Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Dữ liệu bị rò rỉ từ 12 người cho vay hợp pháp, ảnh hưởng đến hơn 120.000 người đi vay Lianhe Zaobao |

Dữ liệu bị rò rỉ từ 12 người cho vay hợp pháp, ảnh hưởng đến hơn 120.000 người đi vay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-25 12:49:45 Nhấp chuột:195 hạng hai

Dữ liệu của 12 người cho vay hợp pháp đã bị rò rỉgái dâm, ảnh hưởng đến khoảng 128.000 người đi vay. Các nhà chức trách đang điều tra vụ việc và giúp những người cho vay hợp pháp tiếp tục hoạt động nhanh nhất có thể.

Bộ Tư pháp đã đưa ra tuyên bố vào thứ Năm (25 tháng 7) cho biết dữ liệu người đi vay của 12 tổ chức cho vay hợp pháp trong nước đã bị rò rỉ, liên quan đến hệ thống dịch vụ của nhà cung cấp công nghệ thông tin bên thứ ba Ezynetic Sdn Bhd .

Người phát ngôn của Bộ Luật cho biết hệ thống Ezynetic không được lưu trữ trên mạng chính phủ cũng như không được kết nối với mạng chính phủ. Hệ thống Ezynetic gần đây đã bị tấn công một cách ác ý, dẫn đến rò rỉ thông tin nhận dạng cá nhân của khoảng 128.000 người vay từ 12 người cho vay hợp pháp khác cũng sử dụng hệ thống Ezynetic nhưng không bị ảnh hưởng.

Ezynetic và những người cho vay hợp pháp bị ảnh hưởng đã gọi cảnh sát và báo cáo vụ vi phạm dữ liệu cho Cơ quan An ninh Mạng Singapore và Ủy ban Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân. Người cho vay đã nhận được thông báo khuyên họ nên cẩn thận với những trò lừa đảo lừa đảo. gái dâm

Trung tâm Tín dụng Singapore cũng đã thực hiện các biện pháp phòng ngừa để hạn chế quyền truy cập của 20 người cho vay hợp pháp sử dụng dịch vụ của hệ thống Ezynetic vào nền tảng Trung tâm Thông tin Tín dụng Moneylenders (MLCB). 133 người cho vay địa phương hợp pháp khác vẫn có thể sử dụng các chức năng trực tuyến của nền tảng MLCB.

Bộ Pháp luật đang điều tra vụ rò rỉ dữ liệu này với Cục An ninh mạng và Ủy ban bảo vệ dữ liệu cá nhân, đồng thời liên hệ chặt chẽ với trung tâm tín dụng để hỗ trợ những người cho vay hợp pháp bị ảnh hưởng trong việc khôi phục hoạt động kinh doanh của họ.

Các bên cho vay hợp pháp bị ảnh hưởng là:

被起诉的市镇会理事分别是工人党主席林瑞莲、前秘书长刘程强、毕丹星,以及蔡志泓和符策涫。

海事局也说,另一艘具有深海拖曳能力的拖船已于星期二(23日)抵达现场,在场的还有另外四艘配备有油污应对和消防能力的拖船。

环境局网站资料也显示,第二季度通报的骨痛热症病例共有4090起gái dâm,比前一个季度减少20.8%。

Ban King Credit (S) Pte LtdCredit 21 Pte LtdLending Bee Pte LtdKatong Credit Pte LtdCredit Thirty3 Pte LtdGS Credit Pte Ltd1AP Capital Pte LtdCreditmaster Pte LtdBST Credit Pte LtdU Credit ( Pte) LtdHorison Credit Pte LtdCredit Matters Pte Ltd
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền