Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trong vụ án thành phố Jinghua, Ke Wenzhe dính líu đến cáo buộc tham nhũng và Văn phòng Công tố Bắc Kinh tuyên bố rằng anh ta sẽ bị giam giữ mà không được phép.

Trong vụ án thành phố Jinghua, Ke Wenzhe dính líu đến cáo buộc tham nhũng và Văn phòng Công tố Bắc Kinh tuyên bố rằng anh ta sẽ bị giam giữ mà không được phép.

thời gian:2024-08-31 21:31:42 Nhấp chuột:139 hạng hai
31/08/2024 18:58 Để biết tin tức liên quan, vui lòng xem:

Ke Wenzhe bị giam giữ và cấm đến thăm trường. Cô gái học hét lên bãi cỏ bên ngoài Văn phòng Công tố thành phố Bắc Kinh: Khi công dân lý trí nhất Airi Suzumura

Huang Guochang và người phụ trách đã rời đi để "gặp gỡ và khai mạc sân khấu"! Chen Zhihan và Wu Yixuan bị bỏ lại cùng Xiaocao bên ngoài Trung tâm kiểm tra y tế Bắc Kinh

Xin hãy tiếp tục đọc...

Li Yanxiu: Việc không truy tố vụ MG149 khiến Ke Wenzhe hiểu lầm rằng làm như vậy không phải là bất hợp pháp

[Phóng viên Chen Cailing/Taipei Report] Cựu Thị trưởng Đài Bắc Ke Wenzhe. Wenzhe có liên quan đến vụ lừa đảo tỷ lệ diện tích sàn thành phố Jinghua và bị bắt ngày hôm qua Khám xét và phỏng vấn, Ke Wenzhe đã từ chối cuộc thẩm vấn vào ban đêm vào sáng sớm nay và muốn rời đi, nhưng bị bắt tại tòa vì cho rằng thủ tục bắt giữ là trái pháp luật và được áp dụng. để thẩm vấn nhưng bị từ chối. Văn phòng Công tố Bắc Kinh đã mở lại tòa án điều tra vào lúc 3 giờ chiều. Sau khoảng một giờ xét xử, anh ta bị bắt vì tội tham nhũng và các tội danh khác.

Lúc 3:40 chiều nay, luật sư Zheng Shenyuan của Ke Wenzhe đã đến Bắc Kinh. 10 phút sau, Ke Wenzhe xuất hiện dưới sự bảo vệ của cảnh sát tư pháp. Ngoài việc bị còng tay, anh ta còn mặc một chiếc quần short màu xám. áo thun có tay, bước vào phòng điều tra với vẻ mặt trang trọng.

Khoảng một giờ sau phiên tòa, luật sư Ke Wenzhe bất ngờ đi xuống cầu thang và rời đi. Khi được giới truyền thông hỏi liệu ông có nộp đơn phản đối việc bác bỏ cáo buộc hay không, Zheng Shenyuan chỉ nói rằng ông muốn thảo luận. nó và rời đi ngay lập tức. Điều này được hiểu rằng các công tố viên đã giam giữ Ke Sheng vì tội tham nhũng và các tội danh khác.

北斗鎮一名受害者被誆騙,對方稱,買生基位若補償到30個單位,轉賣便可獲利數百萬元,先繳付10萬元,接著又謊稱生基位需搭配生基罐可以賣出更好價格,需再投資新台幣20萬元,一步步騙被害人上當。

台中榮民總醫院嘉義分院今天表示,停車場收費員當下立即報警,員警至院區聯繫老婦人的兒子,並了解處理事件經過,老婦人經急診治療處理後,離開醫院。

Không cần vẽAiri Suzumura, không cần chộp, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền