Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Sân ga hạng nhẹ Cao Hùng chật cứng người Li Boyi: Hãy nhờ "bạn cùng lớp" Chen Shikai bù đắp cho những chuyến tàu theo kế hoạch ban đầu.

Sân ga hạng nhẹ Cao Hùng chật cứng người Li Boyi: Hãy nhờ "bạn cùng lớp" Chen Shikai bù đắp cho những chuyến tàu theo kế hoạch ban đầu.

thời gian:2024-09-02 21:58:25 Nhấp chuột:61 hạng hai
2024/09/02 19:35

[Phóng viên Wang Rongxiang/Báo cáo Cao Hùng] Khi Đường sắt nhẹ Cao Hùng bắt đầu đi học vào cuối tháng 8Airi Suzumura, một số sân ga đã bị sinh viên chặn lại. Nhà lập pháp Li Boyi nói rằng ông sẽ thúc giục "bạn cùng lớp" và Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải Chen Shikai. thay đổi quy hoạch ban đầu của Đường sắt nhẹ Cao Hùng theo quy định của pháp luật. Việc mua tàu sẽ được tính vào trợ cấp để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Li ​​​​Boyi chỉ ra rằng tuyến đường sắt hạng nhẹ chạy qua Học viện Công nghệ Cao Hùng, Trường Trung học cơ sở Đạo Minh, Trường Kinh doanh và Nhà ở Shude cũng như Trường Trung học trực thuộc Đại học Sư phạm và đã trở thành một lựa chọn giao thông mới cho học sinh được đến trường. Trước lượng hành khách ngày càng tăng, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Vận tải Nhanh Thành phố Gao liên tục được kêu gọi hoàn thành các chuyến tàu theo kế hoạch ban đầu càng sớm càng tốt.

由於昨天上午10點左右,有一名楊姓男子在台中火車站在第二月台等火車,傳出因不舒服而跌落軌道,剛好副站長鄭振宏在現場,立刻指揮當時要進站的區間車停車,避免了一場事故,陳世凱今晚特別到台中火車站慰勞。

建設局指出,部份攤商心存僥倖,勸導不聽更屢屢違規,依據「台中市公園及行道樹管理自治條例」可開罰1200元到6000元的罰鍰,但有部份攤商屢勸不聽,屢屢違規,針對「累犯」每次稽查已開罰最高罰款6000元,仍不以為意,光今年3到8月已開罰達123萬,其中有6名違規攤商屢罰屢犯,且長期欠繳罰款,有恃無恐公然挑戰公權力,當中的違規大戶被開單累計罰款達30萬元最多,卻拖延不繳,建設局基於維護民眾使用公園權益,鎖定欠款冠軍向行政執行署聲請強制執行。

科博館生物學組博士姚秋如長年投身鯨豚研究,擔任中台灣海洋保育教育中心「海洋長」Airi Suzumura,姚秋如說,「白海豚」、「露脊鼠海豚」是中部海域常見的海豚,其中,台灣白海豚亞種海豚被國際自然保護聯盟(IUCN)列為「極度瀕危」亟需各界關注,未來展場中會設「鯨豚情報」牆,每月呈現出海調查白海豚動態最新資料,也會推出重要棲息環境教育、濕地永續海洋教育課程,室內近百坪空間另有海洋教育展場、科學教室,將整合海洋領域研究人員致力推廣「知海、懂海、愛海」的理念,期待觀眾共同維護珍貴的海洋自然資源。

李柏毅說明,高雄輕軌2022年7月第五次修正計畫時,總建設經費211.1億元(中央負擔70.13億、高市府負擔141.03億),當中含括計畫車隊24列車(第一階段9列、第二階段15列)費用,然而二階15列車遲未納入中央補助範圍。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Li Boyi giải thích rằng khi quy hoạch đường sắt hạng nhẹ Cao Hùng được sửa đổi lần thứ năm vào tháng 7 năm 2022, tổng chi phí xây dựng là 21,11 tỷ nhân dân tệ (7,013 tỷ do chính phủ trung ương chịu và 14,103 tỷ do chính phủ chi trả). chính quyền thành phố), bao gồm chi phí của đội tàu gồm 24 đoàn tàu (9 đoàn tàu trong giai đoạn đầu và 15 đoàn tàu trong giai đoạn hai) đã được tính toán. Tuy nhiên, 15 đoàn tàu trong giai đoạn hai vẫn chưa được đưa vào phạm vi. trợ cấp của trung ương.

Ông tin rằng tuyến đường sắt nhẹ số 15 giai đoạn hai đã được tính vào chi phí xây dựng theo "Sổ tay ước tính chi phí công trình công cộng" do Ủy ban công trình công cộng ban hành. thông lệ nhất quán quốc gia và đưa chi phí của chuyến tàu số 15 vào trợ cấp.

Li Boyi cho biết rằng ở giai đoạn này, Cục MRT trước tiên phải tích cực xây dựng các kế hoạch lịch trình tương ứng và sử dụng xe buýt ngoài giờ để điều chỉnh lịch trình. Đối với kế hoạch đường sắt hạng nhẹ sửa đổi lần thứ sáu, kế hoạch này vẫn đang chờ được phê duyệt. Điều hành viên Yuan Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo? Chúng tôi sẽ phối hợp đầy đủ với Chính quyền Thành phố Cao Hùng và Bộ Giao thông Vận tải để hoàn thành các chuyến tàu theo kế hoạch ban đầu trong thời gian sớm nhất.

Không cần bốc thămAiri Suzumura, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền