Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Kaile đích thân xác nhận sẽ sinh con sớm, tát thẳng vào mặt một người bạn khi báo tin cô sẽ sinh con gái vào tháng tới Lianhe Zaobao |

Kaile đích thân xác nhận sẽ sinh con sớm, tát thẳng vào mặt một người bạn khi báo tin cô sẽ sinh con gái vào tháng tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 12:09:38 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc) Nữ diễn viên Đài Loan Kai Le (Chị Butterfly), người đã biến mất trong 4 năm do dính líu đến tình trạng rối loạn tình cảm của Luo Zhixiang và Chu Dương Thanhgái xinh, gần đây đã thông báo tin vui về việc cô mang thai mà không hề báo trước. Các phương tiện truyền thông cũng đã phỏng vấn Kai. Một trong những người bạn giấu tên của Leyou đưa ra nhiều thông tin nhất. Anh ta không chỉ đề cập đến việc cha của đứa trẻ là một bác sĩ ở Thượng Hải và giúp bác bỏ tin đồn ly hôn của Kaile mà còn tiết lộ rằng Kaile đang mang thai một bé gái và ngày dự sinh là vào tháng sau. Đáp lại điều này, Kaile đã đăng một tin nhắn vào ngày 4/9 để vạch trần tin tức và đích thân xác nhận đứa trẻ đã chào đời.

Kaile đã đăng một bài đăng xác nhận rằng con trai anh đã chào đời và không phải là đứa con gái dự kiến ​​​​vào tháng tới như tin đồn. (Internet)

Ngày 4/9, Kaile đăng bài trên Threads để phản bác người bạn cũ tung tin: "Đã lâu rồi tôi không liên lạc với bạn cũ. Tôi không biết tại sao mình lại giữ tung tin và bịa chuyện? Có lẽ tôi muốn dùng điều này để duy trì mối quan hệ với anh ta giữa giới truyền thông nhưng cần phải đánh đổi những nội dung sai sự thật? Anh ta thậm chí còn châm biếm thói quen bán bạn bè để lấy vinh quang của đối phương? thích đóng vai nạn nhân để được chú ý và thông cảm.

nữ diễn viên Đài Loan Kaile. (Internet)

Kaile cũng bác bỏ tin đồn có con gái, thẳng thắn nói: "Tôi xin lỗi vì đang chăm con ở giai đoạn này. Tôi thậm chí không có thời gian để ngủ. Tôi sẽ không làm thế." Hợp tác với anh, tôi sẽ chăm sóc con trai tôi trước. Một cái tát thẳng vào mặt, có tin đồn sinh con gái và xác nhận đứa bé đã chào đời. gái xinh, cô ấy cảm động và trả lời: "Cảm ơn bạn, tôi rất cảm động."

他透露,从小读日本学校、美国学校,没有读过台湾的学校,但在台湾长大,所以是吸收日本和台湾的文化长大。

A post shared by Carman Lee 李若彤 (@carmanlee0816)

面对网传多版本荒谬至极的舆论,林依晨身为家中唯一对外的公开发言管道,出面反击,捍卫夫家名声。她透过微博晒出六点声明,澄清全家人的早餐,自始至终都是家婆做的,自己顶多有一搭没一搭的帮忙;婆家也体谅她的工作行程,让自己不用配合早起,“我已经睡觉睡到自然醒很久了。”

农历七月俗称“鬼月”,《联合早报》请来80岁本地鬼后朱秀凤录制“朱秀凤说鬼”播客,由她绘声绘影道出艺人郑斌辉、孙文海、陈秀环、童缤毓、方威捷和UFM电台1003DJ叶丽梅亲身经历的惊悚怪事。来来来,关灯,盖被gái xinh,听鬼故事!

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền