Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sản lượng công nghiệp của Đức giảm 2,4% so với tháng trước

Sản lượng công nghiệp của Đức giảm 2,4% so với tháng trước

thời gian:2024-09-06 21:37:02 Nhấp chuột:153 hạng hai

Mức giảm so với tháng trước là 2Airi Suzumura,4%.

Dữ liệu cho thấy trong tháng 7, sản lượng của ngành xây dựng Đức tăng 0,3% so với tháng trước, trong khi sản lượng của ngành năng lượng giảm 1,9% so với tháng trước. Loại trừ ngành xây dựng và năng lượng, sản lượng công nghiệp giảm 3,2% so với tháng trước. Dữ liệu cũng cho thấy sản lượng ở hầu hết các ngành công nghiệp ở Đức đều giảm trong tháng 7, trong đó sản lượng ngành ô tô giảm 8,1% so với tháng trước. Trước đó, sản lượng ngành ô tô tăng 7,9% so với tháng trước trong tháng 6.

Ngoài raAiri Suzumura, Văn phòng Thống kê Liên bang Đức đã điều chỉnh tốc độ tăng trưởng sản lượng công nghiệp hàng tháng trong tháng 6 từ 1,4% xuống 1,7%.

Bộ Kinh tế và Bảo vệ Khí hậu Liên bang Đức đã đưa ra một tuyên bố cùng ngày, nói rằng nền kinh tế công nghiệp của Đức vẫn còn chậm chạp, đồng thời các chỉ số quan trọng về sản lượng công nghiệp và tâm lý ngành cũng giảm hơn nữa trong thời gian gần đây. Mặc dù số lượng đơn đặt hàng công nghiệp mới tăng trong tháng 7 nhưng vẫn ở mức thấp. Tuyên bố chỉ ra rằng có những dấu hiệu cho thấy nhu cầu bên ngoài sẽ vẫn yếu trong vài tháng tới và dự kiến ​​ngành công nghiệp định hướng xuất khẩu của Đức sẽ khó đạt được sự phục hồi đáng kể trong ngắn hạn.

此外,德国联邦统计局将6月工业产出环比增幅从1.4%调整为1.7%。

来此务工的马达加斯加人塞德里纳、贾斯汀因学习中餐,与梅姐结下了深厚友谊。多年来,她们相互陪伴、相互帮助,在当地成就了一段友谊的佳话。

Dữ liệu do Văn phòng Thống kê Liên bang Đức công bố gần đây cho thấy rằng do một số đơn đặt hàng quy mô lớn mới trong ngành sản xuất máy bayAiri Suzumura, tàu thủy, tàu hỏa và các thiết bị vận tải khác, sau khi điều chỉnh theo mùa và ngày làm việc, Ngành công nghiệp mới của Đức trong tháng 7. Đơn đặt hàng tăng 2,9% so với tháng trước.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền