Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Có thông tin cho rằng Da S Studio đã đệ đơn kiện Vương Tiểu Phi vì đòi 73,5 triệu nhân dân tệ phí giao thông Lianhe Zaobao |

Có thông tin cho rằng Da S Studio đã đệ đơn kiện Vương Tiểu Phi vì đòi 73,5 triệu nhân dân tệ phí giao thông Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:07:37 Nhấp chuột:129 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Vụ kiện ly hôn giữa Big S (Xu Xiyuan) và chồng cũ Vương Hiểu Phi đã kết thúc cách đây không lâu nhưng vụ kiện phỉ báng vẫn đang tiếp diễn. Giờ đâyAiri Suzumura, một người tố giác tự xưng là luật sư của Zhang Lan đã tiết lộ trên mạng xã hội rằng yêu cầu bồi thường của Big S lên tới 400 triệu nhân dân tệ (khoảng 73,5 triệu đô la Singapore). Yêu cầu bồi thường này dựa trên niềm tin của cô rằng sự nổi tiếng của cô đã thúc đẩy sự nổi tiếng trên mạng. của nhà hàng Ma Liuji. Đáp lại, Big S đã đi lên đầu hàng để đánh trả.

Vụ kiện phỉ báng do Big S khởi kiện chống lại Zhang Lan và Wang Xiaofei vẫn chưa được giải quyếtAiri Suzumura, Hu Youlu, luật sư tự nhận là khách hàng của Zhang Lan, đã quay video về Douyin để tiết lộ nội dung bên trong vụ việc. Vụ kiện được tiết lộ rằng Big S đã yêu cầu bồi thường khoảng 73,5 triệu nhân dân tệ. Các số liệu dựa trên dữ liệu bán hàng trực tuyến của Ma Liuji từ khi thành lập đến nay. Người ta tin rằng việc gia đình chồng cũ tiêu dùng liên tục đã cho phép. Ma Liuji để đạt được khối lượng bán hàng hiện tại. Hu Youlu chỉ ra rằng anh ấy khá sốc khi nghe được con số này.

先前传出恺乐有意复出的消息时,莎莎三缄其口:“因为是别人的事情,我不方便代替她回答……”李岳也相当保护好友:“恺乐的事情我不太清楚Airi Suzumura,你们还是要问本人比较好喔!”

为何突然有搬到新山定居的念头?陈泓宇说:“最主要是考虑到年龄,我也老大不小,而且最终退休时也会回到马国的,所以趁现在女儿还小,为她们报读新山的国际学校。其实从大士第二通道去我新山的家,驾车大概半小时左右,很方便。搬到那里,生活费各方面也省了大概30%。”

当年,两人都到新加坡出席影展,在某场合相遇,吴君如因为手机没电,便向拥有同款手机的陈可辛借后备电池,并把自己没电的电池交给对方充电。吴君如说:“之后我们交换电话号码,他打给我约我看戏和归还电池。”

台湾媒体报道,小S原想向《小姐不熙娣》制作单位请假半年陪女儿去美国,但最后只能请一个月假。女儿出国留学,小S十分不舍得,曾在深夜贴出自拍影片说:“这样就少一个女儿,那会是怎样的感觉?”

Big S Studio đã đứng ra phản ứng và đệ đơn kiện những kẻ tung tin đồn. (Internet)

Để đáp lại điều nàyAiri Suzumura, Big S Studio đã đưa ra phản công mạnh mẽ vào tối ngày 3, tố cáo: "Sai! Các biện pháp pháp lý sẽ được thực hiện để bảo vệ quyền lợi của những kẻ tung tin đồn." Hu Youlu tự nhận là luật sư của Zhang Lan, tuy nhiên, họ không cung cấp bất kỳ bằng chứng chính thức nào về việc ủy ​​thác thay mặt cho Zhang Lan và các trang mạng xã hội tràn ngập các sản phẩm của Ma Liuji, làm dấy lên nghi ngờ từ thế giới bên ngoài. Ngoài ra, tuyên bố của Hu Youlu rằng Big S đã thuê lính hải quân ở Hồ Nam cũng bị cảnh sát Internet địa phương phủ nhận, họ nhấn mạnh rằng mọi việc phải tuân theo các báo cáo chính thức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền