Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Zhong Chuhong 64 tuổi nói về sự trở lại sau 30 năm giải nghệ |

Zhong Chuhong 64 tuổi nói về sự trở lại sau 30 năm giải nghệ |

thời gian:2024-09-03 12:12:21 Nhấp chuột:88 hạng hai

(Tin tức toàn diện) Nữ thần thế hệ đầu tiên của Hồng Kông Chung Chu-hung (Hong Gu) đã rời xa diễn xuất 30 năm và thỉnh thoảng xuất hiện trong các quảng cáo hoặc tham dự các sự kiện. Gần đâygái xinh, cô đã quay một quảng cáo sản phẩm thuốc nhuộm tóc và được chỉ đạo bởi Shunji Iwai, đạo diễn nổi tiếng của "Love Letter", và Zhang Shuping chịu trách nhiệm thiết kế kiểu dáng. Liệu sự kết hợp vàng có khơi dậy mong muốn quay trở lại làng điện ảnh của cô? Cô cũng thoải mái và trả lời.

农历七月俗称“鬼月”,《联合早报》请来80岁本地鬼后朱秀凤录制“朱秀凤说鬼”播客,由她绘声绘影道出艺人郑斌辉、孙文海、陈秀环、童缤毓、方威捷和UFM电台1003DJ叶丽梅亲身经历的惊悚怪事。来来来gái xinh,关灯,盖被,听鬼故事!

中国媒体报道gái xinh,《天下3》相关人士证实,二审法院维持原判,判决杰威尔方败诉,驳回205万人民币(38万新元)赔偿等所有诉讼请求。

李佩芬受访时说,她星期三一共换了六套服装。首先,她午间歌台开场时,先穿了一套红色吊带连衣裙,头戴一副白色墨镜,看起来阳光活泼。几名艺人献唱后,她再次换上一件桃色的无袖闪亮连衣裙和银色小礼裙。

新鞋款的宣传照和短片中,Mimi侧脸与半边脸入镜;白薇秀与老公戚玉武(阿武)早前拍摄本地杂志封面,内页照有一张子女露半张脸的全家福。

Zhong Chuhong 64 tuổi có vẻ ngoài ưa nhìn. Cô thể hiện cuộc sống gia đình của mình trong các quảng cáo, thỉnh thoảng trêu chọc mèo con và nở nụ cười quyến rũ. Shunji Iwai cho biết Zhong Chuhong đã thể hiện rất nhiều tác phẩm xuất sắc và anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ để lần này cô ấy trông xinh đẹp nhất. Zhong Chuhong cho biết cô thích khái niệm tình yêu trong phim của đạo diễn Iwai, "Luôn có một chút tiếc nuối và có một sự lãng mạn rất trẻ trung."

Về việc có nên quay lại làm phim hay không? Zhong Chuhong tinh nghịch nói: "Dù khó cũng còn tùy vào độ thú vị của nó! Ví dụ như lần này làm việc với đạo diễn Shunji Iwai khá thú vị và hấp dẫn. Cô ấy còn chia sẻ mẹo chăm sóc da đơn giản của mình: "Tập thể dục nhiều hơn". và ngủ nhiềugái xinh, ăn ít."

Đạo diễn nổi tiếng người Nhật Shunji Iwai (thứ hai từ phải sang) chỉ đạo quảng cáo do Zhong Chuhong (trái) thực hiện. (Sao chép từ YouTube)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền