Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Đài Loan và Mỹ hợp tác loại bỏ 4 phòng máy lừa đảo xuyên biên giới và chặn 1,26 triệu cuộc gọi lừa đảo mỗi ngày

Đài Loan và Mỹ hợp tác loại bỏ 4 phòng máy lừa đảo xuyên biên giới và chặn 1,26 triệu cuộc gọi lừa đảo mỗi ngày

thời gian:2024-08-09 19:17:14 Nhấp chuột:54 hạng hai
2024/08/09 16:53

[Phóng viên Chen Cailing/Người báo cáo từ Đài Bắc] Trạm Beiji của Cục Điều tra đã phát hiện ra một phòng chuyển tiếp lừa đảo viễn thông ở Đài Trung vào tháng 9 năm ngoái. Người ta phát hiện ra rằng nhóm lừa đảo đã phân công lao động cẩn thận và thiết lập các phòng máy tính. ở Campuchia và Hoa Kỳ, thông qua các nhóm thẻ, nhóm mèo và các thiết bị khác, Giả danh nhân viên công an Trung Quốc, v.v.ABW-290, lừa đảo người Đài Loan tại Hoa Kỳ, sau đó liên hệ với FBI Hoa Kỳ để hợp tác xuyên biển nhằm tiêu diệt 4 kẻ lừa đảo. phòng máy tính, chặn 2.432 điện thoại di động lừa đảo từ nguồn và chặn hơn 1,26 triệu cuộc gọi lừa đảo mỗi ngày.

Được biết, Beiji Station lần đầu tiên bẻ khóa nhóm thẻ ở Đài Loan và phát hiện ra rằng các thành viên của nhóm lừa đảo đều kêu gọi Hoa Kỳ thực hiện hành vi lừa đảo. Họ ngay lập tức liên hệ với FBI để hợp tác quốc tế và thông qua IP. Lướt qua, họ phát hiện ra cuộc gọi có nguồn gốc từ Campuchia. Điều tra sâu hơn cho thấy nhóm lừa đảo có sự phân công lao động rất nghiêm ngặt, để tránh bị phát hiện, ba phòng máy tính của dịch vụ điện thoại, nhóm thẻ và nhóm mèo đã được thiết lập. lần lượt ở Campuchia, Đài Loan và Hoa Kỳ.

陳女恣意言詞攻擊員警,足以貶損李員名譽,不料,李員當場表明陳美妃是現行犯,並當場逮捕時,陳美妃之子陳俊穎竟出手推擠李員,又揮打李員頭部,導致李員左臉挫傷併紅腫等傷害。

Vui lòng tiếp tục đọc...ABW-290

Điều tra viên Wu Yuanyi giải thích rằng nhóm thẻ là hệ thống thần kinh trung ương, chức năng của nó là tách biệt thẻ SIM và chức năng truyền tín hiệu, đồng thời cho phép Maochi gửi tín hiệu đến nạn nhân để đạt được mục đích. lừa đảo xuyên biên giới.

Lần này, nhóm lừa đảo đã đặt chức năng lắp thẻ SIM ở Đài Loan và chức năng truyền tín hiệu ở Hoa Kỳ. Việc kết nối được thực hiện thông qua hệ thống chuyển mạch mềm và Internet. Phòng điện thoại Campuchia được xây dựng để thực hiện các cuộc gọi điện thoại, Nhóm thẻ ở Đài Loan phải tương thích với việc lắp thẻ SIM của Hoa Kỳ, để khi nạn nhân người Mỹ nhận được cuộc gọi, số điện thoại ở Hoa Kỳ sẽ được hiển thị, từ đó làm tăng cơ hội lừa đảo thành công, sau đó truyền tín hiệu đến nạn nhân thông qua cat pool ở Mỹ.

Cục Điều tra và FBI đã phát hiện ra rằng phương thức lừa đảo của nhóm lừa đảo là mạo danh nhân viên an ninh công cộng Trung Quốc đại lục, nhân viên FedEx, nhân viên AT&T, nhân viên lãnh sự quán, v.v. để lừa gạt người Đài Loan tại Hoa Kỳ và thu lợi bất hợp pháp 130 triệu đồng, đồng thời tiêu diệt 4 phòng máy tính lừa đảo, thu giữ 58 thiết bị DMT và 11 thiết bị chơi bài tại Đài Loan và Hoa Kỳ.

Không cần bốc thămABW-290, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền