Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Thị trường chứng khoán địa phương tăng 0,22% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư |

Thị trường chứng khoán địa phương tăng 0,22% trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Tư |

thời gian:2024-07-31 16:17:18 Nhấp chuột:169 hạng hai

Chứng khoán Mỹ bị kéo xuống bởi cổ phiếu công nghệ chỉ sau một đêmgái dâm, với cả S&P 500 và Nasdaq đều giảm, trong khi thị trường chứng khoán ở hầu hết các khu vực châu Á đều tăng điểm vào đầu phiên giao dịch ngày thứ Tư (31/7).

Thị trường chứng khoán trong nước của Singapore tăng nhẹ. Tính đến 12 giờ trưa thứ Tư, chỉ số Straits Times Index đã tăng 7,55 điểm, tương đương 0,22%, lên 3449,32 điểm.

Các cổ phiếu cấu thành STI có mức lãi và lỗ khác nhau. Dẫn đầu mức tăng là Công ty đóng tàu Dương Tử Giang (Công ty đóng tàu Dương Tử Giang) và Tập đoàn SATS (SATS), tăng lần lượt 3,83% và 2,52% vào lúc 12 giờ trưa.

Các cổ phiếu STI có mức giảm lớn nhất là Mapletree Logistics Trust (Mapletree Logistic Trust) và DFI Retail Group (DFIRG), giảm lần lượt 2,29% và 1,70% tính đến 12 giờ trưa.

Đối với thị trường chứng khoán châu Á-Thái Bình Dương, tính đến 12 giờ trưa, thị trường chứng khoán Hồng Kông tăng 1,98%, Thượng Hải và Thâm Quyến tăng lần lượt 1,79% và 2,80%, thị trường chứng khoán Sydney tăng 1,20% và Seoul thị trường chứng khoán tăng 0,50%. Thị trường chứng khoán Đài Loan giảm nhẹ 0,03% và thị trường chứng khoán Tokyo giảm 0,38%.

Các cổ phiếu công nghệ lớn của Hoa Kỳ nhìn chung đã giảm chỉ sau một đêm. Kết quả không khả quan của Microsoft được công bố sau khi thị trường đóng cửa vào thứ Ba (30) đã làm thị trường lo ngại rằng trí tuệ nhân tạo có thể quá nóng. gái dâm

Cổ phiếu công nghệ đã kéo chỉ số Nasdaq giảm 1,28% vào lúc đóng cửa. So với mức cao lịch sử, chỉ số Nasdaq đã giảm gần 9%. Các công ty công nghệ lớn như Apple, Amazon và Meta sẽ công bố kết quả kinh doanh trong tuần này, điều này được cho là sẽ ảnh hưởng đến xu hướng chứng khoán Mỹ.

Cục Dự trữ Liên bang sẽ công bố quyết định về lãi suất vào thứ Tư theo giờ địa phương. Thị trường nhìn chung tin rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ giữ nguyên lãi suất vào thời điểm này. Trọng tâm là liệu Cục Dự trữ Liên bang có gợi ý về khả năng điều chỉnh hay không. cắt giảm lãi suất trong tháng 9

Tom Esaye của Sevens Report, một tổ chức nghiên cứu thị trường, cho biết: "Nếu Fed không gợi ý về việc cắt giảm lãi suất vào tháng 9, do sự suy yếu gần đây của cổ phiếu công nghệ, thị trường có thể trở nên hơi tồi tệ - đặc biệt là nếu thu nhập Nếu nó hoạt động kém, "

一名缅甸籍男子因涉嫌在店内贩卖漏税香烟和雪茄被捕,另一名缅甸籍女子则在协助调查。这些漏税香烟和雪茄所应缴交的关税和消费税总额超过5000元。

贸工部兼文化、社区及青年部高级政务部长刘燕玲在2024年彭博可持续发展商业峰会(Bloomberg Sustainable Business Summit 2024)宣布推出新加坡碳市场联盟时指出,联盟的成立十分及时,将加速国家和全球采取气候行动的势头。

这优于当局今年4月发布的第二季调查结果,当时,乐观者比悲观者多出22个百分点,且3%的业者认为接下来半年经商环境会转弱。

Nếu Fed sắp bắt đầu chu kỳ cắt giảm lãi suất, dữ liệu lịch sử sẽ tốt cho thị trường chứng khoán. Theo tính toán của công ty nghiên cứu tài chính CFRA, trong 6 chu kỳ tăng lãi suất trước đó, S&P 500 tăng trung bình 5%/năm sau lần cắt giảm lãi suất đầu tiên.

Tại châu Á, Nhật Bản đã công bố tại cuộc họp chính sách tiền tệ vào thứ Tư rằng họ sẽ điều chỉnh lãi suất chính sách hiện tại từ 0% xuống 0,1% thành 0,25%. Đây là lần tăng lãi suất đầu tiên kể từ khi chính sách lãi suất âm được dỡ bỏ vào tháng 3 năm nay.

Dữ liệu do Trung Quốc công bố hôm thứ Tư cho thấy chỉ số nhà quản lý mua hàng sản xuất (PMI) trong tháng 7 là 49,4%, giảm nhẹ 0,1 điểm phần trăm so với 49gái dâm,5% trong tháng 6, nhưng cao hơn mức 49,3% mà Reuters dự kiến nhà phân tích %. Đây là tháng thứ ba liên tiếp chỉ số PMI sản xuất giảm.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền