Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản gặp mặt và ký thỏa thuận khung hợp tác an ninh

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản gặp mặt và ký thỏa thuận khung hợp tác an ninh

thời gian:2024-07-29 13:18:56 Nhấp chuột:113 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 28 tháng 7. Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sikgái dâm, Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin và Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara đã tổ chức cuộc gặp giữa Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản tại Bộ này. Bộ Quốc phòng tại Tokyo, Nhật Bản vào ngày 28 và đã ký "Thỏa thuận khung hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản."

Thỏa thuận khung hợp tác an ninh là tài liệu đầu tiên đưa ra các định hướng và hướng dẫn chính sách cơ bản cho hợp tác an ninh giữa Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản. Thỏa thuận này nhằm mục đích bảo vệ Bán đảo Triều Tiên và khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương bằng cách ứng phó với các thách thức. , các hành động khiêu khích và đe dọa trong khu vực như mối đe dọa hạt nhân và tên lửa của Triều Tiên cũng như hòa bình và ổn định ở khắp mọi nơi.

Để đạt được mục tiêu này, ba bộ trưởng quốc phòng nhất trí ba nước sẽ thường xuyên thay phiên nhau tổ chức các cuộc họp cấp cao như Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng, Hội nghị Chủ tịch Thượng viện chung và Hội nghị An ninh để tăng cường hợp tác trong trật tự; vận hành hiệu quả hệ thống chia sẻ thông tin cảnh báo tên lửa của Triều Tiên theo thời gian thực dựa trên các cuộc tập trận chung ba bên kéo dài nhiều năm. Nó được lên kế hoạch thực hiện thường xuyên và có hệ thống các cuộc tập trận "Freedom's Edge" giữa Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Bộ Quốc phòng Hàn Quốc tuyên bố rằng Hàn Quốc lần đầu tiên đề xuất tại cuộc họp làm việc của Hội nghị An ninh Hàn Quốc-Mỹ-Nhật Bản tổ chức vào tháng 2 năm nay rằng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản ký một thỏa thuận khung hợp tác an ninh tài liệu trong môi trường bảo mật luôn thay đổi. Sau đó, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản đã tổ chức một cuộc họp riêng trong cuộc họp ở Hồng Kông tổ chức tại Singapore vào tháng trước và đồng ý ký văn bản sau khi ba bên ký cùng ngàygái dâm, văn bản này có hiệu lực.

Tài liệu này ở dạng "Bản ghi nhớ hợp tác" (MOC). Mặc dù không có tính ràng buộc về mặt pháp lý nhưng so với Bản ghi nhớ (MOU), mục đích của nó là tạo cơ sở thực chất hơn cho việc hợp tác trên các lĩnh vực cụ thể. vấn đề.

Ngoài ra, ba bên cũng bày tỏ quan ngại sâu sắc về việc Triều Tiên và Nga ký Hiệp ước Đối tác chiến lược toàn diện cũng như tăng cường hợp tác quân sự và kinh tế, đồng thời kêu gọi Triều Tiên ngừng phóng tên lửa đạn đạo và các hoạt động liên quan khác. (Kết thúc)

Ngày 28 tháng 7gái dâm, tại Bộ Quốc phòng Nhật Bản, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản đã chụp ảnh chung sau khi ký kết thỏa thuận khung hợp tác an ninh. Từ trái sang là Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Lloyd Austin. Thông tấn xã Yonhap

zhanglili456@yna.co.kr

7月26日,在老挝万象国家会展中心(NCC),韩国外交部长官赵兑烈(左)会晤中共中央政治局委员、外交部长王毅。 韩联社/联合采访团

杜雄越表示,韩国是越方最为重要的对话伙伴之一。感谢韩方为与东盟构建更为强大的伙伴关系而付出的努力。

李相仁去年5月4日被尹锡悦任命为广电委委员。在前广电委委员长李东官、金洪一辞职后,李相仁代理委员长职务。而代理委员长一职空缺后,广电委将陷入常任委员会委员无人在位的尴尬境地。(完)

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái dâm, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền