Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Gió và mưa sẽ mạnh nhất trong ngày vào thứ Năm, đề phòng mưa lớn ở miền Trung và miền Nam Trung Quốc.

Gió và mưa sẽ mạnh nhất trong ngày vào thứ Năm, đề phòng mưa lớn ở miền Trung và miền Nam Trung Quốc.

thời gian:2024-07-24 20:53:40 Nhấp chuột:88 hạng hai
24/07/2024 20:53

Liu Jinren/Biên tập viên xác minhgái xinh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Cục Khí tượng chỉ ra rằng do ảnh hưởng của bão Kemi mạnh nên mưa gió sẽ rõ rệt nhất từ ​​tối nay đến ngày mai (Ngày 25) trong ngày, thời tiết tại Yi, Hua và Trung Quốc Khu vực phía Nam cần đặc biệt chú ý gió giật mạnh và mưa lớn, dự kiến ​​ngày mai miền Trung và miền Nam sẽ mưa to hơn. hãy chú ý an toàn khi ra ngoài.

Cục Khí tượng Trung ương dự báo tâm bão mạnh Kemi sẽ nằm ngoài khơi Hoa Liên vào buổi tối và sẽ đổ bộ vào gần Yi và Hua vào buổi tối. Mưa rào tiếp tục xuất hiện ở phía bắc và khu vực Yi, Hua, đồng thời có thể có hiện tượng quay hoặc lệch hướng trước khi hạ cánh sẽ kéo dài thời gian va chạm. Khu vực Yi và Hua cần đặc biệt chú ý gió mạnh và mưa lớn. Tuy nhiên, lượng mưa nhìn chung sẽ giảm dần sau trưa mai. Mưa lớn sẽ tiếp tục xảy ra ở khu vực miền Trung và miền Nam suốt cả ngày mai. dự kiến ​​ngày mai sẽ rõ ràng hơn, khu vực miền núi có lượng mưa nhiều nhất, có khả năng xảy ra mưa cực lớn ở một số khu vực, vì vậy hãy đề phòng nguy cơ như lở đất.

Vui lòng tiếp tục đọc...gái xinh

Về nhiệt độ, có nhiều mây ở nhiều nơi khác nhau, nhiệt độ cao khoảng 27 đến 30 độ và nhiệt độ thấp khoảng 26 và 27 độ.

縣港務處表示,受颱風影響gái xinh,小三通今天已停航1天,明天持續停航,籲請旅客搭船前,先向船公司確認航班,如有疑問可洽詢金門縣港務處(082)324280。

楊文科表示,凱米颱風今天晚間雨勢將達到最大,下午時段已督促五峰及尖石,盡速完成保全戶撤離;指示社會處準確掌握鄉鎮市公所避難所開設情形及收容人數;環保局督導各鄉鎮市公所清潔隊,在工作人員安全無虞下,儘速清除路樹等障礙物,恢復市容及交通通行;並請工務處在過去容易淹水等地區,確認抽水機進駐情形。

目前台20臨105線梅山口至向陽路段、台29線臨11便道那瑪夏至五里埔路段、台20線勤和至復興路段,都已預警性封閉,藤枝國家森林遊樂區24、25日預警性休園,颱風豪雨期間山區道路易發生坍方、落石,路況難以掌握,如非必要請勿進入山區道路,民眾不要輕忽持續性大雨潛在的危害,居住危險區域居民應遵循各災害應變中心預防性撤離,以免造成自身危害。

Xét về diễn biến bão, tâm bão mạnh Kemi lúc 20h ngày 24 nằm ngoài khơi Hoa Liên, di chuyển theo hướng Tây Bắc với tốc độ 15 km/giờ trong tương lai. sẽ có xu hướng quay tròn và di chuyển theo hướng Tây Bắc, và vòng bão của nó vẫn bao trùm Đài Loan, gây ra mối đe dọa cho toàn bộ Đài Loan, cũng như các cơn bão đang tiếp tục diễn ra ở Bành Hồ, Kinmen và Mã Tổ ở nhiều nơi.

Về thời tiết trong những ngày tới, Cục Khí tượng cho biết từ ngày 26 đến ngày 27 sẽ có mưa rào hoặc dông ở khu vực Đông Nam Bộ và Nam Bộ, có khả năng xảy ra mưa dông mưa lớn cục bộ ở khu vực miền Trung và miền Đông có mưa rào hoặc dông, các khu vực phía Nam, phía Đông và Đông Nam có mưa rào hoặc dông ngắn. vào ngày 28, trời sẽ nhiều mây ở các khu vực khác, có mưa dông kéo dài vào buổi chiều trong thời gian ngắn; , có mưa dông nhẹ vào buổi chiều.

Về chỉ số tia cực tím, Kinmen, Lianjiang, Penghu và Taitung ở mức quá cao, trong khi các khu vực khác ở mức trung bình đến cao.

Về chất lượng không khí, bị ảnh hưởng bởi cơn bão và hoàn lưu ngoại vi của bão vào ngày 25, trường gió môi trường đã thay đổi từ hướng Tây sang Tây Nam. Các quận phía bắc, Chư Miếu, miền trung, Vân Gia Nam, Gaoping, Yilangái xinh, Huadong Kongpin và Matsu, Kinmen và Penghu được đánh giá là "tốt".

{hai mươi mốt} Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền