Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Mỹ hội đàm tại Tokyo

Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Mỹ hội đàm tại Tokyo

thời gian:2024-07-29 14:53:12 Nhấp chuột:129 hạng hai

Thông tấn xã Yonhapgái xinh, Seoul, ngày 28 tháng 7, Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cho biết vào ngày 28 rằng Bộ trưởng Quốc phòng Shin Yuan-sik đã hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin tại Tokyo cùng ngày để thảo luận về Bán đảo Triều Tiên và các vấn đề an ninh khu vực và kế hoạch tăng cường liên minh Hàn Quốc-Mỹ sẽ được thảo luận.

Shin Yuan-sik nói rằng Triều Tiên gần đây tiếp tục thả "bóng rác" về phía Hàn Quốc, vi phạm trắng trợn Hiệp định đình chiến và gây ra mối đe dọa đối với chủ quyền của Hàn Quốc. Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc và Mỹ kêu gọi Triều Tiên dừng ngay các hành động khiêu khích liên quan.

Bộ trưởng quốc phòng hai nước cũng thảo luận về hợp tác quân sự giữa Nga và Triều Tiên, cho rằng hoạt động buôn bán vũ khí bất hợp pháp và chuyển giao công nghệ cao của Triều Tiên và Nga đã vi phạm trắng trợn các nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, đồng thời nhắc lại liên minh Hàn Quốc-Mỹ để ngăn chặn và đáp trả mối đe dọa từ Triều Tiên.

Bộ trưởng Quốc phòng hai nước đã đề cập đến "Hướng dẫn Răn đe Hạt nhân và Hoạt động Hạt nhân trên Bán đảo Triều Tiên" do các nhà lãnh đạo Hàn Quốc và Hoa Kỳ ban hành tại Washington vào ngày 11 tháng này (giờ địa phương) và nhận xét rằng các hoạt động của Hàn Quốc và Nhóm tư vấn hạt nhân Hoa Kỳ (NCG) đã đạt được tiến bộ. Bộ trưởng Quốc phòng hai nước nhắc lại rằng "Các hướng dẫn về răn đe hạt nhân và các hoạt động hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên" sẽ tạo cơ sở để tăng cường hợp tác trong hệ thống răn đe mở rộng tích hợp của liên minh Hàn Quốc-Mỹ nhằm đối phó với các vấn đề hạt nhân và hạt nhân của Triều Tiên. mối đe dọa tên lửa. gái xinh

Hai bên cũng thảo luận về tầm quan trọng của việc thực hiện "Tầm nhìn phòng thủ của liên minh Hàn Quốc-Mỹ" được đưa ra nhân dịp Hội nghị An ninh Hàn Quốc-Mỹ (SCM) năm ngoái. Hai bên nhất trí thúc đẩy phát triển liên minh Hàn-Mỹ thành liên minh khoa học và công nghệ dựa trên kế hoạch hợp tác giữa hai nước được đề xuất trong “Tầm nhìn” và tiếp tục tìm hiểu các kế hoạch hợp tác công nghiệp quân sự.

Cả hai bên đều khẳng định liên minh Hàn-Mỹ mạnh mẽ hơn bao giờ hết và cam kết phát triển liên minh Hàn-Mỹ để có thể đóng góp vào hòa bình và ổn định trên Bán đảo Triều Tiên và thậm chí ở khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương. (Kết thúc)

Vào ngày 28 tháng 7, Bộ trưởng Quốc phòng Hàn Quốc Shin Won-sik (phải) đã bắt tay Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ Lloyd Austin trước khi hội đàm ở Tokyo. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép ảnh)

yongjoo29@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agencygái xinh, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền