Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Người thân, bạn bè chia tay nhau trong nước mắt. Bạn của nạn nhân vụ sát hại Yishun: Anh chưa bao giờ có mâu thuẫn với người khác |

Người thân, bạn bè chia tay nhau trong nước mắt. Bạn của nạn nhân vụ sát hại Yishun: Anh chưa bao giờ có mâu thuẫn với người khác |

thời gian:2024-07-30 15:31:21 Nhấp chuột:129 hạng hai

Truy tìm vụ án giết người kinh hoàng Yishun, hàng chục người thânABW-290, bạn bè rơi nước mắt tiễn biệt người đã khuất. Bạn bè cho biết, người quá cố là người thân thiện, chưa bao giờ xảy ra mâu thuẫn với người khác và rất đau buồn về sự việc.

"Xin Min Daily News" mới đây đưa tin một vụ án mạng xảy ra ở Lô 803, đường vành đai Yishun, vào sáng thứ Bảy (27/7). Một người đàn ông 35 tuổi, Fikri Zhu (35 tuổi). ), bị Ah Fundy, 49 tuổi, 49 tuổi dùng dao đâm chết tại hành lang chung cư HDB. Người đã khuất có số phận nghiệt ngã. Anh ta bị bỏ lại một mình sau khi cha mẹ anh ta qua đời. Người bị nghi ngờ giết anh ta thực sự là anh trai của người giám hộ.

Thi thể của người quá cố đã được đưa đến Nhà thờ Hồi giáo Nghĩa trang Hòa bình Lim Chu Kang (Masjid Pusara Aman) vào thứ Hai (29) và được an táng vào khoảng 2:45 chiều. Được biếtABW-290, hàng chục người thân, bạn bè đã đến dự tang lễ.

Phóng viên đã liên hệ với Di Anan, bạn học cấp hai của người quá cố. Cô ấy tiết lộ rằng người quá cố rất thân thiện và hay giúp đỡ. Cô ấy luôn giúp đỡ sắp xếp bàn ghế trong trường và lau bảng sau giờ học.

Dianan cũng tiết lộ rằng vì Fikriju hơi chậm phát triển trí tuệ nên cậu ấy thỉnh thoảng bị các bạn cùng lớp bắt nạt. ABW-290

"Khi ai đó đối xử không tốt với mình, anh ấy luôn mỉm cười đáp lại và không bao giờ xung đột với người khác."

Deanan và những người bạn khác đều rất buồn khi biết Fikriju đã bị giết. Rất đau buồn, khó chấp nhận trong một thời gian.

Do cả cha lẫn mẹ của người quá cố đều đã qua đời nên De Anan không thể liên lạc với các thành viên khác trong gia đình. Cô và một số người bạn đã đến nhà xác của Bệnh viện Đa khoa Singapore vào thứ Hai để tìm hiểu tình hình và xem liệu họ có thể giúp đỡ hay không. với việc sắp xếp tang lễ. Nhóm sau đó được thông báo rằng thi thể của người quá cố đã được xác định danh tính và chôn cất vào chiều thứ Hai.

在新加坡房地产收入增加的带动下,下半财年的净房地产收入和总营收分别同比增加1.3%2.3%,达7450万元和9520万元。

陆交局星期一(7月29日)发脸书贴文宣布上述消息时说,这个调整将让车主更容易取得过去的车辆相关交易记录,以便申请或注销马来西亚车辆入境准证和更新路税等程序。

计划下ABW-290,每个公寓会停放至少一辆GetGo共享电动车,而Charge+的目标是在100个公寓项目安装约600个充电桩。目前,UE Square Residences已纳入计划。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền