vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngày mai và ngày mốt sẽ oi bức và ẩm ướt. Từ thứ Bảy, sẽ có mưa ở nhiều khu vực do sự lưu thông bên ngoài của "Bebijia".

Ngày mai và ngày mốt sẽ oi bức và ẩm ướt. Từ thứ Bảy, sẽ có mưa ở nhiều khu vực do sự lưu thông bên ngoài của "Bebijia".

thời gian:2024-09-11 21:33:45 Nhấp chuột:176 hạng hai
2024/09/11 18:37 {1[Phóng viên Wu Liangyi/Đài Bắc Report] Ngày mai và hai ngày tới trời sẽ ẩm ướt và oi bức quá! Cục Khí tượng Trung ương dự đoán kiểu thời tiết sẽ tương tự trong hai ngày tới, đồng thời các bạn cũng nên chú ý đến nhiệt độ cao và thời tiết oi bức do bão "Bebika" vừa đổ bộ vào Đài Loan ngày hôm qua dự kiến ​​sẽ ảnh hưởng đến Đài Loan từ thứ Bảy sang tuần sau. Thứ Hai, thời tiết sẽ trở nên rất bất ổn. Bộ cũng nhắc nhở mọi người chú ý xem con đường tiếp theo của Bebijia có thay đổi hay không.

Người dự báo Lin Dingyi của Cục Khí tượng cho biết gió đông sẽ thổi vào ngày mai trong hai ngày tới và sẽ có mưa rào hoặc giông cục bộ ở khu vực Đài Bắcgái xinh, nửa phía đông của khu vực và Bán đảo Hengchun. Trời sẽ nhiều mây ở các khu vực khác; vào buổi chiều, phía nam Miaoli. Có một số cơn mưa giông ngắn ở các khu vực miền núi khác và có thể có mưa lớn cục bộ ở phía nam khu vực Yunlin và Nantou.

Vui lòng tiếp tục đọc...

「週六起就要注意『貝碧佳』颱風外圍環流雲系的影響了」,林定宜指出gái xinh,本週六起到下週一(16日)台灣的天氣會受到影響,北部、東半部地區有局部短暫陣雨,其他地區為多雲,但午後各地有局部短暫雷陣雨。

中央氣象署提醒,對流雲系發展旺盛,易有短延時強降雨,今(11)日嘉義縣有局部大雨或豪雨發生的機率,台中至台南、南投地區及苗栗、高屏山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,低窪地區請慎防積水,山區注意坍方、落石及溪水暴漲。

為替仙草花節暖身,獅潭鄉公所開始舉辦獅潭仙草花節地景藝術創作競賽,共有9組作品參加票選活動,前5名作品會與仙草花紫色花海一起映現於遊客眼簾。

"Chúng ta nên chú ý đến ảnh hưởng của hệ thống mây tuần hoàn bên ngoài Bão Bebiga từ thứ Bảy." Lin Dingyi đã chỉ ra rằng thời tiết ở Đài Loan từ thứ Bảy đến thứ Hai tuần sau (16) sẽ bị ảnh hưởng, sẽ có mưa rào cục bộ trong thời gian ngắn ở nửa phía bắc và phía đông của đất nước, và sẽ có mây ở các khu vực khác, nhưng sẽ có mưa giông cục bộ trong thời gian ngắn vào buổi chiều.

Lin Dingyi cho biết đường đi hiện tại của bão Bebiga sẽ di chuyển đến Chiết Giang, Trung Quốc và có thể sẽ đổ bộ vào thứ Ba hoặc thứ Tư tới. Đường đi của nó không có thay đổi gì đặc biệt so với trước đây, nhưng vẫn cần. cũng cần lưu ý rằng từ thứ Bảy đến thứ Hai tuần sau, có khả năng xảy ra sóng dài ở bờ biển phía bắc Keelung, nửa phía đông của bờ biển (bao gồm Đảo Hoa Lan và Đảo Xanh) và Bán đảo Hengchun. cũng xảy ra ở Matsu vào ngày 15 và 16.

Lin Dingyi cho biết sau thứ Ba tới (ngày 17), vùng này vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi vành đai áp thấp. Sẽ có mưa rào cục bộ trong thời gian ngắn ở khu vực Đại Đài Bắc và nửa phía đông của khu vực. nhiều mây ở các khu vực khác và sẽ có mưa giông cục bộ trong thời gian ngắn vào buổi chiều.

Không cần bốc thămgái xinh, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền