Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thư ký tòa án quận Tân Bắc You Lilun bị giam giữ vì cấu kết với một băng đảng lừa đảo và từng làm diễn viên AV

Thư ký tòa án quận Tân Bắc You Lilun bị giam giữ vì cấu kết với một băng đảng lừa đảo và từng làm diễn viên AV

thời gian:2024-09-06 19:13:30 Nhấp chuột:200 hạng hai
2024/09/06 17:05

Xuất bản lần đầu lúc 09:45 và cập nhật lúc 17:05gái dâm

Tin liên quan: You Lilun, thư ký của bộ phim "Ground Master" phiên bản Đài Loan, từng là một diễn viên AV đóng vai cảnh sát trong một màn trình diễn đầy nhiệt huyết

[Phóng viên Wang Dingchuan, Qiu Junfu/Taipei Report] Cai Shangyue, người thực sự phụ trách Công ty Bất động sản Quanrong, đã dính líu đến việc thông đồng với luật sư Cai Hongshen, Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Bắc của KMT Wang Xinyi giám đốc văn phòng Fu Yajian, quận trưởng quận Yonghe của thành phố Tân Bắc Quốc Dân Đảng Xu Zhengkai, cảnh sát Luo Jinda và những người khác để giả mạo di chúc viết ma và đánh cắp nhiều tài sản cá nhân và bất động sản đã bị lừa hơn 140 triệu nhân dân tệ; Cục Điều tra Thành phố Đài Bắc và Cục Hình sự sẽ phát động làn sóng hoạt động thứ hai, khám xét 6 địa điểm trong đó có Tòa án quận Tân Đài Bắc, đồng thời thẩm vấn các cựu cảnh sát và những người liên quan đến 26 người trong đó có You Lilun, thư ký đã giúp nhóm lừa đảo kiểm tra thông tin cá nhân của mọi người. thông tin, vụ án được đưa ra sau phiên điều trần ngày hôm nay, You Nan đã bị bắt vì tình nghi tham nhũng và các tội danh khác.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái dâm

Trong số hơn 20 bị cáo đến tham gia vụ án, ngoài You Lilun, người khai rằng bị giam giữ, Ye Junyi, nhân viên đăng ký hộ khẩu tại Phòng Đăng ký hộ khẩu Thổ Thành, với số tiền bảo lãnh là 800.000 nhân dân tệ, và Wang Zi, nhân viên đăng ký hộ khẩu tại Văn phòng đăng ký hộ khẩu Xindian. Các trưởng quận họ Li và Chen, mỗi người nộp số tiền bảo lãnh là 100.000 Đài tệ. Xu Zhengkai, trưởng quận trước đây đã được yêu cầu nộp tiền bảo lãnh 500.000 Đài tệ. được tòa án cho tại ngoại thêm 400.000 Đài tệ. Các bị cáo khác đều được lệnh nộp tiền bảo lãnh. Ngoài ra, You Lilun từng là Đội trưởng đồn cảnh sát từng gây xôn xao dư luận vì công việc bán thời gian là diễn viên AV. đóng phim khiêu dâm trong nước nhưng anh phủ nhận mình là diễn viên chính. Được biết, Yu vẫn bị truy tố sau khi từ chức và trở thành nhân viên bán hàng.

Tòa án quận Tân Đài Bắc xác nhận vào ngày 5 rằng Yu Nan bị tình nghi phạm tội lừa đảo và các tội phạm khác, Cục Điều tra đã thực hiện lệnh khám xét thiết bị văn phòng của anh ta và thu giữ thông tin liên quan. thực sự có liên quan đến hoạt động trái pháp luậtgái dâm, tòa án sẽ áp dụng trách nhiệm hành chính đối với You Nan. Việc này sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật và hoạt động kinh doanh liên quan của nó đã được điều chỉnh trước tiên.

Cuộc điều tra của công tố viên cho thấy nhóm tội phạm này đã tải xuống danh sách quản lý đất hoặc nhà không được thừa kế từ Cục Đất đai, lấy thông tin liên quan của người đã chết, sử dụng cảnh sát và nhân viên đăng ký hộ khẩu để kiểm tra thông tin cá nhân, sau đó tiến hành điều tra hoạt động kinh doanh của công ty. Nếu phát hiện tòa nhà không có người thừa kế hoặc không thể liên lạc được với người thừa kế, hợp đồng cho thuê sẽ bị giả mạo và một thợ khóa không nghi ngờ sẽ được yêu cầu mở cửa và đi vào, tìm kiếm chữ viết tay của người quá cố và hộ gia đình có liên quan. đăng ký, quyền sở hữu đất đai và các thông tin khác nhằm tạo điều kiện cho việc giả mạo di chúc viết ma. Thủ đoạn phạm tội tương tự như các bộ phim truyền hình Nhật Bản. Các tình tiết của Ground Division có nhiều điểm tương đồng.

至於沈慶京律師胡原龍下午來到北所登記律見沈慶京,甫進入北所律見,仍未了解其說法。

針對沈慶京以其77歲高齡、健康不佳為由,主張不可能逃亡,且昨晚曾戒護就醫,認為不應羈押他,高等法院認定沈雖曾戒護就醫,但已返回北所繼續治療,尚無因罹患重病而不能羈押的情形。

Trong quá trình điều tra của lực lượng đặc nhiệm, Cai Shangyue đã xác định được trường hợp một người đàn ông lớn tuổi sống một mình, chết nhiều năm mà không có người thừa kế hoặc người thừa kế sống ở nước ngoài thì lập biên bản. để các thành viên trong nhóm, trưởng thôn, v.v. làm nhân chứng cho “bản di chúc do ma viết”.

Đội đặc nhiệm phát hiện ra rằng Cai Hongshen sau đó đã đóng dấu và chữ ký của công chứng viên riêng vào phần đính kèm vào di chúc viết ma và nộp đơn xin thuế, quản lý hộ gia đình, quản lý đất đai và các tổ chức tài chính để chuyển nhượng bất động sản và động sản Tài sản thành tài sản giả sau khi chuyển quyền sở hữu thành công, Cai Shangyue ngay lập tức đổi giá, chia số tiền thu được bất hợp pháp cho “người có công” và trả cho Cai Hongshen một khoản hối lộ lớn rõ ràng là không tương xứng với phí chứng nhận chính thức.

Công tố viên Zheng Shaojue đã tiến hành chiến dịch khám xét đầu tiên vào tháng 7 năm nay. Sau khi thẩm vấn, 5 người bao gồm Cai Hongshen và Luo Jingda đã bị giam giữ cho đến khi phiên tòa xét xử được thông qua. Fu Yajian đã nhận tội và đầu thú số tiền phạm tội mà có. bị yêu cầu trở về mà không được bảo lãnh; hôm qua có 4 bị cáo và 2 nhân chứnggái dâm, trong đó có công chức, You Nan bị thẩm vấn vì từng tham gia điều tra thông tin cá nhân của người dân khi còn là một cảnh sát trưởng khác. hai nhân viên văn phòng đăng ký hộ khẩu có liên quan đến vụ án. Tòa án sẽ điều tra tham nhũng, luật hình sự gian lận nghiêm trọng, giả mạo, vi phạm luật tội phạm có tổ chức và dữ liệu cá nhân. Cai Shangyue hiện đang bị giám sát vì một vụ án khác.

☆Bản tin điện tử của Liberty Times nhắc nhở bạn rằng đường dây nóng chống lừa đảo: 165 và đường dây nóng báo cáo tội phạm: 110☆ {hai mươi ba} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền