Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hàn Quốc đề nghị hỗ trợ Triều Tiên giải quyết hậu quả lũ lụt

Hàn Quốc đề nghị hỗ trợ Triều Tiên giải quyết hậu quả lũ lụt

thời gian:2024-08-08 16:49:58 Nhấp chuột:158 hạng hai
Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/1/2024, 17:28 (GMT+7) Hàn Quốc đề nghị hỗ trợ Triều Tiên giải quyết hậu quả lũ lụt

Hội Chữ Thập Đỏ Hàn Quốc hú lời với Bình Tần về viện hỗ trợ nhân đạoAiri Suzumura, sau khi miền bắc Triều Tiên liều ngập lụt béo nghiêm trọng.

\" Chúng tôi sẵn sàng thảo luận với các đối tác ở Triều Tiên về các hạng mục, quy mô và hỗ trợ phương thức. Chúng tôi bất kỳ lần nào Triều Tiên sẽ phản hồi nhanh chóng\", Hội Chữ Thập Đỏ Hàn Quốc ngày 1/8 thông báo đề nghị \"hỗ trợ nhân đạo và hữu nghị\" cho nạn nhân lũ lụt ở Triều Tiên.

Thông báo được công bố thông qua Bộ Thống nhất Hàn Quốc, cơ quan phụ trách các vấn đề quan hệ liên Triều

trước đâyAiri Suzumura, trong đó có viện trợ nhân đạo và đoàn tụ gia đình ly tán trong chiến tranh.

Nhà cửa ở vùng tây bắc Triều Tiên chìm trong biển lũ ngày 31/7. Ảnh: KCNA

Nhà cửa ở vùng tây bắc Triều Tiên chìm trong biển lũ ngày 31/7. Ảnh: KCNA

Theo KCNA, lũ lụt nghiêm trọng ở vùng tây bắc Triều Tiên đã làm ngập nhiều công trình cơ sở hạ tầng , hệ thống đường bộ, đường sắt, trong đó có h ơn 4.100 nhà cửa, gần 3.000 ha đất nông nghiệp ở Sinuiju và Uiju. Truyền thông Triều Tiên không gây hại cho người trong lũ.

Trong Cuộc thi khẩn cấp ngày 30/7, diễn ra trên tàu nhiên liệu bọc thép, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thông qua các chính sách cấp bách để giải quyết thiệt hại lũ lụtAiri Suzumura, trong đó quyết định điều động kỹ sư, chuyển vật liệu xây dựng đến vùng thiên nhiên, chuẩn bị cho công tác tái thiết kế, xây dựng 4.400 ngôi nhà mới và gia cố hệ thống đê điều trong khu vực.{2) thấy nhiều khu vực được đánh chìm trong nước, nhà cửa ngập tận gốc .

Thông báo từ Hội Chữ thập đỏ Hàn Quốc ngày 1/8 là động thái mở lời huyền hợp hoi giữa hai miền bán đảo Triều Tiê n trong nhiệm kỳ Tổng thống Hàn Quốc Quốc Yoon Suk-yeol.

Quan hệ giữa Seoul và Bình Nhưỡng nhiều tháng qua gia tăng căng thẳng khi Tổng thống Yoon Suk-yeol giữ vững rắn rắn với Triều Ti tên và cho tập trận thường xuyên với đồng minh, còn Bình Nhưỡng đáp Từ phản g 5,biên giới hải nước gia tăng căng thẳng với các công việc thư giãn bóng bay trả đũa qua lại.

"Tranh luận chính trị công khai là nền móng xã hội Mỹ. Chúng ta có quyền bất đồng, tranh cãi và tranh luận. Tuy nhiên, khi những bất đồng đi quá giới hạn và trở thành đe dọa vũ lực, cơ quan hành pháp phải can thiệp", Christopher Kavanaugh, công tố viên liên bang Quận Tây Virginia, cho biết.

Những quan chức này thuộc các quốc gia trong liên quân do Mỹ dẫn đầu, lực lượng đang sẵn sàng hỗ trợ Israel đối phó đòn tấn công của Iran. Kan không nêu cụ thể tên các quốc gia. Giới chức Mỹ, Israel và các đồng minh chưa bình luận về thông tin.

Tình trạng này bắt nguồn từ tin đồn thất thiệt liên quan vụ ba bé gái bị đâm chết ở trường dạy múa SouthportAiri Suzumura, dẫn đến hàng loạt cuộc đụng độ giữa người biểu tình phản đối nhập cư và cảnh sát ở hàng loạt thành phố, thị trấn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền