vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đội trưởng đội điều tra của Sở cảnh sát Zhunan ở Miaoli bị kết án kiểm tra thông tin cá nhân của một người bạn để kiện tụng.

Đội trưởng đội điều tra của Sở cảnh sát Zhunan ở Miaoli bị kết án kiểm tra thông tin cá nhân của một người bạn để kiện tụng.

thời gian:2024-09-12 19:02:14 Nhấp chuột:81 hạng hai
2024/09/12 17:22

[Phóng viên Cai Changsheng/Hsinchu Report] Đội trưởng Liao của Đội điều tra chi nhánh Zhunan thuộc Sở cảnh sát huyện Miaoli được một người bạn họ Wu ủy thác điều tra hồ sơ tội phạm của một phụ nữ họ Shen có tranh chấp pháp lý với bạn trai của Wu ABW-290, sau đó tiết lộ kết quả điều tra cho Wu Nan, Tòa án quận Tân Trúc cho rằng với tư cách là cảnh sát thực thi pháp luật, anh ta đã lợi dụng chức vụ của mình để biết luật và vi phạm luật, xâm phạm quyền riêng tư của người dân và kết án anh ta tội xuất bản sai sự thật. thông tin với tư cách là công chức.

Theo điều tra của thẩm phán, Đội trưởng Liao đã được người bạn họ Wu (người đã qua đời) yêu cầu hỗ trợ điều tra hồ sơ tội phạm của Shen Nv, người có tranh chấp pháp lý với bạn của Wu Nan tên là Xu He. không nhận được sự đồng ý của Shen Nv vào năm ngoái. Chiều ngày 21 tháng 8, sau khi đăng nhập vào máy tính chính thức tại văn phòng bằng “Hệ thống hỗ trợ quyết định phân tích thông minh” và tài khoản Hệ thống thông tin vụ án hình sự được giao cho Sở cảnh sát, anh đã hỏi thăm. về hai người thân của bà Thẩm đã xuất cảnh và vào tù trong năm qua, cũng như sơ đồ quốc tịch và tương quan vụ án (bao gồm cả thông tin đính chính).

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau khi thu thập thông tin, Liao Nan ngay lập tức tiết lộ với Wu Nan qua cuộc gọi thoại LINE: "Shen Nu không bị truy nã và có 7 hoặc 8 tiền án về tội tham ô, lừa đảo và trộm cắp." Cùng ngày, Wu Nan gọi điện cho Xu Nan bằng điện thoại di động và nói với Xu Nan: "Cô ấy là người thường xuyên phạm tội, phạm tội tham ô, lừa đảo và trộm cắp, Điều 7 và 8." Điều này đã cho phép Wu Nan sử dụng thông tin cá nhân này để gây hại. gửi Shen và cảnh sát Tính chính xác trong việc quản lý hệ thống điều tra của cảnh sát bởi Cơ quan quản lý và tính chính xác trong việc kiểm tra dữ liệu cá nhân của các cơ quan và đơn vị chính trị nơi họ phục vụ. Vụ việc đã được chuyển đến Văn phòng Công tố quận Tân Trúc để Sở Cảnh sát và Ủy ban Độc lập Chống Tham nhũng điều tra.

Thẩm phán cho rằng Liao Nan, với tư cách là cảnh sát, phải tuân thủ luật pháp hơn người thường. Anh ta thực sự phải nhận thức được sự khác biệt giữa việc công và việc riêng. Lợi dụng chức vụ của mình để hỏi thông tin cá nhân của người khác và công bố nó. Hồ sơ điện từ giả được sử dụng để hỏi thông tin cá nhân của nạn nhân và thông tin cá nhân do người khác nắm giữ phải được giữ bí mật và không bị rò rỉ do chức vụ của anh ta. không muốn tuân thủ nghĩa vụ bảo mật và trung thực, tự chịu trách nhiệm mà lợi dụng chức vụ của mình để tiết lộ thông tin cá nhân của nạn nhân cho người khác, xâm phạm quyền riêng tư của người dân, cuối cùng anh ta bị kết án 1 năm tù, hưởng án treo. trong 5 năm, đồng thời ra lệnh nộp 100.000 nhân dân tệ cho kho bạc công vì tội lợi dụng công chức để công bố các văn bản chính thức sai sự thật.

這名男子對於警方的詢問,起初假裝聽不懂中文,加上未攜帶任何身分證明文件,員警高度懷疑他是失聯移工,遂帶往偵查隊按捺指紋機比對身分,確認是泰國籍失聯移工。

該廖姓小隊長友人因與一名女子發生訴訟糾紛,廖姓小隊長受託後,在辦公處所登錄公務電腦查詢女子前科資料,並透過社群軟體語音訊息告知友人。

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcABW-290, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền