Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Tổ chức Khí tượng Thế giới: Trung Quốc và Châu Âu giảm ô nhiễm hạt mịn vào năm 2023

Tổ chức Khí tượng Thế giới: Trung Quốc và Châu Âu giảm ô nhiễm hạt mịn vào năm 2023

thời gian:2024-09-06 22:18:19 Nhấp chuột:187 hạng hai

Các phép đo vật chất hạt mịn (PM2.5) ở Trung Quốc và Châu Âu là dưới mức trung bìnhgái dâm, tiếp tục xu hướng được quan sát kể từ khi loạt bài này được xuất bản lần đầu vào năm 2021.

Báo cáo này chủ yếu khám phá mối quan hệ phức tạp giữa chất lượng không khí và khí hậu, đồng thời giải thích chi tiết về nồng độ hạt mịn trên toàn cầu và khu vực vào năm 2023 cũng như những tác động có hại của nó đối với cây trồng, v.v. Báo cáo chỉ ra rằng vòng luẩn quẩn của biến đổi khí hậu, cháy rừng và ô nhiễm không khí ngày càng có tác động tiêu cực đến sức khỏe con người, hệ sinh thái và nông nghiệp. Dữ liệu được Tổ chức Khí tượng Thế giới trích dẫn cho thấy ô nhiễm không khí xung quanh gây ra hơn 4,5 triệu ca tử vong sớm mỗi năm và mang lại chi phí kinh tế và môi trường cao.

Báo cáo sử dụng dữ liệu từ cơ quan giám sát khí hậu của Liên minh Châu Âugái dâm, Dịch vụ Biến đổi Khí hậu Copernicus và NASA để ước tính nồng độ vật chất dạng hạt mịn trên toàn cầu. Dữ liệu cho thấy các vụ cháy rừng năm ngoái ở Bắc Mỹ đã dẫn đến lượng phát thải hạt mịn đặc biệt cao so với giai đoạn tham chiếu. Dữ liệu về bụi mịn đo được trên khắp Ấn Độ cũng cao hơn mức trung bình do lượng khí thải ô nhiễm tăng lên từ các hoạt động công nghiệp và con người.

Các báo cáo chỉ ra rằng mùa cháy rừng năm ngoái diễn ra rất mạnh ở cả Bắc bán cầu và Nam bán cầu. Cháy rừng có nhiều nguyên nhân, nhưng biến đổi khí hậu đang làm trầm trọng thêm tần suất và cường độ của các đợt nắng nóng cũng như hạn hán kéo dài, từ đó làm tăng nguy cơ cháy rừng lan rộng và cũng ảnh hưởng lớn đến chất lượng không khí.

Co. Barrett, phó tổng thư ký Tổ chức Khí tượng Thế giới, cho biết báo cáo đề cập đến tình hình năm 2023, nhưng trong 8 tháng đầu năm 2024, những xu hướng này vẫn tiếp tục, ngày càng gia tăng do nắng nóng gay gắt và dai dẳng hạn hán. Rủi ro từ cháy rừng và ô nhiễm không khí. Biến đổi khí hậu và chất lượng không khí không thể được giải quyết một cách riêng biệt, việc nhận biết và hành động dựa trên mối quan hệ qua lại giữa hai yếu tố này là điều đôi bên cùng có lợi cho sức khỏe của hành tinh, người dân và nền kinh tế của chúng ta.

此外,德国联邦统计局将6月工业产出环比增幅从1.4%调整为1.7%。

来此务工的马达加斯加人塞德里纳、贾斯汀因学习中餐gái dâm,与梅姐结下了深厚友谊。多年来,她们相互陪伴、相互帮助,在当地成就了一段友谊的佳话。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền