Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Các quỹ quốc tế và công ty bảo hiểm cùng nhau thành lập văn phòng bồi thường để giải quyết các vụ va chạm tàu ​​và sự cố tràn dầu Lianhe Zaobao |

Các quỹ quốc tế và công ty bảo hiểm cùng nhau thành lập văn phòng bồi thường để giải quyết các vụ va chạm tàu ​​và sự cố tràn dầu Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-30 19:51:50 Nhấp chuột:177 hạng hai

Yêu cầu bồi thường về vụ va chạm của tàu chở dầu tại Cảng Pasir Panjang có khả năng vượt quá giới hạn trách nhiệm bảo hiểm được quy định trong công ước quốc tế. Do đóABW-290, các chủ tàu và công ty bảo hiểm liên quan đến vụ tai nạn đã thực hiện quyền giới hạn trách nhiệm pháp lý và bồi thường của mình. có thể được thanh toán bởi "Quỹ 1992".

Quỹ bồi thường ô nhiễm dầu quốc tế (Quỹ bồi thường ô nhiễm dầu quốc tế), quản lý "Quỹ 1992" và British Marine, công ty bảo hiểm của tàu chở dầu Marine Honor, đã đưa ra tuyên bố chung vào thứ Ba (tháng 7) 30), thông báo thành lập văn phòng yêu cầu bồi thường (Văn phòng nộp yêu cầu bồi thường), xử lý các đơn yêu cầu bồi thường do các bên bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm dầu nộp về vụ va chạm vào ngày 14 tháng 6 năm 2024.

案情揭露,被告在案发期间于一家疗养院担任护士,直至2022年7月10日为止。他的工作职责包括陪伴患者外出复诊。

被告分别是在2022年9月和10月,以及今年6月15日干案。根据案情,被告案发时是一名德士司机。

死者遗体星期一(29日)运抵林厝港和平墓地回教堂(Masjid Pusara Aman),于下午2时45分左右入土为安。据了解ABW-290,十数亲友出席葬礼。

这项在2022年6月至12月展开的定性(qualitative)研究,深入访问了21名年龄介于38岁至82岁,在淡滨尼综合诊疗所看诊的慢性疾病患者,以了解他们对基层医疗业者,包括综合诊疗所和私人全科诊所的偏好和体验。其中两名受访者包括梁汉佑(60岁)和妻子钟育珊(57岁,家庭主妇)。

Vào thời điểm đó, tàu nạo vét Vox Maxima được đăng ký tại Hà Lan đã va chạm với tàu chở dầu Marine Honor được đăng ký tại địa phương tại bến tàu Pasir Panjang, khiến thùng nhiên liệu của tàu chở dầu bị vỡ và khoảng 400 tấn nước thải -Dầu lưu huỳnh chảy theo thủy triều. Dòng chảy lan ra các bờ biển lân cận. Việc làm sạch vết dầu vẫn đang được tiến hành.

Xu Fangda, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải và Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai, đã chỉ ra trong cuộc họp báo về vụ va chạm tàu ​​và sự cố tràn dầu vào ngày 24 tháng 6 rằng giới hạn yêu cầu bồi thường của công ty bảo hiểm theo luật là khoảng 8 triệu nhân dân tệ. vượt quá số tiền này, thì các yêu cầu bồi thường về ô nhiễm dầu quốc tế có thể được đệ trình lên quỹ bồi thường được giới hạn ở mức 362 triệu USD.

Tuyên bố chung của Quỹ bồi thường ô nhiễm dầu quốc tế và Thủy quân lục chiến Anh cũng chỉ ra rằng hai bên đã hợp tác chặt chẽ kể từ vụ va chạm và đã ký một biên bản ghi nhớ để đảm bảo rằng vụ tai nạn được xử lý đúng cách.

"Chúng tôi hiện đã thành lập văn phòng khiếu nại và chỉ định một nhóm chuyên gia và đại diện địa phương để quản lý văn phòng. Văn phòng này hiện sẵn sàng hỗ trợ các nguyên đơn."

Theo luật pháp quốc tế và địa phương Marine Honor, chủ sở hữu vụ tràn dầu, phải chịu trách nhiệm về những thiệt hại do ô nhiễm gây ra bất kể cô ấy có lỗi hay không. Các biện pháp hợp lý được thực hiện sau một vụ tai nạn ô nhiễm dầu, cũng như thiệt hại về kinh tế và môi trường do ô nhiễm dầu gây ra, có thể được đưa vào đánh giá yêu cầu bồi thường.

Những người quan tâm đến việc gửi khiếu nại có thể liên hệ trực tiếp với Văn phòng khiếu nại theo địa chỉ Claims.marinehonour@iopcfundsclaims.org. ABW-290

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền