vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Lễ hội Khu thương mại Đài Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 14/9. Hãy ghé thăm 75 cửa hàng đặc sản tại 37 khu thương mại cùng một lúc.

Lễ hội Khu thương mại Đài Bắc sẽ được tổ chức vào ngày 14/9. Hãy ghé thăm 75 cửa hàng đặc sản tại 37 khu thương mại cùng một lúc.

thời gian:2024-09-11 21:13:32 Nhấp chuột:146 hạng hai
2024/09/11 19:23

[Phóng viên Lin Chenghong/Taipei Report] Lễ hội Khu Thương mại Đài Bắc năm 2024 sẽ được tổ chức tại Công viên Triển lãm Hoa Viên Sơn từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 9. Năm nay đánh dấu kỷ niệm 140 năm thành lập Đài Bắc. Chủ đề của sự kiện là ". Niềm vui mùa thu Đài Bắc". Có 37 khu thương mại và 75 cửa hàng đặc sản ở Thành phố Đài Bắc. Mọi người có thể đi du lịch quanh các khu thương mại độc đáo của Đài Bắc chỉ trong một lần. Sẽ có khung cảnh khinh khí cầu hình mặt trăng khổng lồ cao 3 métgái xinh, 12 loại đồ handmade DIY và tiệc nướng ánh trăng giới hạn trong ngày 15/9. Nếu hoàn thành các nhiệm vụ được chỉ định tại sự kiện, bạn còn có thể rút thăm trúng thưởng trị giá 2 triệu đồng .

Sở Thương mại Thành phố Đài Bắc cho biết rằng các cửa hàng vô địch được lựa chọn cẩn thận và các cửa hàng nổi tiếng được đón nhận nồng nhiệt trong năm nay đã tung ra 16 sản phẩm mới đặc biệt, bao gồm bánh đậu hũ bưởi và nến kebab cho dịp này, đồng thời mời công chúng dùng thử họ ra ngoài. Trong thời gian diễn ra sự kiện, những người hoàn thành nhiệm vụ thu tiền được chỉ định cũng có thể tham gia xổ số. Các giải thưởng bao gồm phiếu tiền mặt, phiếu giảm giá tại gian hàng và chiết khấu khi quay lại cửa hàng trong khu thương mại. Sau sự kiện, bạn sẽ được thưởng một chiếc iPhone15. , một GoPro HERO12 và một cặp phiếu lưu trú tại Câu lạc bộ suối nước nóng Shuimei, loa Marshall Bluetooth và nhiều 3C khác, tổng giá trị giải thưởng vượt quá 2 triệu nhân dân tệ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Gao Zhenyuan, Giám đốc Bộ phận Thương mại, cho biết tại Lễ hội Khu Thương mại Đài Bắc hàng năm, bạn có thể ghé thăm 37 khu thương mại Đài Bắc cùng một lúc và trải nghiệm cách độc đáo và thú vị nhất để chào mừng Trung Thu -Lễ hội mùa thu ở Đài Bắc. Ngoài ra, năm nay trùng với dịp kỷ niệm 140 năm thành lập Thành phố Đài Bắc, từ tháng 8 đến tháng 10, Sở Thương mại phối hợp với 9 khu kinh doanh tổ chức 4 chuyến tham quan trải nghiệm có hướng dẫn viên “Khu kinh doanh nửa ngày” bằng phương pháp thủ công. kinh nghiệm của các cửa hàng trong khu thương mại và những người làm công tác văn hóa và lịch sử Cùng giới thiệu lịch sử và đặc điểm của khu thương mại, đồng thời thể hiện thêm về bối cảnh lịch sử, các điểm du lịch và đặc điểm cửa hàng địa phương của khu thương mại với công chúng.

Lễ hội Khu thương mại Đài Bắc năm nay tiếp nối ba loại sản phẩm chính đã được đón nhận nồng nhiệt trong những năm trước: lựa chọn theo chủ đề, sản phẩm mới theo chủ đề và hợp tác liên ngành, đồng thời đã phát triển nhiều Lễ hội Trung thu mới các lựa chọn. Ngoài ra, năm nay, chúng tôi đặc biệt tìm các gian hàng và cửa hàng nổi tiếng trong khu thương mại để cùng tung ra 3 sản phẩm mới thông qua hợp tác liên ngành, bao gồm cửa hàng hàng thế kỷ "Sichuan Ye Meat Balls" và "Mì bò Master Hong" của Wanhua, đã 5 lần giành chiến thắng trong Lễ hội Mì Bò, cùng ra mắt "Bò viên viên"; tiệm bánh pizza Neapolitan chính thống CURA PIZZA và cửa hàng tráng miệng nổi tiếng Gongguan "Sophie's Baked Briquettes" ra mắt "Bánh bao hoa bán nguyệt Trung Sơn"; . Xiong Dessert" hợp tác với Nangang "Trà của con gái Đài Bắc" "Giới thiệu món "Osmanthus Brewed Shochu Puffs" mới.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

foodpanda營運協理黃昭傑說,「道安守門員」獎金發放以月為單位,發送給提報件數前幾名者;才剛上路10天,已收到200多件回報,相當踴躍,道路不平、多碎石類型案件數量居冠,紅綠燈秒數太短次之,若以地區來看,中南部較多。

大坑商圈主委東正說,玩味大坑遊程內含美食巡禮、手作、伴手禮及泡湯體驗,透過活動分享大坑商圈的特色,邀請大家一同來旅遊消費,體驗大坑的迷人魅力,今年玩味大坑遊程都是規劃在地必訪景點及名店,必比登推介餐廳有東山棧、竹之鄉風味餐廳gái xinh,還有在地熱門特色美食餐廳,樽日式料理、東東芋圓及龍莊烤乳豬、東山水岸、陸光七村、大坑米粉湯、正好佳宮廷御膳牛肉爐、好喔餐廳。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền