Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cao Hùng giông bão vùng 2 cảnh báo lũ lụt! Sáu người của một nhà thầu nạo vét bị mắc kẹt trên bãi cát và được những bàn tay lạ giải cứu.

Cao Hùng giông bão vùng 2 cảnh báo lũ lụt! Sáu người của một nhà thầu nạo vét bị mắc kẹt trên bãi cát và được những bàn tay lạ giải cứu.

thời gian:2024-08-31 21:10:44 Nhấp chuột:87 hạng hai
31/08/2024 19:51

Xuất bản lần đầu lúc 19:33jav vụng trộm, cập nhật lúc 19:51

館長說,他必須要離開現場,6點要準時回去開台,雖然聲量不對等,他仍然要回去打這場保衛戰,免得電視台那些「阿里阿雜」的名嘴持續帶風向。

歸仁警方逮獲的6車手,5男、1女,分別屬於3件詐騙案,其中2人還是越南籍移工,但非逃逸外勞。

[PV Chen Wenchan/Kaohsiung Report] Tối nay, thành phố Cao Hùng sẽ có giông bão lớn và Quận Liugui đã đạt đến mức mưa lớn như Maolin. Nhà thầu Văn phòng huyện Hôm nay, việc nạo vét được thực hiện dưới cầu Dajin ở quận Liugui. Dòng nước dâng cao khiến 6 người bị mắc kẹt trên bãi cát. Các quận Liugui và Namaxia, ảnh hưởng đến quận Liuguijav vụng trộm, Jiaxian, Taoyuan, v.v. Quận 4, công chúng được nhắc nhở chú ý.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Thành phố Cao Hùng đêm nay đang có giông bão lớn. Lượng mưa tích lũy ở quận Liugui trong 3 giờ là 101,5 mmjav vụng trộm, lượng mưa ở Namasia đã lên tới 80,5 mm. mức độ mưa lớn Cục Tài nguyên Nước đang nhắm mục tiêu Liugui, Quận Namasya đã đưa ra cảnh báo lũ lụt.

Hôm nay, sáu người từ Văn phòng quận Maolin đang thực hiện một dự án nạo vét dưới cầu Dajin ở quận Liugui. Một cơn giông lớn đã khiến nước suối dâng cao và 6 người bị mắc kẹt trên bãi cát. Sở cứu hỏa được điều động đến. 11 phương tiện, 20 người, 2 thuyền và máy bay không người lái lao tới cứu hộ và dùng tay lạ đưa 6 người vào bờ an toàn.

Đài Khí tượng Cao Hùng tối nay cho biết Cục Khí tượng đã đưa ra thông báo tức thời về tình trạng giông bão nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tổng cộng 4 quận bao gồm Liuguijiaxian và Taoyuan. Hãy cẩn thận trước tình trạng mưa lớn, sét đánh, gió giật mạnh trên cấp 9. , suối (sông) ) Nước dâng đột ngột, lở đất, đá lở, lở đất, vùng trũng thấp bị ngập, tầm nhìn hạn chế.

Trạm Khí tượng Cao Hùng chỉ ra rằng hệ thống mây đối lưu đang phát triển mạnh mẽ và rất dễ xảy ra mưa lớn trong thời gian ngắn ở Cao Hùng hôm nay. khuyến cáo chú ý sét đánh và gió giật mạnh, đồng thời đề phòng lở đất, đá rơi và suối ở vùng núi. Dự báo thời tiết sẽ tăng mạnh, đề phòng nước tích tụ ở vùng trũng.

Không cần vẽ, không cần chộpjav vụng trộm, chỉ cần sử dụng APP để xem tin tức ngay và đảm bảo bạn sẽ thắng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền