Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Kẻ lừa đảo giả danh người tổ chức triển lãm thực phẩm và mời người tham gia triển lãm “đăng ký” | Lianhe Zaobao

Kẻ lừa đảo giả danh người tổ chức triển lãm thực phẩm và mời người tham gia triển lãm “đăng ký” | Lianhe Zaobao

thời gian:2024-07-25 14:15:38 Nhấp chuột:128 hạng hai

Bọn lừa đảo đã sửa đổi các tài liệu quảng cáo trước đây của Triển lãm Thực phẩm Singaporegái xinh, tuyên bố rằng chúng sẽ tổ chức sự kiện tiếp theo, đồng thời gửi email và tin nhắn để mời các nhà triển lãm đăng ký. Ban tổ chức làm rõ những kẻ lừa đảo thời gian gần đây và nhắc nhở các nhà triển lãm trong và ngoài nước hãy cẩn thận.

Hội chợ Thực phẩm Singapore đã được tổ chức gần 25 năm và được tổ chức trong 4 ngày liên tiếp từ ngày 6 đến ngày 9 tháng trước. Triển lãm ẩm thực quy tụ hơn 110 gian hàng, thu hút đông đảo người tham gia và mang đến nhiều cơ hội kinh doanh.

Nhóm lừa đảo rõ ràng đang tìm kiếm lợi nhuận. Vào thứ Ba (23 tháng 7), chúng bắt đầu giả danh người tổ chức, Liên đoàn các nhà sản xuất thực phẩm và liên hệ với các nhà triển lãm qua email và tin nhắn văn bản WhatsAppgái xinh, mời họ đăng ký trạm bán đồ ăn tiếp theo, tuyên bố sẽ giảm giá 20% khi đặt mua sớm.

Ít nhất năm hoặc sáu thương nhân đã nhận được thông tin.

Huang Yanhui, giám đốc dự án Triển lãm Thực phẩm Singapore, nói với Lianhe Zaobao rằng Triển lãm Thực phẩm Singapore thường được tổ chức vào giữa năm. vừa kết thúc Những kẻ lừa đảo nhìn thấy cơ hội đã nhanh tay Sau đó, tài liệu quảng cáo đã được sửa lại và dưới “biểu ngữ” của triển lãm thực phẩm 2025, các doanh nghiệp đã được mời tham gia. “Đây rõ ràng là một trò lừa đảo, cố gắng lợi dụng thương hiệu của chúng tôi để lừa đảo. Ít nhất năm, sáu thương nhân đã nhận được thông tin và chủ động liên hệ với chúng tôi sau khi nhận thấy có điều gì đó không ổn. Tôi tin rằng sẽ có nhiều người phải chịu thiệt hại hơn. Tôi hy vọng các nhà triển lãm hãy cẩn thận và không sa ngã”. vào vụ lừa đảo. Bởi vì số tiền đặt cọc được trả không phải là số tiền nhỏ."

截至中午12时,香港、上海、首尔和悉尼分别滑落1.34%、0.42%、1.68%和1.23%。日经指数连续第六个交易日下滑,早盘跌幅在亚洲股市当中最大gái xinh,达2.91%。

99.co首席数据官哈金(Luqman Hakim)说,6月的转售量下跌除了与学校假期有关之外,即将登场的新私宅项目的营销也构成竞争, 例如水岸华庭(Sora)举行的预览就吸引了可观人群。

根据网上视频,车祸导致一辆黄色车汽翻覆,四轮朝天,另一辆停在交通灯前的黑色马赛地则车头损坏,右车灯和部分引擎盖凹陷,不远处还有两辆电单车倒在路上,民防人员和警方则在忙着救人和疏导交通。

Người tổ chức Triển lãm Thực phẩm Singapore làm rõ rằng gần đây có những kẻ lừa đảo sử dụng tên giả và nhắc nhở các nhà triển lãm trong và ngoài nước hãy cẩn thận. (Trang web chính thức của Liên đoàn các nhà sản xuất thực phẩm Singapore) Sử dụng gian lận hình đại diện của giám đốc bán hàng

Theo ảnh chụp màn hình do Liên đoàn các nhà sản xuất thực phẩm cung cấp, kẻ lừa đảo đã giả danh giám đốc bán hàng "Jennifer Chua" và gửi email kêu gọi các nhà triển lãm đăng ký sớm . Tên miền email giả là "outlook.com", trong khi tên miền email thật phải là "sfma.org.sg". Ngoài ra, kẻ lừa đảo còn sử dụng ảnh đại diện của chính người quản lý bán hàng để gửi tin nhắn WhatsApp nhằm lừa đảo mọi người.

Tên miền của email lừa đảo là "outlook.com", nhưng tên miền email thực tế phải là "sfma.org.sg". (Người được phỏng vấn cung cấp)

Huang Yanhui nói rằng nếu bạn nhận được thông tin tương tự, đừng trả lời hoặc nhấp vào liên kết. "Quả thực có một nhân viên tên là Jennifer, nhưng số WhatsApp không phải của cô ấy và kẻ lừa đảo cũng lạm dụng tên của cô ấy để mở email."

Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương, cũng do Liên đoàn các Nhà sản xuất Thực phẩm tổ chức, dự kiến ​​tổ chức từ ngày 6 đến ngày 9 tháng 12. Nó sẽ được tổ chức vào ngày 2019-01-07 và chưa bắt đầu nhận đăng ký. Ban tổ chức sẽ thông báo thêm thông tin chi tiết trong thời gian sắp tới.

Công chúng có thể kiểm tra tính xác thực với Liên đoàn các nhà sản xuất thực phẩm bằng cách gửi email tới enquiries@sfma.org.sg hoặc gọi đến số 6221 2438. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền