Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bạn cũng có thể gặp những tay đua khi đang đi dạo! Trưởng nhóm điều tra của Cảnh sát Đài Nam Phân khu thứ sáu đã triệt phá vụ lừa đảo 600.000 Đài tệ

Bạn cũng có thể gặp những tay đua khi đang đi dạo! Trưởng nhóm điều tra của Cảnh sát Đài Nam Phân khu thứ sáu đã triệt phá vụ lừa đảo 600.000 Đài tệ

thời gian:2024-08-09 18:32:22 Nhấp chuột:176 hạng hai
2024/08/09 16:50 {1 tínhPhóng viên Wang Jie/Đài Nam Report] Bạn có thể bắt kịp các tay đua ngay cả khi đang đi bộ! Wu Junyangái dâm, đội trưởng điều tra của Chi nhánh thứ sáu của Sở cảnh sát thành phố Đài Nam, vừa bước ra khỏi chi nhánh đi dạo vào tối ngày 7. Anh nhận thấy Lai Nan, người đội một chiếc mũ lưỡi trai, đang có hành động đáng ngờ. Anh ta đi theo thì phát hiện anh ta lừa đảo số tiền trộm được ở trụ sở huyện cạnh chi nhánh, liền kêu gọi hỗ trợ, một nhóm cảnh sát xông ra bắt giữ người đàn ông thì bị đàn áp và bắt giữ. giữ 600.000 nhân dân tệ số tiền khó kiếm được của cô.

Wu Junyan, đội trưởng điều tra của Sở cảnh sát số 6, bước ra khỏi sở vào tối ngày 7 và thấy Lai Nan đội một chiếc mũ chóp với vành mũ được kéo xuống thấp. một chiếc túi lớn và vừa đi vừa nói chuyện điện thoại. Sự xuất hiện của một người lái xe, cộng thêm việc người qua lại Phân khu thứ sáu vào ban đêm ít hơn khiến sĩ quan Wu nghi ngờ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Sau đó, thành viên Wu giả vờ nói chuyện điện thoại và đến gần Lai Nan. Anh ta phát hiện Lai Nan lấy từ trong túi ra "biên lai rút tiền" và thảo luận về tiến độ đầu tư với một người phụ nữ. ra rằng Lai Nan không có mặt tại chi nhánhgái dâm, cách đó 100 mét muốn đòi lại 600.000 nhân dân tệ số tiền trộm được của nạn nhân.

Ngay khi người phụ nữ chuẩn bị giao tiền, sĩ quan Wu ngay lập tức bước tới nhận dạng và gọi ngay cho đội điều tra đang làm nhiệm vụ để hỗ trợ. Một nhóm cảnh sát lao ra khỏi chi nhánh và vội vàng trấn áp. Lai Nan và bắt giữ anh ta. Sau khi cảnh sát điều tra, người phụ nữ đã bị một nhóm lừa đảo lừa bằng cách "đầu tư giả". Người phụ nữ biết rằng khoản tiền gửi 600.000 Đài tệ của cô gần như đã bị lừa và cô rất biết ơn cảnh sát.

Vì trời đã khuya nên cảnh sát đưa Lai Nan về trại tạm giam để qua đêm. Mãi đến Ngày của Cha, người ta mới đưa Lai Nan về trụ sở để lập biên bản. từ "biên lai rút tiền" mà anh ta mang theo. Chúng được đặt khắp Đài Trung và Cao Hùng, số tiền rút vượt quá 2 triệu nhân dân tệ. Trong tương lai, nạn nhân có thể yêu cầu Lai Nan bồi thường.

Lin Xianli, giám đốc Chi nhánh thứ sáu của Cục Cảnh sát miền Nam, đã nhắc nhở rằng bạn phải luôn cảnh giác trước hành vi lừa đảo đầu tư giả mạo và nếu gặp phải trường hợp đáng ngờ, bạn phải ngay lập tức yêu cầu cảnh sát xác nhận.

陳女恣意言詞攻擊員警,足以貶損李員名譽,不料,李員當場表明陳美妃是現行犯,並當場逮捕時,陳美妃之子陳俊穎竟出手推擠李員,又揮打李員頭部,導致李員左臉挫傷併紅腫等傷害。

Không cần bốc thămgái dâm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền