Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Temasek có kế hoạch đầu tư 40 tỷ nhân dân tệ vào thị trường Mỹ trong 5 năm tới Lianhe Zaobao |

Temasek có kế hoạch đầu tư 40 tỷ nhân dân tệ vào thị trường Mỹ trong 5 năm tới Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 12:12:58 Nhấp chuột:193 hạng hai

Temasek Holdings có kế hoạch đầu tư 30 tỷ USD (khoảng 40,3 tỷ đô la Singapore) vào thị trường Mỹ trong 5 năm tớigái dâm, nhưng vẫn thận trọng khi đầu tư vào Trung Quốc.

Theo Bloomberg, Jane Atherton, người đứng đầu khu vực Bắc Mỹ của Temasek, tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào thứ Hai (29/7) rằng châu Mỹ sẽ tiếp tục là địa điểm đầu tư lớn nhất.

许永凯/陈薇涵在首两轮小组赛中,分别败给马来西亚与中国对手,提前与八强赛无缘。

新加坡股市全场成交量11亿6000万股gái dâm,总成交额10亿9000万元。上升股314只,下跌股264只。

Năm nay, khoản đầu tư của Temasek vào Bắc và Nam Mỹ đã vượt Trung Quốc lần đầu tiên sau ít nhất 10 năm. Các khoản đầu tư vào châu Mỹ hiện chiếm 22% danh mục đầu tư của Temasek, tương đương 63 tỷ USD. Trung Quốc chiếm 19% và Singapore chiếm 27%.

Tính đến tháng 3 năm nay, Temasek quản lý khối tài sản trị giá 389 tỷ nhân dân tệ, cao hơn mức 382 tỷ nhân dân tệ cùng kỳ năm ngoái.

Hiện tại, Trung Quốc và Hoa Kỳ đang cạnh tranh để thống trị ngành sản xuất chất bán dẫn. Hoa Kỳ cũng đang cố gắng hạn chế sự trỗi dậy của các đối thủ châu Á bằng cách áp đặt các biện pháp kiểm soát xuất khẩu và tăng thuế, thậm chí còn đang xem xét thực hiện chính sách này. quy định hạn chế khả năng tiếp cận của Trung Quốc với công nghệ bán dẫn tiên tiến.

Mối quan hệ căng thẳng giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đòi hỏi các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ lưỡng các rủi ro địa chính trị khi tìm kiếm cơ hội đầu tư vào những khu vực nóng nhất trên thị trường.

Temasek đã tập trung đầu tư vào các công ty lớn trong nước tại Trung Quốc và hiện đang tìm kiếm đầu tư vào các nhà sản xuất xe điện và công nghệ sinh học. Tại Hoa Kỳ, Temasek đang tìm cách đầu tư vào các công ty liên quan đến trí tuệ nhân tạogái dâm, cũng như chất bán dẫn và cơ sở hạ tầng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền