Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi丨Wang Huning đã lần lượt gặp Tổng thống Ndayishimiye của Burundi và Tổng thống Rajoelina của Madagascar

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi丨Wang Huning đã lần lượt gặp Tổng thống Ndayishimiye của Burundi và Tổng thống Rajoelina của Madagascar

thời gian:2024-09-06 22:36:04 Nhấp chuột:58 hạng hai

Tân Hoa XãABW-290, Bắc Kinh, ngày 6 tháng 9. Wang Huning, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc, đã gặp nhau tại Bắc Kinh vào ngày 6 với Tổng thống Ndayishimiye của Burundi và Tổng thống Rajoelina của Madagascar, những người đang ở Trung Quốc. tham dự Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi.

Khi gặp Ndayishmiye, Wang Huning cho biết Chủ tịch Tập Cận Bình đã có cuộc gặp hiệu quả với các bạn và cùng nhau quyết định nâng cấp quan hệ Trung Quốc-Burundi lên quan hệ đối tác chiến lược toàn diện, đặt nền tảng cho giai đoạn tiếp theo của quan hệ song phương và nhiều lĩnh vực khác nhau. Hợp tác đặt ra một điểm khởi đầu mới và tạo ra động lực mới. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Burundi để thực hiện sự đồng thuận mà hai nguyên thủ quốc gia đạt được cũng như kết quả của hội nghị thượng đỉnh, nhằm mang lại lợi ích cho người dân Trung Quốc, Burundi, Trung Quốc và châu Phi. Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc sẵn sàng đóng góp tích cực cho mục tiêu này.

Ndayishmiye cho biết Burundi đã tích cực học hỏi kinh nghiệm hữu ích của Trung Quốc, nỗ lực cải thiện phúc lợi của người dân, đạt được thành công khả năng tự cung cấp lương thực và kết quả phát triển của nước này ngày càng rõ ràng. Burundi sẵn sàng tăng cường hợp tác sâu rộng với Trung Quốc trong nông nghiệp, năng lượngABW-290, cơ sở hạ tầng, nâng cao năng lực và các lĩnh vực khác, đồng thời đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa của Burundi. Burundi sẽ tiếp tục ủng hộ vững chắc những mối quan tâm cốt lõi của nhau với Trung Quốc.

Khi gặp Rajoelina, Wang Huning cho biết chiều nay, Chủ tịch Tập Cận Bình đã có cuộc gặp hiệu quả với các bạn và cùng quyết định nâng cấp quan hệ Trung Quốc-Malaysia lên quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Malaysia để thực hiện sự đồng thuận quan trọng mà hai nguyên thủ quốc gia đạt được và kết quả của hội nghị thượng đỉnh, thúc đẩy phát triển hợp tác cùng có lợi giữa hai nước và mang lại lợi ích cho người dân Trung Quốc, Malaysia và Trung Quốc. Châu phi. Ủy ban Quốc gia của Hội nghị Hiệp thương Chính trị Nhân dân Trung Quốc sẵn sàng đóng góp tích cực cho mục tiêu này.

Rajoelina cho biết các chủ đề của hội nghị thượng đỉnh này rất nhất quán với các mục tiêu phát triển của Châu Phi, chứng tỏ rằng Trung Quốc luôn lắng nghe cẩn thận tiếng nói của Châu Phi. Hợp tác nông nghiệp giữa Malaysia và Trung Quốc, đặc biệt là lúa laiABW-290, đã đạt được nhiều thành quả và đóng vai trò không thể thay thế trong việc đảm bảo an ninh lương thực của Malaysia. Malaysia sẵn sàng tận dụng những lợi thế bổ sung với Trung Quốc, tiếp tục tăng cường hợp tác thực chất trên nhiều lĩnh vực và tiếp tục viết nên chương mới trong quan hệ Malaysia-Trung Quốc.

来此务工的马达加斯加人塞德里纳、贾斯汀因学习中餐,与梅姐结下了深厚友谊。多年来,她们相互陪伴、相互帮助,在当地成就了一段友谊的佳话。

  新华社北京9月6日电  题:新闻中心的“特殊礼物”

  2009年,中国农业大学在河北邯郸曲周成立全国首家科技小院。随着科技小院不断发展壮大,2019年,以曲周实验站为基地,中非科技小院应运而生,为非洲留学生提供农业实践学习和技术交流的平台。

Shi TaifengABW-290, Wang Dongfeng và những người khác đã tham dự cuộc họp nói trên.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền