Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ha Jung-woo chỉ muốn kết thúc một ngày khi quay phim "Death 1971". Yeo Jin-koo lo lắng rằng mắt cô ấy sẽ quá to |

Ha Jung-woo chỉ muốn kết thúc một ngày khi quay phim "Death 1971". Yeo Jin-koo lo lắng rằng mắt cô ấy sẽ quá to |

thời gian:2024-09-02 18:33:11 Nhấp chuột:59 hạng hai

Ha Jung-woo (Ha Jung-woo) 46 tuổi và Yeo Jin-goo (Yeo Jin-goo) 27 tuổi đóng vai chính trong bộ phim thảm họa Hàn Quốc "Hijack 1971" (sau đây gọi là " Hijack"). Cả hai đã chấp nhận " Trong một cuộc phỏng vấn video với Lianhe Zaobaojav vụng trộm, một người nói đùa rằng anh ấy muốn về nhà trước khi bắt đầu làm việc, trong khi người kia nói rằng anh ấy rất háo hức được hít thở không khí trong lành. Hãy nhấp vào video trên để biết tại sao họ lại nói như vậy.

"The Fugitive", được phát hành tại Singapore vào ngày 22 tháng 8, được chuyển thể từ một câu chuyện có thật xảy ra ở Hàn Quốc vào năm 1971. Yeo Jin-goo vào vai nhân vật phản diện cướp một chiếc máy bay chở khách và buộc nó phải bay đến Triều Tiên. Ha Jung-woo bắt đầu cuộc đấu tranh sinh tử với anh ta và coi việc bảo vệ sự an toàn của hành khách là nhiệm vụ của cơ trưởng.

Đoàn làm phim đặc biệt mua các bộ phận của máy bay chở khách vào những năm 1970, chế tạo thân máy bay và tạo cảnh trong cabin để quay phim. Mỗi buổi quay đều "đông đúc", trong cabin chật hẹp, ngoài đoàn làm phim và 4 nhân vật chính Ha Jung-woo, Yeo Jin-goo, Sung Dong-il và Chae Soo-bin còn có gần 60 diễn viên. chơi hành khách.

Chín mươi phần trăm các cảnh được quay trong cabin nơi hạn chế di chuyển. Ha Zhengyu nói với vẻ mặt nghiêm túc và có khiếu hài hước: "Giống như mọi người ở nơi làm việc nghĩ về việc tan sở trên đường đi làm. tan làm, tôi cũng vậy. Trên đường đến phim trường, tôi chỉ muốn kết thúc một ngày và về nhà. Ngày nào tôi cũng nghĩ về nó."

Yeo Jin-goo, người đang đứng gần đó. Anh cao gần 1m80 cười nói: “Tôi ở cùng một không gian đã lâu, anh ấy mệt mỏi là điều khó tránh khỏi, đồng thời anh ấy cũng muốn hít thở không khí trong lành. Nếu thời gian quay phim kéo dài. , anh ấy sẽ muốn nhanh chóng thoát ra ngoài "Bất cứ khi nào anh ấy xúc động trong quá trình quay phim, anh ấy sẽ ra ngoài để hít thở không khí trong lành. Trong nửa sau của quá trình quay phim, đội ngũ sản xuất đã lắp đặt một camera. Thiết bị thông gió và điều hòa không khí được cải tiến. môi trường chụp ảnh.

Phim được quay chủ yếu trong cabin máy bay chật chội. (Sony Pictures Singapore) Ha Jung-woo than thở việc đóng phim khó gấp 20 lần

Ha Jung-woo từng đóng nhiều phim thảm họajav vụng trộm, trong đó có "The Terror Live" năm 2013 và "Tunnel" năm 2016 và "Ashfall" năm 2019 ", nhưng lại than thở rằng độ khó của nhân vật lần này cao hơn trước gấp 20 lần.

Anh từng đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Hàn Quốc và cho biết: "Mặc dù tôi có kinh nghiệm quay phim trong không gian hạn chế nhưng lần này bối cảnh cabin là một không gian chuyển động. Trong bối cảnh và môi trường như vậy, diễn xuất đòi hỏi khắt khe hơn vì phải có những phản ứng cụ thể nên tôi nghĩ việc quay phim khó hơn trước gấp 20 lần."

Để vượt qua khó khăn khi quay trong không gian chật hẹp, đoàn làm phim đã dành nhiều thời gian hơn để luyện tập trước khi bấm máy. Yeo Jin Goo cho biết: "Những hạn chế thực sự đã giúp ích cho tôi, vì tôi đã luyện tập mọi hành động, biểu cảm và lời thoại sao cho quen thuộc và trôi chảy trong quá trình diễn tập trước, để có thể nhập vai nhanh hơn khi quay thực tế."

Ha Jung Woo (trái) Phi công do He Sung Dong Il thủ vai đặt sự an toàn của hành khách lên hàng đầu khi gặp tai nạn không tặc. (Sony Pictures Singapore)

Trong quá trình quay phim, một phi công chuyên nghiệp đã có mặt tại trường quay để hướng dẫn Ha Jung-woo và bạn diễn Sung Dong-il cách vận hành bảng điều khiển máy bay trong nhiều tình huống khẩn cấp khác nhau. Ngoài ra, thân máy bay được đặt trên một gimbal để mô phỏng một chiếc máy bay đang bay trong quá trình quay phim. Một cảnh gay cấn trong phim trong đó một chiếc máy bay lật 180 độ cũng được quay bằng máy này thay vì các hiệu ứng đặc biệt của máy tính. Chiếc cabin ngược bị treo ngược, đó là cảnh tượng khó quên đối với Yeo Jin Goo.

Yeo Jin-koo, sinh ra là một ngôi sao nhí, lần đầu tiên vào vai phản diện. Tuy nhân vật là một tên không tặc nhưng động cơ của anh không phải là xấu xa mà vì tuyệt vọng nên anh là một kẻ bị gạt ra ngoài lề xã hội. trong vùng màu xám.

Yeo Jin Goo vào vai phản diện và hy vọng khán giả sẽ thích nó

Yeo Jin Goo nói trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc rằng khó khăn khi thể hiện vai diễn này là anh rõ ràng đã phạm sai lầm và gây nguy hiểm đến tính mạng của rất nhiều ngườijav vụng trộm, nhưng anh phải khiến khán giả đồng cảm với những khó khăn của mình.

Anh ấy nói với Morning Post: "Nhân vật này cực đoan và giàu cảm xúc. Đây là lần đầu tiên tôi thử thách một nhân vật như vậy và dường như có rất nhiều cách hiểu sai trong quá trình quay phim. Nhưng tôi đã học được rất nhiều điều." Qua bộ phim này, tôi sẽ mong chờ lần sau. Nếu được đóng lại vai phản diện hoặc cảnh thể hiện cảm xúc tột độ, tôi sẽ có thể thể hiện tốt hơn. Đây là một vai diễn mà tôi rất thích, và tôi hy vọng khán giả sẽ làm tốt hơn. cũng thích."

Yeo Jin Goo thường xuyên nhìn chằm chằm vào bộ phim một cách quyết liệt. Thể hiện quyết tâm mong chờ cái chết, anh nói rằng trên trường quay: "Khi quay phim, tôi đã xem lại diễn xuất của mình qua màn hình để xem nếu mắt tôi mở to quá." Anh ấy nói rằng anh ấy chưa bao giờ có thói quen lên kế hoạch trước cho các biểu cảm khi quay phim và thấy việc luyện tập biểu cảm trước gương rất hữu ích. Xấu hổ, mọi biểu cảm và phản ứng đều là "sự thật" phản ứng của mọi cảm xúc vào lúc này sau khi nhập vai vào nhân vật trong quá trình quay phim."

Yeo Jin-goo (phải) có nhiều cảnh đánh nhau với Ha Jung-woo trong phim. (Sony Pictures Singapore)

Yeo Jin Goo, Ha Jung Woo và Sung Dong Il có nhiều cảnh đánh nhau trong quá trình quay, họ quá nhập tâm vào cảnh đánh nhau và không kiểm soát được lực quay nên cảm thấy tiếc nuối. cho hai người lớn.

林一在“全球华语IP盛典”获颁“年度潜力IP演员”,受访时,被问到喜欢的IP或是想推荐给海外观众的作品,他点名改编自亦舒小说的都市情感剧《玫瑰故事》。

谈起入行契机,文豪的经历很特别。他在中国读大二时,回国参与泰北睡美人洞拯救行动的翻译员,当时有记者采访他,之后他没想太多就直接投入忙碌的工作。救援行动在偏远山区进行,手机没有信号,下山后他查看手机,发现Instagram一直有人加关注而感到很意外。然后他到脸书一看,发现朋友们都在转发他的采访视频,文豪笑说:“当时我就想,完了完了怎么回事?然后那一整晚我的手机都在响。” 结果救援行动被广泛报道,也打开了文豪的演艺道路。

何谓“问答接龙”?艺人每逢接受媒体访问,往往专心回答记者的问题即可,但这次有点不一样的,由艺人提问艺人。三位龙子私交不深,在这样的情况下,他们会问彼此怎样的问题?记者分配刘谦益问徐鸣杰,徐鸣杰问戚玉武,戚玉武问刘谦益,三男“接龙”,又答题又发问。

Trong sự nghiệp diễn xuất kéo dài 19 năm của Yeo Jin-goo, cô đã đóng nhiều vai vua chính trực và đầy cảm hứng. Ha Jung-woo nhìn thấu được một anh hùng và đã hết lòng tiến cử Yeo Jin-koo cho đạo diễn Kim. Sung-han vào vai nhân vật phản diện trong Desperation.

Ha Jung Woo khen ngợi Yeo Jin Goo vì sức mạnh bùng nổ của cô ấy

Hỏi Ha Jung Woo rằng Ha Jung Woo nhìn thấy những nét xấu xa nào ở Yeo Jin Goo? Anh nói: “Trước hết, nhân vật là một chàng trai trẻ ở độ tuổi 20. Anh ta chế tạo một quả bom tự chế và cướp một chiếc máy bay chở khách. Nói một cách logic thì điều này là không thể. Nhưng nếu chúng ta gạt lý trí sang một bên và coi hành động của nhân vật là cảm xúc và bốc đồng, tôi nghĩ tôi vừa nghĩ đến loại người nào có thể bộc lộ sức mạnh bùng nổ như vậy? (tại sân bay), vì sẽ không ai nghi ngờ anh "Lên máy bay với một quả bom"

Yeo Jin Goo (phải) lần đầu vào vai phản diện sau 19 năm vào nghề. (Sony Pictures Singapore)

Yeo Jin Goo nghe xong bật cười, còn Ha Jung Woo nói tiếp: "Anh ấy trông có vẻ tốt bụng và ngây thơ, nhưng chắc chắn rằng anh ấy có sức mạnh bùng nổ tiềm ẩn bên trong".. "

Hai người quen nhau qua bộ phim du lịch Hàn Quốc "Bros on Foot" năm 2023. Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, Ha Jung-woo cảm thấy khí chất của Yeo Jin-goo rất phù hợp với vai diễn trong phim, Vì vậyjav vụng trộm, anh đã giao kịch bản cho Yeo Jin Goo và đề nghị anh đóng vai chính. Yeo Jin Goo ban đầu lo lắng rằng anh không đủ tiêu chuẩn nhưng cuối cùng vẫn quyết định thử thách bản thân. Hãy nhấp vào video trên để xem Yeo Jin Goo đánh giá nhân vật phản diện đầu tiên của anh như thế nào. .

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền