Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tài chính > Quân đội Nga tiến hành cuộc tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn và quân đội Ukraine tuyên bố đã bắn hạ 89 máy bay không người lái Lianhe Zaobao |

Quân đội Nga tiến hành cuộc tấn công bằng máy bay không người lái quy mô lớn và quân đội Ukraine tuyên bố đã bắn hạ 89 máy bay không người lái Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-07-31 19:36:16 Nhấp chuột:147 hạng hai

Không quân Ukraine đã bắn hạ tất cả 89 máy bay không người lái do Nga phóng tới Kievgái xinh, các khu vực xung quanh và các khu vực khác vào sáng sớm thứ Tư (31 tháng 7). Đây là một trong những cuộc tấn công bằng máy bay không người lái tầm xa lớn nhất ở Nga-Ukraine. chiến tranh.

Reuters đưa tin rằng cuộc tấn công chủ yếu nhắm vào Kiev và các khu vực xung quanh. Chính quyền địa phương cho biết hơn 40 máy bay không người lái đã bị bắn hạ. Còi báo động không kích có hiệu lực suốt đêm.

到访新加坡的布林肯星期三(7月31日)下午在亚洲文明博物馆出席一场对话会时,也被问到他如何看待哈尼亚在伊朗遭以色列空袭身亡对中东局势的影响。布林肯说,他不会揣测任何单一事件对中东局势的影响gái xinh,他并强调达成停火协议的重要。

基辅当局说,没有民用设施或关键基础设施受到直接打击,但无人机碎片损坏了13处私人住宅的屋顶、窗户和外墙。

Chính quyền Kiev cho biết không có cơ sở dân sự hay cơ sở hạ tầng quan trọng nào bị tấn công trực tiếp nhưng các mảnh vỡ của máy bay không người lái đã làm hư hại mái nhàgái xinh, cửa sổ và tường bên ngoài của 13 khu dân cư tư nhân.

Không quân Ukraine cho biết: "Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất do máy bay không người lái tấn công Witness-131/136 (Shahed-131/136) thực hiện."

Một điệp viên quân sự đã nói chuyện với Nga." cũng đã bắt đầu sử dụng máy bay không người lái giá rẻ mới, mọi người nói với Reuters vào tuần trước. Một số máy bay được trang bị camera để ghi lại vị trí của hệ thống phòng không Ukraine và kết quả các cuộc không kích của Nga, trong khi một số máy bay không người lái khác đóng vai trò mồi nhử.

Popko, Giám đốc Cơ quan Quản lý Quân sự Kiev, cho biết đây là vụ tấn công bằng máy bay không người lái thứ bảy mà Kiev hứng chịu trong tháng 7. Chính quyền thành phố Kiev cho biết khoảng 11.500 người dân đã trú ẩn tại các ga tàu điện ngầm trong đêm đó.

Không quân Ukraine cũng đã chặn một tên lửa Kh-59 được phóng về phía khu vực Mykolaiv ở phía nam đất nước. Tính đến sáng thứ Tư, chính quyền địa phương chưa báo cáo bất kỳ thiệt hại nào.

Không có bình luận ngay lập tức từ phía Nga. gái xinh

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.celav.org/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.celav.org/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay RSS地图 HTML地图

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền