Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Sinh viên Học viện Raffles ăn mặc không phù hợp trong Ngày Hòa hợp Chủng tộc và nhà trường đã có biện pháp kỷ luật Lianhe Zaobao |

Sinh viên Học viện Raffles ăn mặc không phù hợp trong Ngày Hòa hợp Chủng tộc và nhà trường đã có biện pháp kỷ luật Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-26 12:21:38 Nhấp chuột:156 hạng hai

Một học sinh của Học viện Raffles mặc đồng phục nam sinh giao đồ ăn và đội mũ trùm đầu có in hình cầu thủ bóng rổ nổi tiếng trong khi kỷ niệm Ngày hòa hợp chủng tộc tại trường. Khi liên hệABW-290, nhà trường cho biết các sinh viên không có ý định giễu cợt bất kỳ nhóm, nhóm nào và đã có biện pháp kỷ luật.

Ngày 21 tháng 7 là Ngày hòa hợp chủng tộc. Các bài đăng được lan truyền trên các nền tảng truyền thông xã hội TikTok và Reddit cho thấy hai sinh viên Học viện Raffles đang chụp ảnh trước ống kính vào Ngày hòa hợp chủng tộc; sinh viên bên phải mặc áo đồng phục giao đồ ăn và đội mũ có hình một cầu thủ bóng rổ nổi tiếng trên đầu. Hood, học sinh bên trái đặt tay trái lên vai bạn học trước.

这是欧盟和亚细安国家之间首个数码贸易协定。

受访者中,有74%今年曾接触到有害内容,比去年的65%ABW-290,增加九个百分点。

新加坡股市全场成交量10亿9000万股,总成交额11亿5000万元。上升股220只,下跌股372只。

Nhiều cư dân mạng đã để lại tin nhắn trên Reddit nói rằng trang phục như vậy là không phù hợp trong Ngày hòa hợp chủng tộc.

Hiệu trưởng Law Hong En của Học viện Raffles đã trả lời cuộc điều tra của Lianhe Zaobao vào thứ Năm (25 tháng 7) rằng nhà trường nhận thấy một bức ảnh có hai học sinh tại trường, một trong số họ đang ăn mừng cuộc đua tại trường. Sự kiện Ngày hòa hợp. Ông cho biết trước đó các sinh viên đã được thông báo rằng họ có thể mặc trang phục truyền thống tại sự kiện nếu họ muốn.

"Học sinh ăn mặc không phù hợp đã chụp bức ảnh này vì meme về một cầu thủ bóng rổ hiện đang thịnh hành trên mạng xã hội. Anh ấy không có ý chế giễu bất kỳ nhóm hay nhóm nào."

Luo Hongen cho biết nhà trường đã thực hiện các biện pháp kỷ luật và tư vấn cho các học sinh liên quanABW-290, “nhắc nhở các em chú ý đến cảm xúc của người khác và chú ý đến hành vi của chính mình”.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền