Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Ngày hổ thế giới sau cơn bão Vườn thú Shoushan chia sẻ hình ảnh “Thoải mái” của Xiaohong

Ngày hổ thế giới sau cơn bão Vườn thú Shoushan chia sẻ hình ảnh “Thoải mái” của Xiaohong

thời gian:2024-07-29 21:53:46 Nhấp chuột:141 hạng hai
29/07/2024 21:04

[Phóng viên Wang Rongxiang/Kaohsiung Report] Bão Kemi đang ở rất xa. Sở thú Shoushan đang cố gắng hết sức để làm sạch môi trường. Nó cũng cho phép các loài động vật ra ngoài hít thở không khí vào ban ngày. vào ngày 29 tháng 7. Tối nay vườn thú đã đặc biệt chia sẻ cảnh tượng này Cảnh tượng một chú hổ Bengaljav vụng trộm, Little Red, cảm thấy “thoải mái” khi ngâm mình trong nước, giúp mọi người biết thêm về cuộc sống của loài hổ.

Ngày Hổ thế giới, còn được gọi là Ngày Hổ toàn cầu và Ngày Quốc tế Hổ, được tổ chức vào ngày 29 tháng 7 hàng năm. Ngày này được đề xuất tại Hội nghị Bộ trưởng Châu Á về Bảo vệ Hổ tổ chức tại Thái Lan vào tháng 1 năm 2010 và đã được tổ chức. tại St. Petersburg, Nga vào tháng 11 cùng năm. Diễn đàn quốc tế về bảo tồn hổ (Hội nghị thượng đỉnh về hổ) được xác nhận.

Vui lòng tiếp tục đọc...

在副市長林欽榮指示及協調下,由水利局及道工處緊急動員搶修jav vụng trộm,昨先完成灌漿回填,穩固地盤,今完成路面鋪設,開放通行,且持續進行管線修復作業。

翰品酒店外觀由雲朗集團與國際知名繪本畫家幾米合作,以「擁抱」一書為概念,打造為主題式飯店,門口醒目的幾米裝置,已成為花蓮在地知名地標,不少民眾獲悉將拆除消息後,紛紛把握機會合照留下紀念,並期待重建後成為花蓮新地標。

Vườn thú cho biếtjav vụng trộm, con hổ trắng "Triệu Hải" trong công viên đã 18 tuổi, con hổ Bengal "Đốm trắng" năm nay 13 tuổi và được đặt tên vì đốm trắng trên cơ thể vai phải của anh ấy và con hổ Bengal Xiaohong Con út mới 5 tuổi, nó là một con hổ đực nhỏ thích ngâm mình trong nước. Bạn phải quan sát kỹ mới thấy được vẻ ngoài lười biếng và dễ thương của nó.

Hôm nay là Ngày Hổ Thế giới. Công viên đặc biệt chia sẻ một đoạn video dài 74 giây quay cảnh Tiểu Hồng ngâm mình trong nước. Cảnh này dài 74 giây. Sau khi xuống nước và tận hưởng nó, anh ta đứng dậy và thay đổi tư thế ngay sau đó, sau đó dành một lúc để "thả" đồ xuống nước, cuối cùng lại bước vào bể bơi.

Công viên giải thích rằng mặc dù hổ Bengal thuộc họ mèo nhưng chúng không che đậy phân như mèo. Thay vào đó, chúng quen với việc đánh dấu và chiếm giữ lãnh thổ.

Cư dân mạng bình luận: "Vậy bạn bước vào đó và nằm xuống...!?", "Con mèo to màu cam siêu đáng yêu", "Thật bẩn khi bạn ị không kiểm soát được", "Làm thế nào để bạn dọn dẹp nó lên à?"

Không cần bốc thămjav vụng trộm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền