Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Nghiên cứu Phòng khám Đa khoa SingHealth Group: Bệnh nhân coi trọng sự đồng cảm và giao tiếp khi chọn bác sĩ Lianhe Zaobao |

Nghiên cứu Phòng khám Đa khoa SingHealth Group: Bệnh nhân coi trọng sự đồng cảm và giao tiếp khi chọn bác sĩ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 16:06:51 Nhấp chuột:112 hạng hai

Leong Han Yewgái dâm, một người đàn ông đã nghỉ hưu mắc bệnh mãn tính giống như vợ, thường xuyên đến Phòng khám đa khoa Tampines trong những năm gần đây vì sự kiên nhẫn và sự tận tâm của các bác sĩ.

Một nghiên cứu do Phòng khám đa khoa SingHealth thực hiện cho thấy rằng khi lựa chọn bác sĩ chăm sóc chính, bệnh nhân mắc bệnh mãn tính thích những bác sĩ dễ gần, chân thành, đồng cảm và quan tâm. Những bệnh nhân cần tái khám thường xuyên này cũng đánh giá cao kỹ năng giao tiếp của bác sĩ.

Nghiên cứu định tính này được thực hiện từ tháng 6 đến tháng 12 năm 2022. Chúng tôi tiến hành phỏng vấn sâu với 21 bệnh nhân từ 38 đến 82 tuổi đang điều trị các bệnh mãn tính tại Phòng khám đa khoa Tampines để hiểu rõ sở thích và trải nghiệm của họ. với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc chính, bao gồm phòng khám đa khoa và phòng khám đa khoa tư nhân. Hai trong số những người được phỏng vấn bao gồm Liang Hanyou (60 tuổi) và vợ ông Zhong Yushan (57 tuổi, nội trợ).

Kết quả nghiên cứu cho thấy ngoài việc mong đợi bác sĩ thể hiện sự quan tâm và đồng cảm, bệnh nhân còn đánh giá cao các kỹ năng giao tiếp của bác sĩ như kỹ năng nói, không lời (ánh mắt và ngôn ngữ cơ thể) và kỹ năng nghe. Về tính chuyên nghiệp, bệnh nhân mong đợi các bác sĩ thể hiện năng lực và áp dụng phương pháp chăm sóc lấy bệnh nhân làm trung tâm.

Mặc dù một số người trả lời sẽ chọn bác sĩ thuộc các giới tính và độ tuổi khác nhau dựa trên sở thích riêng của họgái dâm, nhưng việc thiết lập mối quan hệ tốt giữa bác sĩ và bệnh nhân với bác sĩ và đảm bảo chăm sóc liên tục là những cân nhắc quan trọng đối với bệnh nhân khi chọn bác sĩ.

Liang Hanyou (phải) mắc bệnh cholesterol cao và bệnh động mạch vành, trong khi vợ ông là Zhong Yushan (trái) bị suy giáp và huyết áp cao. Tất cả họ đều đến Phòng khám đa khoa Tampines để gặp cùng một bác sĩ. (Được cung cấp bởi Phòng khám Đa khoa Tập đoàn SingHealth)

Phòng khám Đa khoa Tập đoàn SingHealth đã tổ chức một cuộc họp báo trực tuyến trên phương tiện truyền thông vào thứ Ba (30 tháng 7) để công bố kết quả của nghiên cứu này. Vợ chồng Liang Hanyou tham gia nghiên cứu cũng được các phóng viên phỏng vấn và tiết lộ lý do họ chọn đến Phòng khám đa khoa Tampines để điều trị.

事故发生在今年5月3日下午1时30分左右,地点是荷兰道和荷兰通道的交界处。受害人是一名39岁的女子,她与被告并不认识。

网站由新加坡临床研究所(Singapore Clinical Research Institute,简称SCRI)牵头,以简单易懂的方式,让公众了解各种关于临床试验的信息。例如,网站介绍临床试验的过程,以及参与临床试验的利弊等。

跌幅最显著的包括扬子江船业(YZJ Shipbuilding)和凯德投资(CapitaLand Investment),分别下跌1.14%和0.73%,报2.61元和2.72元。

报告指出,2023年4月1日至2024年3月31日期间,政府数据泄露事件增加,是因为有更多政府服务数码化,以方便国人和企业,数据使用量因此上升。此外,公务员的意识有所加强,导致当局接到的通报也增加。

Bản thân Liang Hanyou mắc bệnh cholesterol cao và bệnh động mạch vành. Trước khi nghỉ hưu, ông chủ yếu đến khám tại các phòng khám tư nhân. Vợ ông là Zhong Yushan bị suy giáp và huyết áp cao và đã đi khám nhiều bác sĩ khác nhau. Mãi đến năm 2022, Zhong Yushan mới đến Phòng khám đa khoa Tampines và gặp bác sĩ Li Enjie, trợ lý tư vấn y học gia đình, cô cảm thấy ông rất quan tâm đến bệnh nhân và cùng một phòng khám có thể điều trị các bệnh mãn tính khác nhau nên cô không còn thay đổi nữa. nhiêu bác sĩ.

Với sự giới thiệu của Zhong Yushan, Liang Hanyou cũng trở thành bệnh nhân của bác sĩ Li Enjie. Hiện tại, tình trạng của hai vợ chồng đã ổn định và họ quay lại phòng khám để tái khám khoảng sáu tháng một lần.

Phó giáo sư Tan Yip Chuangái dâm, Giám đốc Viện nghiên cứu và chăm sóc sức khỏe ban đầu của Phòng khám đa khoa thuộc Tập đoàn SingHealth và phó chủ tịch nghiên cứu của Chương trình nghiên cứu và giảng dạy y học gia đình Duke-NUS của Tập đoàn SingHealth, cho biết ông rất vui khi thấy ông bà Liang Hanyou có cùng một bác sĩ. Ông cũng khuyến khích người dân nên đến gặp cùng một bác sĩ cho cả gia đình để đạt được kết quả y tế tốt hơn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền