Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Con trai lớn 7 tuổi của Myolie Wu tham gia huấn luyện quân sự, học cách cầm súng cứu người và giặt đồ lót Lianhe Zaobao |

Con trai lớn 7 tuổi của Myolie Wu tham gia huấn luyện quân sự, học cách cầm súng cứu người và giặt đồ lót Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 11:41:15 Nhấp chuột:125 hạng hai

Myolie Wu và chồng Li Chengde có ba con trai, Yi Tinggái xinh, Yi Lin và Yi Hong sẽ vào lớp hai trường tiểu học vào tháng 9. Cô cùng bố mẹ và em trai đi du lịch Maldives vào mùa hè. nghỉ phép và mới đây được mẹ cô nhận nuôi đến Quảng Châu để huấn luyện quân sự.

Li Chengde đã viết một bài báo dài bằng tiếng Anh trên IG, nói rằng cậu con trai lớn 7 tuổi của ông rất thích binh lính và háo hức tham gia huấn luyện quân sự nên được biết mình được cử đi trại hè đến Quảng Châu để được huấn luyện quân sự, trong thời gian đó anh không được phép sử dụng điện thoại hoặc các sản phẩm điện tử và chấp nhận khi phải tự mình xử lý mọi việc.

Lý Thừa Đức cho biết trong quá trình huấn luyện quân sự, anh đã học cách tự giặt đồ lót và quân phục và sống một cuộc sống trật tự “Thức dậy lúc 6 giờ sáng, dọn giường, thay quần áo. Một phút, đánh răng một phút nữa, ra sân tập thể dục buổi sánggái xinh, sau đó ăn sáng, sau khi ăn tối sẽ tự tay giặt đồ lót và đồng phục, sau đó luyện tập, làm bài tập, tắm rửa rồi đi học. giường."

Con trai tôi nói việc huấn luyện khó khăn nhưng đầy ý nghĩa

Một bài đăng được chia sẻ. bởi Philip Lee (@hakkaphil)

Li Chengde đã đăng nhiều bức ảnh về trạigái xinh, cho thấy con trai ông đang cầm súng , thực hiện sơ cứu và thực hiện các cử chỉ chính xác.

Một tuần sau, Li Chengde và các phụ huynh khác đến trại đón con. Tất cả trẻ em được yêu cầu quỳ xuống trước mặt cha mẹ để tỏ lòng thành kính, sau đó ôm hôn gia đình. Li Chengde, người đã nhiều ngày không gặp con trai và không thể trao đổi tin tức, có lẽ đã cảm động trước sự trưởng thành của con trai mình, thậm chí còn khóc vì xúc động.

Anh ấy nói rằng con trai anh ấy nói với anh ấy rằng quá trình đào tạo rất khó khăn - có rất ít điều hòa và có nhiều muỗi, nhưng anh ấy đã học được rất nhiều điều và cảm thấy khoảng thời gian này rất có ý nghĩa. Li Chengde cũng cho biết, con trai ông rất kính trọng những người lính và cuối cùng đã mong muốn được cùng con trai thứ hai tham gia huấn luyện quân sự khi lớn lên.

之后他竟因此人气回温,复出拍电影。他日前透过自己的YouTube频道,向外界公布喜讯。松本花林已经怀孕,预计明年春天孩子出生,两人也会正式成为夫妻。

陈妍希的小红书账号沉默两个多月后,日前终于更新贴出视频,晒自己去看刘德华演唱会的Vlog(视频博客),只见她亮出双手,可见原本无名指上的婚戒消失了。对此,卓伟接受“追风少年阿飞”访问时说,他认为就陈妍希这举动来说,可能可解读为“已经彻底的绝望”。

“我现在还在选剧本gái xinh,还不知道开(拍)什么,但是《新闻女王2》在写剧本了。” 现场立刻响起兴奋与期待的掌声。

Li Yiting đã học cách sơ cứu và tự giặt đồ lót của mình trong quá trình huấn luyện quân sự. (Trích từ Instagram)
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền