便想烤肉的民眾可以隨時補貨。

Cuộc thi Trà xanh Thế giới thường niên của Hiệp hội Trà Xanh Thế giới tại tỉnh Shizuoka, Nhật Bản đã được tổ chức ngày hôm qua với sự tham gia của 16.186 loại trà đến từ 7 quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam. và Pháp, Hoa Liên đã nhận được tổng cộng 16.186 bài dự thi. Ba người trồng chè đã giành được giải thưởng, trong đó trà xanh vị mật ong của Quán trà Qingfeng ở thị trấn Ruisui đã giành được giải vàng cao nhất. Vườn trà Liushishishan cũng giành được giải vàng.

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền