Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > 30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

30 năm qua có danh tiếng cao nhưng ít giải thưởng Quách Lương: Sống bình thường thật nhàm chán |

thời gian:2024-09-05 12:43:06 Nhấp chuột:156 hạng hai

Guo Lianggái dâm, người anh cả trong ngành dẫn chương trình địa phương, có tài hùng biện và vững vàng, gần như là sự lựa chọn tốt nhất để dẫn chương trình quy mô lớn. Anh được những người ở hậu trường miêu tả là "viên thuốc trấn an" hiện trường. . Tôi đã làm việc ở Xinxin từ Thượng Hải được 30 năm. Mặc dù đã nổi tiếng nhờ kỹ năng dẫn chương trình và diễn xuất nhưng tôi vẫn luôn thiếu giải thưởng. Guo Liang đã tự kiểm tra bản thân và nhận ra rằng mình là một người dẫn chương trình có năng lực. Thay vì tập trung vào việc giành giải thưởng, anh ấy quan tâm hơn đến việc lọt vào danh sách rút gọn. Anh cũng chia sẻ về ba chương trình tạp kỹ và hai bộ phim truyền hình mà anh hài lòng nhất cho đến nay.

Năm 1994, Guo Liang đến New TV (tiền thân của New Media) từ Thượng Hải, Trung Quốc và bắt đầu dẫn chương trình. Không ngờ chỉ trong chớp mắt đã là kỷ niệm 30 năm ngày thành lập của anh. ra mắt trong năm nay. Bấm vào video để nghe ông nói về những điều hối tiếc của mình trong 30 năm qua.

A post shared by Julien's Auctions (@juliens_auctions)gái dâm

A post shared by zaobao.sg 娱乐 (@zaobaosg.entertainment)

刘晓庆经历了四段婚姻。她的第一段婚姻始于1976年,与小提琴手王立结婚,但于1982年离婚。第二段婚姻始于1981年,与演员陈国军在拍摄《心灵深处》时假戏真做,并于1986年结婚,却在1989年离。第三段婚姻发生在2003年,刘晓庆出狱后,因感动于小自己10岁的助理阿峰的不离不弃而与对方结婚,但于2005年协议离婚。她在2013年与美国富豪王晓玉结婚,并在旧金山举行了一场盛大的婚礼。

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với "Lianhe Zaobao", Guo Liang, 55 tuổi, nói rằng hồi đó hầu như không có chương trình tạp kỹ nào ở Trung Quốc nên khi mới đến Singapore, bài tập về nhà đầu tiên của anh là xem các chương trình do Chen Shuchen tổ chức tại nhà, vừa ghi chép vừa xem, đồng thời lưu ý rằng làm người dẫn chương trình cần có sự nhiệt tình.

Guo Liang muốn trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ. Sau đó, anh vào Khoa Biểu diễn của Học viện Sân khấu Thượng Hải, một trong ba trường nghệ thuật biểu diễn lớn ở Trung Quốc và trở thành You Benchang, Pan Hong, Chu Jie, Xu Zheng, Yu Hewei, Li Bingbing, Ma Yili, Lu Yi, Hao Lei , Nie Yuan, Tong Dawei, Feng Shaofeng, Wan Qiangái dâm, Hu Ge, Lei Jiayin, Zheng Kai, Lin Gengxin, Dilraba và các nghệ sĩ xuất sắc khác .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền