Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hiệp hội người Mỹ gốc Hoa trao giải thưởng "Qingyun" hàng năm

Hiệp hội người Mỹ gốc Hoa trao giải thưởng "Qingyun" hàng năm

thời gian:2024-09-06 22:19:36 Nhấp chuột:130 hạng hai

"Giải thưởng Qingyun" hàng năm. gái xinh

Những người nhận “Giải thưởng Qingyun” năm nay là Ronald Diamond, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị của Meikanya Corporation, Henry Fernandez, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của MSCI Corporation của Hoa Kỳ và Furuibo Investment and Trading của Hoa Kỳ Pang Xiaodong, phó chủ tịch của công ty.

Huang Ping, Tổng lãnh sự Trung Quốc tại New York, đã phát biểu tại sự kiện này, nói rằng kể từ khi thành lập cách đây gần một thế kỷ, Hiệp hội người Mỹ gốc Hoa đã cam kết tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ Hoa Kỳ, đồng thời tổ chức nhiều hoạt động khác nhau nhằm đưa lịch sửgái xinh, văn hóa và đời sống xã hội Trung Quốc lên hàng đầu và giới thiệu mọi khía cạnh tới khán giả Mỹ. Hy vọng rằng hai bên sẽ giải quyết thỏa đáng những khác biệt, tăng cường trao đổi và hợp tác trên nhiều lĩnh vực, thúc đẩy quan hệ song phương phát triển lành mạnh và ổn định theo nguyên tắc tôn trọng lẫn nhau, chung sống hòa bình và hợp tác cùng có lợi.

Hiệp hội người Mỹ gốc Hoa được đồng sáng lập vào năm 1926 bởi John Dewey, một nhà giáo dục nổi tiếng tại Đại học Columbia và Hu Shi, một học giả nổi tiếng về Trung Quốc. Hiểu biết về Trung Quốc và văn hóa Trung Quốc.

恩达伊施米耶表示,布隆迪积极借鉴中方有益经验,努力提升人民福祉,成功实现粮食自给,发展成果日益显现。布方愿同中方深化农业、能源、基础设施、能力建设等各领域合作,加快布工业化进程。布方将继续同中方坚定相互支持彼此核心关切。

中国驻纽约总领事黄屏在活动上致辞说,华美协进社成立近百年来,一直致力于增进中美相互了解,通过举办各种活动将中国历史、文化、社会生活等方方面面介绍给美国受众。希望双方按照相互尊重、和平共处、合作共赢原则,妥处分歧,增进各领域交流合作,推进双边关系健康稳定发展。

报告使用了来自欧盟气候监测机构哥白尼气候变化服务局和美国航天局的数据来估算全球细颗粒物浓度。数据显示,与参考期相比,北美地区去年的野火导致细颗粒物排放量特别高。由于人类和工业活动造成的污染排放增加gái xinh,印度上空测得的细颗粒物数据也高于平均水平。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền